เฉลยแล้ว! “หมาก” โพสต์ IG ถึงใคร เปรยเร็วๆ นี้มีออกงานโชว์หวานคู่ “คิม”

เฉลยแล้ว! “หมาก” โพสต์ IG ถึงใคร เปรยเร็วๆ นี้มีออกงานโชว์หวานคู่ “คิม”

2.5

เฉลยแล้ว! “หมาก” โพสต์ IG ถึงใคร เปรยเร็วๆ นี้มีออกงานโชว์หวานคู่ “คิม”

     “หมาก ปริญ สุภารัตน์” แจงโพสต์ไอจีไม่ได้สื่อถึงใคร แค่ข้อความที่ไว้เตือนใจ เปรยเร็วๆ นี้จะมีออกงานคู่หวานใจ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” แน่นอน เผยเมื่อวานนี้มีนัดทานกับแฟนสาวแล้ว

 

     งานนี้จะเป็นการส่อแววอะไรรึเปล่าสำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ได้โพสต์ภาพทำนองตัดพ้อ หลังจากมีข่าวว่าคุณแม่ของเขาอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของหวานใจ “คิมเบอร์ลี” ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวพยายามสื่อความหมายถึงกระแสข่าวที่เข้ามาในขณะนี้หรือเปล่า เมื่อได้เจอตัวพระเอกหนุ่มเขาได้ชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

     ในโพสต์ไปไม่มีอะไรตอนนั้นตนออกกำลังกายอยู่แล้วนึกถึงเรื่องราวต่างๆ มากมาย เลยพิมพ์ลงไปเอาไว้เตือนใจตัวเองเท่านั้น ไม่ได้นอยด์และไม่เกี่ยวกับข่าวที่เพิ่งออกไปด้วย ซึ่งมันก็เป็นเพียงแค่ข้อความที่ไว้เตือนใจหรือถ้ามีใครเข้ามาอ่านก็อาจจะทำให้เขาคิดได้ ว่าทุกวันนี้การอยู่ในสังคมแบบนี้ต้องดูตัวเองอย่าไปดูคนอื่นมาก ซึ่งตนก็มองว่ามันก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่เราต้องกุมความคิดตัวเองดีกว่า เลยคิดว่าควรรู้จักปล่อยวางบ้างดีกว่า

     ส่วนเรื่องคุณแม่ของตนกับสาว “คิม” ตนได้ตอบทุกอย่างไปชัดหมดแล้วไม่อยากจะพูดอะไรเยอะกับข่าวนี้ และยังไม่ได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงว่าเขาจะเครียดรึเปล่า ไปถามเขาเองจะดีกว่า แต่เมื่อวานตนได้พาไปทานข้าวกันตามปกติจริงๆ เรื่องแย่ๆ เราก็ผ่านกันมาเยอะแล้วกับเรื่องแค่นี้คงทำอะไรเราไม่ได้ และเร็วๆ นี้จะมีไปออกอีเว้นท์คู่ด้วยกันแน่นอน

 

     สำหรับหนังสือแฟชั่นที่ทั้งคู่ได้ไปถ่ายคู่กันวางแผง ตนบอกกระแสดีมาก แต่จะมีบ่นกันว่าหาซื้อยาก แถมยังบอกอีกว่าสวีทกันน้อยเกินไป แต่เราก็มองว่ามันก็เป็นภาพที่สวยงามของมันอยู่แล้ว หากจะให้สวีทมากกว่านี้คงต้องไว้โอกาสหน้า ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ชอบลุคแทนๆ แบบนี้ ส่วนตัวตนก็ชอบลุคนี้เหมือนกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments