ชะตากรรม X1-IZ*ONE จะถูกเคาะสิ้นปีนี้!

ชะตากรรม X1-IZ*ONE จะถูกเคาะสิ้นปีนี้!

0

ชะตากรรม X1-IZ*ONE จะถูกเคาะสิ้นปีนี้!

                ชะตากรรมสุดท้ายของ 2 วงน้องใหม่ อย่าง X1 และ IZ*ONE จะถูกตัดสินในจาก CJ ENM ปลายปี 2019 นี้ โดยมีรายงาน Ilgan Sports ว่า CJ ENM จะตัดสินใจต่ออนาคตของ X1- IZ*ONE ในช่วงสิ้นปี 2019 นี้ หลังจากพิจารณาอย่างระมัดระวังและยังเคารพต่อความเห็นของสมาชิกในวงทั้ง 2 และเอเจนซี่ของพวกเขา อย่างไรก็ตาม Ilgan Sports เองก็ยังรายงานว่า เมมเบอร์ของทั้ง 2 วง และเอเจนซี่เองก็ยังมีความเห็นที่ไม่ตรงกัน บางคนอยากที่จะมีวงต่อไป แต่บางส่วนก็อยากแยกย้ายตัวออกไป และยุบวง โดยมีแนวโน้มจะเป็นอย่างหลังมากกว่า

X1 IZONE ยุบวง

อ่านข่าวต่อ

ONE-IT ส่งกำลังใจแน่น พร้อมเคียงข้าง X1 ผ่านอุปสรรค

                จากเหตุการณ์ที่โปรดิวเซอร์ Ahn Joon Young  และโคโปรดิวเซอร์ Kim Yong Bum รับสารภาพเกี่ยวกับเรื่องการฉ้อโกงคะแนนโหวตในรายการ อาจนำไปสู่การยุติการทำรายการ Produce เร็วขึ้น นักวิเคราะห์เผยว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะมีวง X1 ต่อไป แม้แต่แฟนๆ เองก็ยังเรียกร้องให้ยุบวง

X1 IZONE ยุบวง

X1 IZONE ยุบวง

                CJ ENM คงจะเร่งเคาะบทสรุปของเรื่องนี้ให้ไวที่สุด หลังจากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards ที่จะมีขึ้นในธันวาคมนี้ และแฟนๆ ของ X1 และ IZ*ONE ก็คาดหวังว่า CJ จะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการและแก้ปัญหากับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ 

X1 IZONE ยุบวง

                นอกจากนั้น CJ ENM ยังเผยอีกว่า พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับการจัดลำดับ เพราะว่าอาจมีความเปลี่ยนแปลงที่มาจากผลกระทบของเรื่องนี้ต่อเมมเบอร์และเทรนนี “มีหลายเรื่องที่เราละเลยไม่ได้ เราจะตัดสินใจความเป็นไปได้ในการเผยข้อมูลหลังจากไตร่ตรองและถกเถียงเรื่องนี้เสร็จสิ้น” CJ ENM

X1 IZONE ยุบวง

ที่มา koreaboo
แปลและเรียบเรียง DARADAILY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments