เปิดข้อคิดจาก “วาววา” หลังผ่านคลื่นลมมรสุมหนัก

เปิดข้อคิดจาก “วาววา” หลังผ่านคลื่นลมมรสุมหนัก

0

เปิดข้อคิดจาก “วาววา” หลังผ่านคลื่นลมมรสุมหนัก

          “วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด” แชร์ข้อคิดถึงแฟนๆ หลังผ่านคลื่นลมมรสุมหนัก

 

เป็นเรื่องราวที่ดูท่าจะไม่จบไม่สิ้นสักที สำหรับกรณีแชทหลุดของนางเอกสาว “วาววา ณิชารีย์” กับหนุ่ม “อินดี้ อินทัช” และฝ่ายชายยังได้ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมยอมรับว่าแชทหลุดมากจากฝั่งของเขาเอง เมื่อวันที่ 1มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกงานอีเว้นท์ด้วยกัน แต่ไม่ยอมสัมฯ คู่กัน ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าทั้งคู่นั้นเลิกจิ้นกันเหมือนในจอแล้ว

          ล่าสุดสาว “วาววา” ไปเที่ยวพักผ่อนไกลถึงประเทศมัลดีฟส์ งานนี้เธอได้โพสต์ภาพบรรยากาศของทะเลให้แฟนๆ ได้ติดตามในอินสตาแกรมแบบรัวๆ และเธอยังได้โพสต์คลิปขณะที่เซิร์ฟบอร์ด พร้อมแคปชั่นว่า

          “วันนี้ได้เรียนเซริฟเป็นเรื่องเป็นราวจริงจังครั้งแรก มีเทคนิคหลายที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเช่นเวลาเจอคลื่นลูกขนาดกลางให้ดันตัวขึ้นให้คลื่นผ่านบอร์ดไป แต่ถ้าคลื่นลูกใหญ่มากต้องพลิกบอร์ดแล้วไปหลบอยู่ด้านล่าง ของบอร์ด แต่เบสิค 3 เรื่องที่ครูสอนหลักๆสำคัญเลย คือ 1.คุณต้องมองไปข้างหน้า โฟกัสจุดที่จะไป ถ้าคุณมองลงไปด้านล่าง คุณก็จะตกไปข้างล่าง 2.มีสติเวลาลุกขึ้นยืน หาสมดุลให้ดีเพื่อยืนบนบอร์ด 3.ไม่ต้องกังกลว่าจะตก เพราะการตกลงมาเป็นส่วนนึงของการเล่นเซริฟ ครูสอนวิธีการเล่นเซริฟให้กับวา แต่เซริฟ สอนวิธีการใช้ชีวิตให้กับวา นั่นก็คือ 1.คุณต้องมองไปข้างหน้าเสมอ โฟกัสความสำเร็จ ความฝัน หรือเป้าหมายในชีวิตคุณ เพราะมันจะทำให้คุณไปถึงเป้าหมายได้ในวันนึง อย่ามัวมองลงไปด้านล่าง 2.การหาสมดุล เป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชิวิต คุณต้องทรงตัวอยู่ให้ได้ บนบอร์ดของคุณ ไม่ว่าเคลื่อนจะมาในรูปแบบไหน 3.จงสนุกกับทุกโมเมนต์ในการใช้ชีวิต ละเมียดละไมกับสิ่งดีๆรอบตัว เวลาที่เจอปัญหาหรืออุปสรรค ที่ทำให้เราตกลงมา ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเรายังคงสู้ต่อ สนุกทั้งเวลาที่ตกลงมา และฟินสุดๆเวลาคลื่นมาแล้วยืน เท่ๆอยู่ได้ ส่วนตัววาแล้ว เซริฟยังได้สอนอีกว่า เราต้องฝึกตัวเองให้พร้อมเสมอ เพราะเมื่อเราพร้อม เวลาที่เราเจอคลื่นลูกสวยๆ เราก็จะสนุกกับมันได้เลย วาว่าคลื่น ก็เหมือนโอกาสต่างๆที่เข้ามาในชีวิต เราต้องฝึกตัวเองให้พร้อมในด้านต่างๆ เพื่อที่เมื่อวันนึงโอกาสมาถึง เราจะทำมันได้เต็มที่เต็มความสามารถของเรา บางครั้งเราก็ต้องว่ายไปนั่งรอคลื่นลูกสวย บางครั้งเราอาจจะผิดหวังที่วัน นั้นไม่มีคลื่น หรือ เมื่อมีคลื่นมา เราอาจจะยังไม่เทพพอ แล้วตกลงมา แต่ก็นั้นแหละค่ะ คือ เราต้องใช้ชีวิต อย่างมีเป้าหมาย สติ ขยัน และอดทน ที่สำคัญ คือมีความสุขกับปัจจุบัน สุดท้าย ถ้าคุณได้เลือกทำในสิ่งคุณรักแล้ว คุณก็จะมีความสุขที่ได้ทำมันในทุกๆวัน มันมีความสุขตั่งแต่ตอนทำแล้วทำได้ดีแค่ได้ก็เป็นอีกเรื่อง นึง เหมือนการเล่นเซริฟวันนี้ของวา 5555 มีความสุขที่ได้เล่น ได้ใช้ชีวิต ถือว่า good job #goodnight #แชร์ประสบการณ์ดีดี #สอนตัวเอง #วาววาข้อคิด #วาววาเป็นคนจริงจัง #maldives 5/6/2017 #ชั้นมีความสุขกับการเล่นเซริฟ #ชั้นมีความสุขกับการใช้ชีวิต”

          เรียกได้ว่าหลังจากคลิปนี้ได้อัพสู่โลกโซเชียลก็มีแฟนคลับของสาว “วาววา” เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องราวที่เธอแชร์ให้แฟนๆ ได้อ่าน โดยหลายคนต่างขอบคุณสาว “วาววา” ที่มอบข้อคิดดีๆ ให้ได้คิด และนำไปปรับใช้กับชีวิต โดยยกให้เธอเป็นอีกหนึ่งดาราสายสตรองอย่างแท้จริง ที่ถึงแม้จะเจอกับกระแสดราม่าหลายต่อหลายครั้ง แต่เธอยังสามารถที่จะยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวมแหวนหมั้นที่นิวซีแลนด์! “วาววา ณิชารีย์” เล่าถูกแฟนหนุ่มต่างชาติขอแต่งงานริมทะเล หลังคบ 4 ปี

แต่งงานแล้ว? “วาววา ณิชารีย์”  เผยโมเม้นต์สำคัญ โฟกัสนิ้วนางข้างซ้าย

5 ซุปตาร์ใจเด็ดรับเช้าวันจันทร์ 

"ยุ้ย" นำทีมฟิตติ้ง “เล่ห์ลุนตยา” “วาววา-ไนกี้-คาริสา-อองตวน”  ประชันเดือดซีรีส์ผีผ้าพม่า

ต้องแซ่บมาก! "พี่ฉอด" คว้า "วาววา-พีค" ประกบ "เป้-กอล์ฟ" ในละคร "เพลงบินใบงิ้ว"

“วาววา ณิชารีย์” เล็งย้ายไปอยู่นิวซีแลนด์   ปัดเป็นนางเอกไม่ใส่แมสก์เหวี่ยงใส่พนง.

ส่องหวานใจตัวจริง “นิ่ม” หรือ “วาววา” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments