"เกรท สพล" แฮปปี้งานรุมแน่น ไม่ซีเรียสถูกมองหน้าช้ำ

"เกรท สพล" แฮปปี้งานรุมแน่น ไม่ซีเรียสถูกมองหน้าช้ำ

0

"เกรท สพล" แฮปปี้งานรุมแน่น ไม่ซีเรียสถูกมองหน้าช้ำ

             เตรียมจะมีผลงานให้ได้ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่องจนทำให้มีกระแสข่าวหวั่นหน้าจะช้ำออกหน้าจอติดกันเกินไปหรือเปล่า สำหรับนักแสดงอย่าง "เกรท สพล อัศวมั่นคง" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เกรท สพล งาน ละคร ช่อง 7

อ่านข่าวต่อ :

พร้อมเป็นเจ๊ดัน! “มิน” ขำ “เกรท สพล” เกรงบารมี นางเอกตัวแม่

             ผลงานก็มีละครเรื่อง "สองนรี" ที่กำลังถ่ายทำอยู่ และเรื่อง "ตะวันอาบดาว" ที่ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว อย่างล่าสุดมีเป็นพิธีกรเต็มตัวกับรายการ "Battle of Dreams สู้เพื่อฝัน" อีกด้วย ก็ปกติเคยเป็นพิธีกรรายการสปอร์ตไลฟ์เป็นรายการออนไลน์นำเสนอไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ พอเป็นเต็มตัวในรายการนี้ก็ต้องจริงจังควบคุมโค้ชทั้งเวที และรายการก็ไม่รู้ว่าการบ้านที่ทำมาจะส่งให้ผลงานออกมาดีแค่ไหน ต้องรอดูหน้างานอีกที รับแค่เป็นพิธีกรก็กดดันแล้ว แถมยังเจอเมนเทอร์อย่าง พี่เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, พี่เกรช กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ พี่โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์ แต่ละคนใครได้ยินชื่อเขาก็แบบเก่งทุกด้านทั้งร้องเล่นเต้น การร่วมงานก็มีกดดัน

เกรท สพล งาน ละคร ช่อง 7

เกรท สพล งาน ละคร ช่อง 7

             ส่วนที่ถูกมองช่องดันหนักมากก็อยู่ที่จังหวะเวลาที่ผู้ใหญ่ หรือทีมงานเห็นสมควรว่าเหมาะกับงานขนาดไหนมากกว่า โดยไม่รู้สึกซีเรียสหากถูกมองหน้าช้ำ เพราะละครก็มีนิดเดียวเอง แต่ว่ามีเรื่อยๆ เพื่อให้คนไม่ลืมหน้า ซึ่งแต่ละบทบาทก็ท้าทายเปลี่ยนคาแรกเตอร์ตัวเองพอสมควร ตนเป็นนักแสดงที่อยู่ในรุ่นใหม่ของช่อง 7 ก็ต้องพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก ด้านสัญญาเหลืออีก 3 ปี ก็อยู่เรื่อยๆ มีละครที่ถ่ายทำอยู่ โดยเรื่อง "สองนรี" จะได้ดูช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมนี้ แต่น่าจะเป็นเดือนสิงหาคม เรื่องนี้เล่นกับ "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" และ "ธันวา สุริยจักร" พี่เขาก็เก่งกันอยู่แล้ว และมีกดดันบ้าง ซึ่งการถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี พี่เขาก็ชวนคุยทำให้กดดันน้อยลง และไม่ได้คิดว่าเป็นน้องใหม่ เหมือนต้องเล่นไปด้วยกันเลย รู้สึกสนุกท้าทายอยากให้แฟนชมเป็นละครรีเมคด้วย แต่บทมีการปรับเปลี่ยน

เกรท สพล งาน ละคร ช่อง 7

เกรท สพล งาน ละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ลุยคิวแรกแล้ว! “วิน เมธวิน - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เปิดกล้องซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม”

“เกรท สพล” ยอมรับเคยคุย “โฟร์ ศกลรัตน์” งงเจออีกฝ่ายบล็อกไอจี ตอบปม “นิกกี้” โพสต์ฟาด?

หนังไทยน่าดู! “พลอยไพลิน” ประชันสองหนุ่ม “เกรซ สพล-มีน พีรวิชญ์”

พระเอกดังเดือด! โดนข่มขู่คุกคามหนัก ปล่อยหลักฐานถูกชายบุกหาคาบ้านพัก

มูฟออนจากที่เก่า! รวมดาวฟรีแลนซ์ ขอปังแบบอิสระ!

6 ซุปตาร์ปาร์ตี้รับเทศกาลความสุข

Comments