“บอย ปกรณ์ - แพทริเซีย” เขินจูบปาก ไม่ได้ตั้งใจ!!!

“บอย ปกรณ์ - แพทริเซีย” เขินจูบปาก ไม่ได้ตั้งใจ!!!

0

“บอย ปกรณ์ - แพทริเซีย” เขินจูบปาก ไม่ได้ตั้งใจ!!!

 

       “ถ้าแอ๊บจะถูกจับ ถ้ารักจะถูกใจ” จับแอ๊บกันยังไง ชักจะแปลก ๆ เมื่อพระนางคู่กัด “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “แพทริเซีย กู๊ด” เกิดอาการเขิน เมื่อต้องมาเจอฉากปากชนปาก แบบไม่ตั้งใจในละคร “สายลับจับแอ๊บ”จะเขินกันขนาดไหน วันนี้มีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกัน

     ฉากนี้เป็นตอนที่พาที (บอย) คุยงานกับ แองจี้ (แพทริเซีย) ที่เอาแต่เหม่อไม่ฟัง ทำให้พาทีต้อง เดินเข้าไปเรียกใกล้ ๆ จนแองจี้ตกใจหันขวับมาหา กลายเป็นปากชนปากกับพาที ทำเอาแองจี้อึ้ง ส่วนพาทีก็เขินจนทำหน้าไม่ถูก

        ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านคลองลัดโพธิ์ ซึ่งวันนี้เป็นฉากเลิฟซีนแบบไม่ได้ตั้งใจของพระเอกนางเอก แต่ก็จะเป็นฉากที่ทำให้ทั้งคู่ใจเต้น และเริ่มรู้สึกพิเศษต่อกัน หลังจากที่พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ผกก. จัดการบรีฟคิว และอารมณ์ความรู้สึกให้ทั้งบอยและแพทฟังเรียบร้อย บอยก็จัดการขอโทษขอโพยน้อง แพทก่อน เพราะต้องเล่นจูบจริง ซึ่งแพทบอกเล่นเต็มที่เพราะทำไปทำมาฉากนี้จะกลายเป็นแพทจูบบอย เองซะมากกว่า ดังนั้นเพื่อความแม่นเป๊ะของมุมกล้อง ทั้งบอยและแพทก็ต้องนัดแนะคิว แถมยังต้อง มาร์คตำแหน่ง ที่หันหน้ามาหากันแล้วปากจะชนกันพอดี โดยบอยจะต้องเอาหน้ามาให้ใกล้แพทมาก ๆ ที่เหลือแพทจะ ต้องหันหน้ามาให้ปากชนกับปากของบอยให้ได้ เมื่อซักซ้อมคิวกันจนคิดว่าแม่นแล้วก็ไม่ ต้องรีรอ เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยแพทจะต้องนั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์เพื่อรับบรีฟงานจากบอย บอยก็ พูดไปหลายนาที แต่ไม่มีการตอบรับจากแพท เลยงงหันมามองแพทเรียกชื่อให้รู้สึกตัว แต่แพทก็เหม่อลึก อย่างกับนั่ง หลับในยังไงยังงั้น คราวนี้บอยชักสงสัย นั่งเหม่ออะไรกันแน่ เลยเดินมาข้าง ๆ ตัวแพท ก่อนจะโน้มตัวลง มาหาใกล้ ๆ ก้มมองหน้าจอคอมฯ สลับกับมองหน้าแพท ก็ยังไม่รู้สึกตัว คราวนี้ บอยเลยเรียกชื่อแพท กรอกหูจนแพทสะดุ้งตกใจหันหน้ามาหาเสียง แต่กลับเจอปากบอย แถมปาก ตัวเองยังชนจะเอ๋กับปากบอยแบบพอดิบพอดี งานนี้ทั้งคู่อยู่ในอาการช็อตไปชั่วขณะ แถมทั้งบอยทั้งแพท ยังตาโตกับอุบัติเหตุทาง ปากที่เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ก่อนทั้งคู่จะรีบดึงสติกลับเข้าร่าง เขิน ๆ กระพริบตาถี่ ๆ

       กลบเกลื่อนความ เขินกันไป ก่อนที่จะได้ยินเสียงคัท พร้อมกับเสียงฮาจากบอยกอนว่า ท่าจูบของตัวเองตลก เพราะต้องย่อขารอให้แพทมาจูบ เล่นเอาลุ้น แถมยังต้องเกร็งขานานจนเกือบ เป็นตะคริว เรียกว่ากว่าจะจบซีนทำเอาขาสั่นไปหมด แต่แม้จะจูบผ่านแบบเทคเดียวไม่ต้องซ่อม พี่คิงก็ แอบขอให้ทั้งคู่เล่นอีกเทคเพื่อเปลี่ยนมุม ภาพเก็บอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครอีกครั้ง ทั้งแพทบอยต่าง ก็แทคทีมจัดให้แบบมือโปร เรียกว่าแม้จะเป็นฉากอุบัติเหตุปากชน แต่ก็เป็นซีนโรแมนติกของพระนาง ทั้งคู่ ที่คนดูไม่ควรพลาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments