"ป๋อ" เปรยมีแพลนปั๊มลูกคนที่ 3 แล้ว เคลียร์คนมองสปอยล์ลูก จัดวันเกิดใหญ่โต

"ป๋อ" เปรยมีแพลนปั๊มลูกคนที่ 3 แล้ว เคลียร์คนมองสปอยล์ลูก จัดวันเกิดใหญ่โต

0

"ป๋อ" เปรยมีแพลนปั๊มลูกคนที่ 3 แล้ว เคลียร์คนมองสปอยล์ลูก จัดวันเกิดใหญ่โต

       "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" โต้สปอยล์ "น้องภูดิศ สกิดใจ" จัดงานวันเกิดใหญ่โต เปรยมีแพลนปั๊มลูกคนที่ 3 แล้ว


       พระเอกหนุ่มมาดเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่ล่าสุดจัดงานวันเกิดให้กับลูกชายอย่าง "น้องภูดิศ" โดยเป็นธีมงานมินเนี่ยน ซึ่งเกิดเป็นประเด็นดราม่าว่าเขาสปอยล์ลูก จัดงานวันเกิดใหญ่โต เมื่อได้เจอกับ "ป๋อ" เขาก็เคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทถึงแพลนว่าจะมีทายาทคนต่อไปหรือเปล่า ว่า  

      "สำหรับวันเกิด 'น้องภูดิศ' ที่ผ่านมาก็ดีใจกับน้อง และเอ๋เป็นนักจัดการเรื่องนี้ด้วย ก็สนุกดี ได้เห็นว่าลูกมีความสุข น้องภูดิศเขาชอบมินเนี่ยนมากเลยจัดเป็นธีมมินเนี่ยนกัน จัดงานวันเกิดน้องภูดิศที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต น้องก็จะมีสังคม มีเพื่อนเยอะ เป็นโครงการรัดเข็มขัดของครอบครัวเรา ตอนแรกจะขอรวบงานวันเกิดเอ๋ด้วยแต่เขาไม่ยอม เพราะเขาต้องจัดของเขาอย่างพิเศษ"

      กระแสข่าวสปอยล์ลูก จัดงานวันเกิดให้ลูกใหญ่โต เจ้าตัวก็เผยว่า "เราไม่อยากจัดแต่ถูกบังคับ ต้องถามภรรยา อีกอย่าง ก็ไม่ได้ใช้เงินเยอะ เพราะสถานที่ตรงนั้นอยากให้เราไปจัดอยู่แล้ว ไม่ได้เสียเงินเท่าไหร่ อาจจะเสียค่าอาหารนิดหน่อย ภาพมันอาจจะยิ่งใหญ่แต่ไม่ได้เสียเงินเยอะ ถือเป็นโอกาสที่ดีของลูก ถ้าไม่จัดให้ก็ยังไงอยู่ ลูกเราไม่ค่อยได้ของอะไรมาก จะพยายามไม่ให้เขาได้รับอะไรในยุคนี้มาก อยากให้เขาเรียนรู้เรื่องความผิดพลาด และตอนนี้ต้องมีการสะสมดาว ยอมรับแต่ก่อนตามใจมาก ลูกอาจจะซ่าไปหน่อย สะสมดาวไปถึง 20 ดวงถึงจะให้ของที่เขาอยากได้ 1 ชิ้น ก็ไม่ได้แพงมาก จะจัดทุกปีใหม่ ต้องตามใจเอ๋

ป๋อ แพลนปั๊มลูก สปอยล์ลูก จัดวันเกิด พระเอกหนุ่มมาดเข้ม

      ส่วนทางเอ๋ฟิตหุ่นเอาใจเรา เพราะตอนนี้เขาอยู่ในช่วงมั่นใจ คิดว่าคลอดลูกเสร็จแล้วหุ่นน่าจะกลับมาดี ก็อยากทำตัวสวยเดี๋ยวจะแพ้น้องๆ ขำๆ คิดว่ามีลูกคนที่ 3 แน่นอน มีคนเชียร์เยอะ ไม่แน่อาจจะมีคนที่ 3 ก็ได้ เหตุที่อยากมีคนที่ 3 เพราะบ้านผ่อนหมดแล้ว ตอนแรกที่ไม่อยากมีเพราะกลัวจะลำบาก ด้านเอ๋ยังไม่อนุมัติมีลูกคนที่ 3

      ส่วนซัมเมอร์นี้เราไม่มีถ่ายเซ็กซี่อะไร แต่ถ้าน่ารักพอไหว งานแฟมิลี่มีมาเรื่อยๆ แต่อยากให้ 'น้องเภา' โตกว่านี้จะได้ออกมาสวย ถ้าเอ๋คิดจะถ่ายเซ็กซี่เดี่ยวๆ เราก็ไม่ได้ขัดอะไร ตามใจเลย จะเซ็กซี่ขนาดไหนแล้วแต่เขาเลย ตอนนี้อยู่เกาหลี ไม่ได้หึงอะไรที่ช่วงนี้เขาเป็นติ่งเกาหลี ไม่คิดอะไรมาก

      เรื่องดราม่าโปรโมทละคร 'ตะวันยอแสง' ที่มีข่าวว่าเราให้น้องๆ เดินสายโปรโมทละครอย่างเดียว เป็นแค่การแซวกันสนุกสนาน เป็นพี่น้องกันแล้วก็แซวกันตามปกติ"

ป๋อ แพลนปั๊มลูก สปอยล์ลูก จัดวันเกิด พระเอกหนุ่มมาดเข้ม

ป๋อ แพลนปั๊มลูก สปอยล์ลูก จัดวันเกิด พระเอกหนุ่มมาดเข้ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments