"นิว วงศกร" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ฟุ้งรัก "นาว" 6 ปีแฮปปี้ยังไม่พร้อมแต่ง

"นิว วงศกร" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ฟุ้งรัก "นาว" 6 ปีแฮปปี้ยังไม่พร้อมแต่ง

0

"นิว วงศกร" แจงเหตุไม่ต่อสัญญาช่อง 7 ฟุ้งรัก "นาว" 6 ปีแฮปปี้ยังไม่พร้อมแต่ง

     โบกมือลาต้นสังกัดอย่างช่อง 7 ไม่ขอต่อสัญญาผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระอีกคนนึงแล้ว สำหรับ "นิว วงศกร ปรมัตถากร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทความรัก "นาว ทิสานาฏ ศรศึก" ที่คบหาดูใจนานถึง 6 ปีแต่ก็ยังไม่พร้อมแต่งงานให้ฟังว่า 

นิว วงศกร นาว สัญญา ช่อง 7 หมดสัญญา

       เมื่อสิ้นปีก็ไม่ได้ตัดสินใจนานเพราะว่าเป็นนโยบายช่องอยู่แล้วหากถึงวันนึงที่โตพอที่จะดูแลตัวเองได้ก็ไม่ต้องมีสัญญาที่เป็นเอกสารแต่มีสัญญาใจกัน ซึ่งกับทางช่องเองก็ยังไม่จบยังคงทำงานให้อยู่เพียงแค่ไม่มีเรื่องของสัญญา ซึ่งตนก็ได้มีการเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาท่านก็บอกว่าสามารถกลับไปร่วมงานได้โตแล้วไม่ต้องมีสัญญาอะไรกันแล้ว

        กับเรื่องที่ผู้ใหญ่อยากให้เป็นผู้จัดละครก็ไม่จริงตนเคยเห็นข่าวนี้เหมือนกันแต่ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเพราะมันไม่จริง ส่วนที่พอออกมาแล้วจะมีผลงานประเดิมเรื่องแรกกับ GMM25 นั้นก็ต้องรอดูกันตอนนี้ยังพูดอะไรมากไม่ได้เดี๋ยวรอวันแถลงข่าวดีกว่า

      ยันไม่ได้มีการเซ็นสัญญาส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดทางผู้จัดการและทางผู้ใหญ่คุยกันอย่างที่บอกรอวันแถลงข่าวอยากให้มีอะไรที่ชัดเจนกว่านี้รับมีค่ายอื่นมาทาบให้เซ็นสัญญาบ้าง

นิว วงศกร นาว สัญญา ช่อง 7 หมดสัญญา

       ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังเรื่องการเป็นนักแสดงอิสระแค่รู้สึกว่าเดินบนเส้นทางนี้เป็นวัฎจักรที่ต้องเกิดขึ้นกับทุกคนและไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่มองว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะยังปรับตัวไม่ได้หรือยังไม่ชินแต่ทุกคนต้องเจอและต้องผ่านไปให้ได้

       ซึ่งก็ไม่ได้ปรึกษากับหวานใจอย่าง "นาว ทิสานาฏ ศรศึก" ตัวเขาก็ยังอยู่กับทางช่อง 7  เหมือนเดิม  ถามว่าปกติถ้านักแสดงพ้นสังกัดจะมีจดหมายชี้แจงแต่ของตนกลับไม่มีก็เพราะยังทำงานกับช่องได้อยู่อย่างวันนี้ก็มาทำงานให้ช่องโดยละครทางผู้ใหญ่ก็มีบอกๆ ไว้บ้างว่าถ้าถึงเวลาที่มีบทที่เหมาะสมก็กลับมาร่วมงานได้กับบทบาทที่แปลกใหม่ก็ต้องรอดูจริงๆ ช่อง7 เปรียบเหมือนบ้านหลังแรกของตนยังไงก็ไม่ทิ้งเพียงแต่ว่าตอนนี้ไม่ได้มีสัญญาที่เป็นกระดาษมาผูกมัดกัน เหลือแต่สัญญาใจส่วนตัวพร้อมจะกลับมาเล่นละครให้เสมอเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมยิ้มขอบคุณที่ถูกมองเป็นโลโก้ช่อง 7  

นิว วงศกร นาว สัญญา ช่อง 7 หมดสัญญา

       ส่วนเรื่องที่หวั่นใจไหมกลัวคนจะไม่เก็ทภาพที่ไปร่วมงานกับช่องอื่นก็ไม่ช่อง 7 เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันตนโตแล้วขำๆจะเล่นเป็นบทพ่ออยู่แล้วคงไม่ต้องมีสัญญากันอีกกับบทที่เป็นนักแสดงอิสระก็คงต้องเลือกมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เหมือนคนที่ถูกปกป้องมาตลอด ช่องเขาก็จะเลือกบทที่เหมาะสมให้เล่นมากที่สุดแต่พอออกมาตนก็ต้องเลือกเองมากขึ้นในบทที่เหมาะกับตัวเองหลังจากนี้คงรอติดตามผลงานยังพูดอะไรไม่ได้เยอะเผื่อจะมีการเปลี่ยนแปลงซึ่งงานอีเว้นท์ก็ยังรับเหมือนเดิมแต่ส่วนมากจะเป็นต่างจังหวัด

นิว วงศกร นาว สัญญา ช่อง 7 หมดสัญญา

     สำหรับเรื่องความรักกับ "นาว ทิสานาฏ ศรศึก"ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ก็ไม่มีอะไรเลยทั้งคู่ต่างทำงานยังไม่เจอกันเลยซึ่งฝ่ายหญิงเองก็เข้าใจปีนี้ตนไม่ได้มีอะไรปกติปีที่ผ่านมาจะมีให้ของขวัญบ้างก็รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องรักกันแค่วันวาเลนไทน์ทำทุกวันให้เป็นวาเลนไทน์ก็ได้เขาเองยังบอกเลยว่าดอกไม้เอามามันก็เหี่ยวทิ้งไปเอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่าช่วงวาเลนไทน์หลังๆดอกไม้แพงด้วยเลยอยากเก็บเงินแล้วเพิ่มนิดหน่อยไปเที่ยวกันจะดีกว่าโดยจะมีทริปไปในช่วงประมาณปลายเดือนมีนาคมที่บาหลีก็ไปกับครอบครัวและมีฝ่ายหญิงไปด้วยเรื่องข่าวดีก็ยังไม่มีทริปที่จะไปคงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้นแน่นอนแม้คู่ตนจะคบกันมาถึง 6 ปีแล้วก็ตามยันทางคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เร่งรัดอะไรท่านเองก็เข้าใจในอาชีพที่ทั้งคู่ทำด้วยแพลนอนาคตยังไม่ได้คุยแบบจริงจัง ก็มีแค่ถามบ้างทั้งคู่ยังรู้สึกว่าเป็นแบบนี้ไปก่อนอนาคตมันอาจจะมีอะไรเปลี่ยนแปลก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายเรียบ! “นิว วงศกร” ครบรอบ 11 ปีหวานบอกรัก “นาว” คิดถึงทุกลมหายใจ

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

ไม่ได้หายไปไหน! “นิว วงศกร” คืนจอช่องวันอีกครั้ง

คิดถึงไม่ไหวต้องบินไปหา “นิว-นาว” คงคลิปเด็กนักเรียนพาทัวร์ทันที 

ความคิดถึงกำลังทำงาน! “นิว วงศกร” โอดเสียดายวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” ปีนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

“นาว ทิสานาฏ” โบกมือลาเมืองไทย เรียนต่อต่างประเทศ หวานใจ “นิว วงศกร” ตามไปส่งถึงที่

“นิว วงศกร” เปิดใจหลังวูบคากอง เผยสาเหตุเป็นเพราะ..

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments