"หม่ำ-ตุ๊กกี้" ปรี๊ดแตกจวกโจรใจบาป ลักขโมยของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

"หม่ำ-ตุ๊กกี้" ปรี๊ดแตกจวกโจรใจบาป ลักขโมยของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

0

"หม่ำ-ตุ๊กกี้" ปรี๊ดแตกจวกโจรใจบาป ลักขโมยของผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

      ถึงกับออกอาการปรี๊ดแตกไม่พอใจขึ้นมาทีเดียว กับกรณีที่มีโจรใจบาปขโมยของผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน เพราะยิ่งเป็นการตอกย้ำความเจ็บปวดเข้าไปอีก สำหรับ 2 ซุป’ตาร์ตลกอย่าง "เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" หรือ "หม่ำ จ๊กมก" และ "สุดารัตน์ บุตรพรม" หรือ "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

ช่วยน้ำท่วมต้องแบบ "ทับทิม" เลย

"เป๊ก ผลิตโชค" มอบเงิน 1 ล้านบาท! ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

หม่ำ จ๊กมก สุดารัตน์ บุตรพรม  ลักขโมย น้ำท่วม

      "หม่ำ จ๊กมก" ก็รู้สึกเห็นอกเห็นใจพี่น้องชาวอีสาน ล่าสุดที่ลงในเฟซบุ๊กไปก็ไปแจกของที่จังหวัดร้อยเอ็ดมา หลังจากนั้นจะไปจังหวัดยโสธร แต่ว่าน้ำดันมาซะก่อนเลยไม่สามารถไปได้ ก็ติดงานด้วย และหลังจากน้ำลดก็จะไป อย่างคอนเสิร์ตวันนี้ที่จัดก็มีศิลปินหลายคนที่มาร่วมใจกันช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมก็ดีใจ

หม่ำ จ๊กมก สุดารัตน์ บุตรพรม  ลักขโมย น้ำท่วม

      "ตุ๊กกี้" ก่อนหน้านี้ไปที่ อ.วารินชำราบ และ อ.พิบูลมังสาหาร มา ไปมอบด้วยตนเองเลยไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ สอบถามชาวบ้านมาว่าเคยท่วมมา 3 ครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้รุนแรงอันดับสอง อีกนิดหนึ่งจะเท่าปี 2521 ท่วมมิดหลังคาเลย

หม่ำ จ๊กมก สุดารัตน์ บุตรพรม  ลักขโมย น้ำท่วม

       "หม่ำ จ๊กมก" อย่างตอนนั้นปี 2521 ก็ยังเด็กอยู่อายุ 12 ปี ถือว่าหนักมากแต่ไม่ท่วมถึงที่จังหวัดยโสธร ถ้าท่วมจะอยู่กันไม่ได้ เพราะบ้านตนจะเป็นเนินโคกสูง และปีนี้ก็ถือว่าหนักก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวจะผ่านไปน้ำแค่ท่วมกาย ถ้าท่วมปอดท่วมใจจะลำบาก และขอฝากถึงพวกขี้ขโมยให้เห็นอกเห็นใจกันหน่อยคนลำบากอยู่แล้วยังไปลักของเขาอีกเอาอะไรมาคิด

      "ตุ๊กกี้" คือ คนเฒ่าคนแก่ที่ไม่ออกจากบ้านเพราะว่าเขาห่วง เฝ้าสมบัติ และสงสาร นี่ขนาดไม่ออกจากบ้านยังขโมย ถ้าไม่ช่วยดูแลหัวใจกันแล้วก็อย่าทำลายกันเลย

หม่ำ จ๊กมก สุดารัตน์ บุตรพรม  ลักขโมย น้ำท่วม

      "หม่ำ จ๊กมก" อย่างวันนี้ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยกัน และที่เอ่ยชื่อไม่หมดรวมถึง "ดร.มนัส โนนุช" ที่ท่านเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในวันนี้ด้วย และอยากจะฝากบอกพี่น้องไม่ต้องห่วงจะลงไปหาจะรวบรวมสิ่งของเงินทองไปหาทุกพื้นที่ที่น้ำท่วม รับมีผลกระทบกับการถ่ายภาพยนตร์ของตน เพราะตอนไปถ่ายที่จังหวัดร้อยเอ็ดฝนตกหนักมากแต่น้ำก็ยังไม่ท่วมหนักยังถ่ายได้ โดยที่บ้านตนยังไม่ท่วม ถ้าท่วมคิดว่าเขารับมือได้ ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ คนอยู่รอบนอกจะโดนก่อน เพราะติดแม่น้ำชี แต่รอบนอกจะโดนทีหลัง ก็จะลงไปพื้นที่ในน้ำท่วม คาดเงินบริจาควันนี้น่าจะได้เงินจำนวนเยอะอยู่ ซึ่งตนเวลาเห็นภาพแบบนี้น้ำตาไหลจะหลีกเลี่ยงการดู เพราะเป็นคนเซ้นซิทีฟพยายามพูดตลกหลีกเลี่ยง แต่ก็จะลงไปในพื้นที่เหมือนเดิม ด้านทาง “พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ที่ช่วยเหลือและรับบริจาค ก็คนไทยไม่ทิ้งกันอยู่แล้ว อย่างที่บอกน้ำท่วมกายไม่ได้ท่วมปอดท่วมใจเดี๋ยวน้ำก็ไป มาให้ความฉ่ำความเย็น ไม่เป็นไรของที่หายไปหาใหม่ได้ ถ้ามีชีวิตอยู่อาจจะหาได้ดีกว่านี้ด้วย หลังจากน้ำไปแล้วโดยทางรัฐบาลก็ลงไปช่วยแล้ว ก็ดูจากข่าวเอาใจช่วยท่านอยู่ บางทีท่านก็อาจจะยุ่งเพราะมีงานทำหลายอย่าง

หม่ำ จ๊กมก สุดารัตน์ บุตรพรม  ลักขโมย น้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หม่ำ จ๊กมก” สุดทน! ชี้หน้าด่า “พี่ศรี” ขี้ฟ้องทำเดือดร้อนไปหมด

“โอบะ-หม่ำ-โน้ต” รวมพลังสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯ ไหว้ครู-ประชุม-ทำบุญตลกผู้ล่วงลับ-ปาร์ตี้ลาปีกระต่าย

ยินดีต้อนรับพระเอกหมอลำ 100 เวที สู่ศิลปินน้องใหม่น่าจับตามอง

บ่ต้องสืบ “เอ็ม บุษราคัม” เปิดภาพต้นแบบจมูกแก้มคางมาจากคนนี้สวยมาแต่เกิด

“หม่ำ จ๊กมก” งง! เจอสาวปริศนาเข้ามาด่าในไอจี ลั่น! เกลียดกันก็ไม่ต้องมาดู

ข้อความจากใจ! “มด เอ็นดู-เอ็ม” อวยพรวันเกิด “หม่ำ จ๊กมก” อายุครบ58 ปีแล้ว มีแต่คำว่ารักเต็มไอจี

“เวิร์คพอยท์” เชือด “ลูกเป็ด ซุปเปอร์ฮีรั่ว” ละเมิด “หม่ำ จ๊กมก” จัดวิ่งหาอ้ายหม่ำ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments