"มิว" อัพเดท "รากนครา" จ่อออนแอร์ ปัดควงแฟนนอกวงการเที่ยวนิวซีแลนด์

"มิว" อัพเดท "รากนครา" จ่อออนแอร์ ปัดควงแฟนนอกวงการเที่ยวนิวซีแลนด์

0

"มิว" อัพเดท "รากนครา" จ่อออนแอร์ ปัดควงแฟนนอกวงการเที่ยวนิวซีแลนด์

        "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ฟุ้งละคร "รากนครา" ใกล้ออนแอร์แล้ว ปัดควงแฟนหนุ่มนอกวงการเที่ยวนิวซีแลนด์ แจงเป็นทริปเที่ยวกับครอบครัว

        นางเอกสาวสวย "มิว นิษฐา" ที่ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เธอได้บินเที่ยวไกลถึงประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งทำเอาหลายคนจับตามองว่า เป็นทริปสวีทกับแฟนหนุ่มนอกวงการหรือเปล่า เมื่อได้เจอกับสาว "มิว" เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทความคืบหน้าละครที่เธอแสดงอย่าง "รากนครา" ว่า

       "สำหรับ 'รากนครา' ตอนนี้ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในขั้นตอนของการเก็บรายละเอียดอีกเล็กน้อย ส่วนล่าสุดมีภาพฝีมือการแสดงเราจากละครเรื่อง 'รากนครา' ออกมาให้ได้เห็นนั้น รู้สึกดีใจ ยังไงก็ฝากให้ติดตามรับชมกันด้วย ส่วนบทบาทในเรื่องนี้ก็ฉีกไปจากเรื่องก่อนๆ ที่เคยเล่นมา รู้สึกกดดันอยู่เหมือนกันทั้งในเรื่องของบทและภาษา

       ส่วนล่าสุดก็ไปเที่ยวมา ไปที่ประเทศนิวซีแลนด์มา เป็นทริปที่ไปกับครอบครัว กับคุณพ่อคุณแม่มา ไปมา 10 กว่าวัน ไปในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นทริปชาร์จแบตฯ พักผ่อนไปในตัว ส่วนอากาศที่นั่นก็ดี ไม่ได้ควงแฟนหนุ่มนอกวงการไปด้วยเพราะเป็นทริปครอบครัว ด้านสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ไปไหนกับเขาด้วย เพราะเราไปเที่ยวกับครอบครัว ก็ไม่ได้ซื้ออะไรมาฝากเขา ด้านความรักตอนนี้แฮปปี้ เรื่อยๆ"

มิว รากนครา แฟนนอกวงการ เที่ยวนิวซีแลนด์  นางเอกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments