จับตามอง “ภาม ธนดล” นักแสดงน้องใหม่ อนาคตพระเอกในวงการ

จับตามอง “ภาม ธนดล” นักแสดงน้องใหม่ อนาคตพระเอกในวงการ

0

จับตามอง “ภาม ธนดล” นักแสดงน้องใหม่ อนาคตพระเอกในวงการ

     เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง สำหรับ “ภาม ธนดล เอื้อพงษ์” หนุ่มหล่อวัยเพียง 18 ปี จากรั้วเกษตรศาสตร์ ดีกรีเดือนมหาวิทยาลัย ซึ่งล่าสุดก็มีโอกาสได้รับคัดเลือกให้เป็นนักแสดง ในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในโปรเจ็คท์ “Bravo Boy” เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง “น้องภาม” ให้สัมภาษณ์กับทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ว่า

ภาม ธนดล น้องใหม่ นักแสดงหน้าใหม่

      กว่าจะมาถึงจุดนี้คือผ่านอะไรมามากพอสมควร เพราะเมื่อก่อนผมเป็นคนขี้อายอยู่แล้ว ไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ แต่การที่เรามาทำตรงนี้เหมือนได้ก้าวข้ามความเป็นตัวเอง และได้ทำสิ่งใหม่ๆ ก็รู้สึกดี ต้องมีเรียน มีแคสต์ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ได้เซ็นกับของ GMM 25 ก็รู้สึกดีใจมาก ซึ่งเราได้เข้าสังกัดกับทาง GMM โดยเขาได้มีประกวดแล้วผมก็ได้ไปสมัคร พอสมัครมันก็จะมีหลายๆ รอบ ได้เข้ารอบไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเราก็ได้เข้ารอบเป็น Bravo Boy เพราะก่อนที่ผมจะเข้าวงการผมได้ไปประกวด Thailand Model ก่อน ของทาง “พี่เอ อนุชา” ซึ่งเป็นออแกไนซ์ จนได้เข้าวงการมาเรื่อยๆ ได้เข้าเรียนรู้อะไรจต่างๆ จนได้มาถึงจุดนี้

ภาม ธนดล น้องใหม่ นักแสดงหน้าใหม่

      ซึ่งผลงานตอนนี้กำลังจะมีซีรีส์กับทาง GMM BRAVO เป็นโปรเจ็คท์ใหม่ของทาง BRAVO เรียกว่าเป็นครั้งแรกของการร่วมงาน เพราะผมเป็นมือใหม่ด้วย ต้องเตรียมความพร้อมตั้งใจที่จะทำให้มันดีมากๆ โดยผลงานที่เราเล่นนั้นมันเกี่ยวกับซีรีส์วัยรุ่น จะมีหลายๆ คาแรกเตอร์หลายๆ คนที่แบบ คือในเรื่องมี 6 คน เป็นผู้ชาย 6 คนที่มาอยู่บ้านเดียวกันที่มีห้องน้ำแค่ห้องเดียว ความน่าสนใจมันจะมีมากขึ้น ไม่ใช่ซีรีส์ Y เพราะมีคู่กับพี่แพรวา แต่ส่วนใหญ่ GMM ตอนนี้จะเป็นซีรีส์สาย Y ถ้าเขาให้เราเล่นเราผมก็โอเคนะ เพราะผมได้ตัดตัวเป็นผมออกไป ได้เล่นในสิ่งที่เราไม่ใช่ตัวเอง โดยส่วนตัวคิดว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นก็สามารถเล่นได้ น่าท้าทายอีกต่างหาก แต่บทบาทที่เราได้รับจากเรื่องนี้คือ ส่วนตัวผมเล่นเป็นเด็กช่างไฟ ช่างไฟที่แบบยกของไรประมาณนี้ครับ ที่ฝันต้องเป็นจาพนม ซึ่งผมต้องฟิตหุ่นแล้วก็บู๊ๆ ซึ่งเป็นคนที่ชอบบู๊อยู่แล้ว

ภาม ธนดล น้องใหม่ นักแสดงหน้าใหม่

      ส่วนในช่วงที่เราเล่นซีรีส์แล้วเราก็ยังต้องเรียนอยู่ อย่างเทอมที่แล้วคือผมยังปรับตัวไม่ได้เลย เพราะยังเป็นปี 1 เกรดก็เลยค่อนข้างแย่ พอขึ้นเทอม 2 มาผมจัดตารางวันที่มีถ่ายผมจะไม่ลงเรียนเลย ถ้าลงจะไม่เข้าจะกลับมาอ่านเองต้องมาพัฒนาตัวเอง และเวลาว่างก็จะออกกำลังกายไปเรื่อยๆ เพราะบทที่เราได้รับต้องมีถอดเสื้อด้วย ถ้าหุ่นย้วยมันไม่ได้ แต่ถามว่ายากไหม ผมว่ามันท้าทายดีกว่า มาถึงจุดนี้มันภูมิใจมากๆ เป็นความฝันมากตอนเด็ก เห็นพระเอกในทีวีเขาเท่เขาดูแบบมีสง่าราศี ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่ถึงจุดนั้นหรอก แต่ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุดเท่ากับพี่ที่ดังๆ มา

ภาม ธนดล น้องใหม่ นักแสดงหน้าใหม่

      ตั้งแต่เด็กๆ ผมชอบ “พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” มาก คือมีพี่เขาเป็นไอดอล ดูทีวีเขามาตั้งแต่เด็ก ผมอยากเท่เหมือนเขา แล้วเขาก็เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม พอโตมาผมก็อยากเป็นอย่างที่ให้กับทุกๆ คน ส่วนสาวๆ ตอนนี้ก็ยังหาๆ ดูใจกันอยู่ แต่ถ้าสเป็คแล้วก็คือไม่ต้องสวย ไม่ต้องเพอร์เฟคท์อะไรมากมาย อยู่กับผมแล้วสบายใจ คุยกับผมแล้วสบายก็พอแล้ว

ภาม ธนดล น้องใหม่ นักแสดงหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments