“อั้ม” ชวนแฟนลุ้นความสัมพันธ์ “ไฮโซฟลุค” ด้าน “น้องไทเกอร์” ยินดีช่วยแต่ขอเป็นคนสุดท้าย

“อั้ม” ชวนแฟนลุ้นความสัมพันธ์ “ไฮโซฟลุค” ด้าน “น้องไทเกอร์” ยินดีช่วยแต่ขอเป็นคนสุดท้าย

0

“อั้ม” ชวนแฟนลุ้นความสัมพันธ์ “ไฮโซฟลุค” ด้าน “น้องไทเกอร์” ยินดีช่วยแต่ขอเป็นคนสุดท้าย

         “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ปลื้มกระแสละคร "เพลิงพระนาง" แรงเกินคาด แจงกรณีช่วยเหลือน้องสุนัข ด้านความสัมพันธ์ “ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์" คุยๆ กันอยู่ บอกน่ารักดี ส่วนน้อง "ไทเกอร์" ประสบปัญหา ยินดีช่วยเหลือ

 

        นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์สาวตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา” ที่ล่าสุดละครที่เธอแสดงอย่าง “เพลิงพระนาง” เพิ่งจบไป โดยเรื่องนี้ทำเอาแฟนๆ ของสาว “อั้ม” อินไม่เลิกอยากให้เธอมีผลงานต่อไปให้ได้ติดตาม ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องต่อไปเธอจะรับบทบาทอะไร เมื่อเจอกับ “อั้ม” เธอได้เผยให้ฟังถึงผลงานละคร พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจที่หลายคนกำลังจับตามองกับ “ไฮโซฟลุค วรวุฒิ” หลังมีภาพทั้งคู่กินข้าวด้วยกันอยู่ โดยเธอเปิดใจว่า

        สำหรับเรื่องความสัมพันธ์กับ "ไฮโซฟลุค" ยังคุยๆ กันอยู่ พี่เขาก็น่ารักดี ถ้าเป็นแฟนก็ต้องดูให้แน่ใจ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เรื่องจีบก็ต้องไปถามพี่เขา เอาเป็นว่าพี่เขาก็ดีคุยๆ กันไปดีกว่า ลุ้นกันดีกว่า

        ด้านเรื่องเรื่องที่ตนไปกินข้าวข้างทาง หลายๆ คนชื่นชมว่าตนเป็นคนติดดิน ก็ทานได้ทุกร้านไม่เกี่ยวกับหรูไม่หรู หรือร้านข้างทางตนก็กินได้ ที่มาแอบถ่ายตนก็อยากทานข้าวสบายๆ แต่อารมณ์เสียมากเพราะร้อนและเลือกรูปตนไม่สวยเลย

ความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค อั้ม ขอเป็นคนสุดท้าย ซุปตาร์สาวตัวแม่

       ส่วนกระแสละคร "เพลิงพระนาง" ที่เพิ่งจบไปเรทติ้งดี ก็ดีใจมากๆ ตนเองก็เสียใจมากนึกถึงตัวละคร ที่ฟีดแบ็คออกมาดีก็ดีใจหายเหนื่อย ตนกดดันกับเรื่องนี้มากทุกคนให้ความหวังกับตน ตนก็พยายามกับเรื่องนี้มาก ก็มีครูช่วยในเรื่องของการแสดงบทคนแก่ด้วย ปีนี้จะได้เห็นไหม มีแง่มๆ มาบ้าง แต่คนคาดหวังไว้กับ “เพลิงพระนาง” เรื่องใหม่ที่จะเล่นคือคนละแนวกันไปเลย ตนยังไม่ทราบว่าจะได้เล่นบทอะไร ก็ผู้ใหญ่เลือกบทที่เหมาะสมกับตน จะเห็นเล่นบทแม่อีกไหม คือจริงๆ บทแม่ไม่รับ แต่ “เพลิงพระนาง” บทสาว มาโตจนมาถึงยายคือมันน่าลองมาก ถือว่าฉีกกรอบตัวเองหนักมากเหมือนกัน เล่นมันไกลตัวเอง คือมีลูกห่วงลูกอะไรประมาณนี้ มันไม่ใช่ตัวเองเลย เล่นเป็นยายอย่างนี้ เรื่องที่คนเกลียดทั้ง “อนัญทิพย์” และ “ปิ่นมณี” ก็ดีใจที่คนเกลียด

        ในเรื่องที่ตนช่วยหมาในป่าหญ้า คือตนไปมา 2 วันแล้ว แต่หมาเขาหายมา 5 วันแล้ว ตนก็ถืออาสาที่เข้าไปช่วยเขา มีโอกาสช่วยแมวด้วย ที่เจอแล้วติดกับกิ่งไม้ด้วย ช่วงสงกรานต์ตนว่างพอดีด้วยเลยเข้าไปช่วย ตอนนี้คนที่ตามหาตอนแรกก็ดูแลอยู่ ระหว่างหาบ้านหลังใหม่ ถ้าใครสนใจติดต่อมาได้ ถ้ามีเรื่องแบบนี้อีก แล้วตนว่างใกล้บ้านด้วยก็ไปได้ ถ้าไกลก็คงส่งใครไปช่วย

         กับประเด็นของน้อง "ไทเกอร์" ที่เขาเคยเล่นหนังกับตนแล้วเขาขอความช่วยเหลืออยู่ น้องโตขึ้นเยอะ ดีใจที่น้องประสบความสำเร็จ เรื่องที่น้องไม่สบายใจลำบากก็เอาใจช่วย ถ้าน้องมีปัญหาหนักจริงๆ ตนก็ยินดีที่จะช่วยเหลือ ตอนนี้ก็คงมีคนช่วยเหลือน้องเยอะอยู่แล้ว ตนก็คิดแบบว่าคนสุดท้ายก็ได้ ให้คนอื่นช่วยไปก่อน

ความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค อั้ม ขอเป็นคนสุดท้าย ซุปตาร์สาวตัวแม่

ความสัมพันธ์ ไฮโซฟลุค อั้ม ขอเป็นคนสุดท้าย ซุปตาร์สาวตัวแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments