12 นักแสดงเกาหลีที่แจ้งเกิดในวงการหลังเกณฑ์ทหาร

12 นักแสดงเกาหลีที่แจ้งเกิดในวงการหลังเกณฑ์ทหาร

0

12 นักแสดงเกาหลีที่แจ้งเกิดในวงการหลังเกณฑ์ทหาร

          นักแสดงเกาหลีหลายคนเลือกที่จะทำงานในวงการก่อนที่จะเข้ากรม จึงทำให้หลายคนนั้นได้เข้ากรมเมื่ออายุประมาณ 30 ปี อย่างไรก็ตามยังมีนักแสดงบางคนที่เลือกจะเข้ากรมก่อน แล้วค่อยรับงานแสดงเพื่อที่จะไมต้องกังวลถึงการพักงาน และนี่คือ 12 นักแสดงเกาหลีที่แจ้งเกิดในวงการหลังเกณฑ์ทหาร

1. Kim Jung Hyun 
          Kim Jung Hyun เข้าวงการในปี 2015 ก่อนที่จะแจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่อง Overman และตามมาด้วยซีรีส์ School ในปี 2017 เขารู้สึกดีใจมากที่เลือกเข้ากรมก่อนจะเข้ากวงการ

Kim Jung Hyun 

2. Ryu Jun Ryeol
          เขาใช้ชีวิตนักศึกษาตามปกติและไม่เคยคิดที่จะเข้าวงการ เขาจึงได้เข้ากรมตั้งแต่ช่วงแรกๆ ก่อนที่จะรับบทนักบินในเรื่อง Reply 1988 

Ryu Jun Ryeol

3. Park Seo Joon 
          เขาเลือกที่จะเข้ากรมตั้งแต่เด็กๆ เพราะต้องการที่จะตัดความกังวลว่าจะไม่สามารถทำอะไรได้ ระหว่างที่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเข้ากรมตอนไหน 

Park Seo Joon 

4. Ahn Jae Hyun 
         เขาเสียใจที่ทางกรมทหารไม่ให้เข้าเข้าเกณฑ์เพราะว่าเขานั้นเคยผ่านการลอกจอประสาทตาสมัยยังเรียนอยู่มัธยม อย่างไรก็ตามเข้าได้ขออาสาเข้ารับราชการทหารแทนเพื่อรับใช้ชาติ 

Ahn Jae Hyun 

5. Yoo Seung Ho 
          เขาเข้าเกณฑ์ทหารเมื่อตอนอายุ 19 ปี เพราะไม่อยากที่จะพักงานหลังเข้าวงการบันเทิง 

Yoo Seung Ho 

6. Yoo Yeon Seok 
          เขาเลือกที่จะเข้ากรมทหารอากาศตามคำแนะนำของแฟน อย่างไรก็ตามเธอนอกใจเขาระหว่างที่เขาอยู่กรม 

Yoo Yeon Seok 

7. Yoon Kyun Sang 
          คุณพ่อของเขาไม่เห็นด้วยกับการเข้าวงการ เพราะว่าเขานั้นยังไม่ผ่านการเกณฑ์ทหาร เขาจึงตัดสินใจเข้ากรมเพื่อพิสูจน์ให้คุณพ่อเห็นว่าเขานั้นจริงจังกับอาชีพนักแสดงมากแค่ไหน และตอนนี้คุณพ่อของเขาก็้ป็นคนที่สนับสนุนเขาเรื่องงานมากที่สุด 

Yoon Kyun Sang 

8. Jang Dong Yoon 
          เขาได้ออกหน้าจอครั้งแรกหลังจากที่ได้รับรางวัลพลเรือนดีเด่น และหลังจากนั้นก็ได้รับสายจากเอเย็นซี่เป็นจำนวนมากจากหน้าจาที่ดีชองเขา และนั่นคือจุดเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงของเขา 

Jang Dong Yoon

9. Jung Hae In 
          เขาเลือกที่จะเข้ากรมพร้อมเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ด้วยความฝันที่จะรับงานแสดงหลังจากออกจากกรม เขาลดน้ำหนักไปกว่า 12 กิโลกรัมหลังจากที่เข้ากรมจนทำให้ตืดโผนักแสดงหน้าตาดีที่สุดคนนึง 

Jung Hae In 

10. Byun Yo Han 
          ด้วยความปรารถนาที่อยากจะเป็นนักแสดง ทำให้เขานั้นใช้วันลาระหว่างอยู่กรมจนหมดจากการไปแคสติ้ง 

Byun Yo Han 

11. Kwak Si Yang 
          ก่อนที่จะเข้ากรม เขาเคยเป็นนายแบบอยู่สังกัดค่าย SM Entertainment และหลังจากที่เข้ากรมในวัย 20 ต้นๆ ซึ่งทำให้เขาได้เริ่มต้นการเป็นนักแสดงทันทีหลังออกจากกรม 

 Kwak Si Yang 

12. Lee Kwang Soo 
          เขาไม่มั่นใจถึงอนาคตของอาชีพนักแสดงเนื่องมาจากตัวเลขการจ้างงานที่ลดลง จึงทำให้เขาตัดสินใจเข้ากรมทหารเพื่อใช้เวลาคิดถึงอนาคตของตัวเอง

Lee Kwang Soo 

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo แปลและเรียบเรียงโดย daradaily

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments