“ญาญ่า” ยินดีร่วมงาน “นาคี” ปัดค่าตัวออกอีเว้นท์สูงทะลุ 3 แสน

“ญาญ่า” ยินดีร่วมงาน “นาคี” ปัดค่าตัวออกอีเว้นท์สูงทะลุ 3 แสน

3

ญาญ่ายินดีร่วมงานนาคี” ปัดค่าตัวออกอีเว้นท์สูงทะลุ 3 แสน

          “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ตื้นตันรับชุดประทานจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เปรยยินดีร่วมแสดง "นาคี" ปัดค่าตัวอีเว้นท์ 3 แสน

          เป็นเรื่องที่น่าปีติยินดีเป็นอย่างยิ่งหลังจากที่พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานชุดที่ออกแบบส่วนพระองค์ให้กับนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยาในการแสดงละครเรื่องลิขิตรักก็ทำเอาเจ้าตัวและทีมงานในกองละครตื่นเต้นกันถ้วนหน้า เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เธอจึงเผยถึงความรู้สึกจากโอกาสที่ได้รับ รวมทั้งเผยถึงประเด็นรับบทในละครเรื่องนาคีและเรื่องค่าตัวที่ว่าพุ่งสูงถึง 3 แสนบาทต่ออีเว้นท์ สาวญาญ่าเผยว่า

          "สำหรับงานละคร 'ลิขิตรัก' เราคิดว่าเป็นโชคดีมากที่ได้รับชุดจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ มาถึง 2 ชุด คนในกองก็ตื่นเต้นมาก ก็ต้องดูแลอย่างดี เราก็ตื่นเต้นมาก เพราะชุดสวยมาก มีความรู้สึกว่าตัวเองสง่าขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง พี่แอนก็มีกำชับว่าให้ดูแลให้ดี แต่ก็ไม่ได้เกร็งอะไร แค่ซนน้อยลง เราเคยเป็นนางแบบมาก่อนก็คอยระวังทุกชุดอยู่แล้ว ส่วนชุดที่ได้รับเป็นชุดในละครเท่านั้น ไม่ได้ประทานให้เลย ชุดที่ได้มาน่าจะเป็นคอลเลคชั่นใหม่

          ด้านประเด็นรับบทใน 'นาคี' อันนี้เราก็ไม่ทราบ ต้องไปถามพี่อ๊อฟกับพี่แดง ส่วนตัวเราเป็นแฟนละคร 'นาคี' ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานก็ยินดีมากๆ ไม่ได้กลัวว่าจะมีปัญหาอะไรกับพี่แต้ว

          ส่วนเรื่องอันดับดาราหญิงที่ค่าตัวแพงเป็นอันดับ 3 จริงๆ เราก็ไม่ได้เยอะมากขนาดนั้น ยืนยันว่าอีเว้นท์นึงไม่ถึง 3 แสนบาท ถ้าได้อย่างงั้นจริงๆ ก็ดี เราก็ไม่แน่ใจว่าบรรทัดฐานของค่าตัวคืออะไร แต่ค่าตัวของเราก็เรตเดิมมาตั้งแต่แรก แล้วแต่งานด้วยว่าในงานทำอะไรบ้าง เรื่องการรับงานเป็นคุณแม่รับทั้งหมด แต่เราก็ไม่ได้รับอีเว้นท์เยอะมาก จะเป็นพวกงานผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments