"ใบเตย อาร์สยาม" รับชอบผิวเข้ม แย้มเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ปลายปี

"ใบเตย อาร์สยาม" รับชอบผิวเข้ม แย้มเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ปลายปี

0

"ใบเตย อาร์สยาม" รับชอบผิวเข้ม แย้มเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ปลายปี

        "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" แย้มเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ให้ได้ชมกันปลายปีนี้  รับรู้สึกชอบหลังปรับสีผิวดูเข้มขึ้นกว่าเดิม
  
        นักร้องเพลงลูกทุ่งสุดแซ่บ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เตรียมมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามเร็วๆ นี้ ซึ่งไม่รู้ว่าบทบาทของเธอนั้นเป็นอย่างไรบ้าง เมื่อได้เจอกับสาว "ใบเตย" เธอก็เผยถึงผลงานล่าสุด พร้อมแจงเรื่องสีผิวที่ตอนนี้ดูเข้มขึ้น ให้ฟังว่า

        "สำหรับเร็วๆ นี้กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ให้ได้เห็นกัน ชื่อเรื่องยังบอกไม่ได้ เป็นความลับ เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ เล่นเป็นนางเอกแต่มีลุคที่เป็นอดีตและปัจจุบัน ต้องหั่นผมสั้นด้วย ก็มีคนบอกว่าแปลกตาไปอีกแบบ ขำๆ ถูกแซวหน้าเหมือนน้องชาย เรื่องนี้ได้เล่นประกบคู่กับแจ๊ส ชวนชื่น เราก็ต้องพยายามหามุกเยอะๆ ขอคำแนะนำบ้าง แต่พอเข้าฉากจริงๆ ก็เล่นเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองเลย บางทีก็ไม่ทันมุกบ้าง แต่ทางผู้กำกับฯ เขาก็เก่ง คอยแนะนำเพราะเขามีทั้งอาร์ตและอินดี้อยู่ในตัว ตอนนี้ถ่ายทำได้ 5% คาดว่าปลายปีน่าจะได้ชมกัน

      ส่วนที่ผิวดูสีแทนเข้มขึ้นกว่าเดิมนั้น ตั้งแต่ถ่ายแบบไม่อยากมานั่งบำรุง อยากปล่อยให้ผิวจริง เป็นคนไทยก็ชอบแบบผิวสีน้ำผึ้ง คนทักหลายคนเขาก็ชอบ เราก็โอเค ไม่ซีเรียส ช่วงนี้ปล่อย ไม่ได้บำรุงอะไรเพราะก่อนหน้านี้ค่อนข้างบำรุงเยอะ ตอนนี้เลยมาเน้นผิวจริง ชอบแบบสีแทนๆ และมองว่าเป็นโทนที่กำลังฮิตด้วย"

ใบเตย อาร์สยาม ผิวเข้ม ผลงานภาพยนตร์  นักร้องเพลงลูกทุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments