“มิน” โต้ข่าวเตรียมย้ายช่อง รับเขิน “ไฮโซโอ๊ต” ส่งดอกไม้ให้

“มิน” โต้ข่าวเตรียมย้ายช่อง รับเขิน “ไฮโซโอ๊ต” ส่งดอกไม้ให้

0

“มิน” โต้ข่าวเตรียมย้ายช่อง รับเขิน “ไฮโซโอ๊ต” ส่งดอกไม้ให้

      “มิน พีชญา วัฒนามนตรี" เผยสัญญาใกล้หมด โต้เตรียมย้ายช่องตามข่าวลือ ลั่นเกิดมาจากช่อง 7 แย้มเตรียมลงละครคู่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ไม่ซีเรียสกับบทบาท แฮปปี้ความสัมพันธ์ “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” เปรยเพิ่งผ่านวันครบรอบมา

       นางเอกสาว "มิน พีชญา" ที่ตอนนี้สัญญาของเธอกับทางช่องใกล้จะหมดแล้ว ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าเตรียมย้ายช่องจากค่ายเดิม เมื่อได้เจอกับสาว “มิน” เธอเผยถึงเรื่องสัญญา พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม “โอ็ต” พร้อมทั้งแจงประเด็นแสดงละครร่วมกับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ให้ฟังว่า

      “ช่วงนี้มีละครอยู่ ทางพี่เอสจะคอยดูเรื่องงานอีเว้นท์ให้ ส่วนตัวรับละครปีละเรื่อง ส่วนงานในวันนี้ผู้จัดการเป็นคนเลือกให้ ซึ่งตนเพิ่งกลับมาจากทำงานที่ต่างประเทศ และหลังจากนี้อาจจะไปทำงานที่ประเทศจีน 1 เดือน

      ด้านสัญญากับทางช่อง ตอนนี้ทางช่องก็ยังดูแลอยู่ ยอมรับสัญญาใกล้หมดแต่ยังไม่มีแพลนไปไหน ตนเกิดที่นี่และช่องดูแลมาตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ยืนยันไม่ได้เตรียมย้ายช่องตามข่าวลือ ข่าวลือก็คือข่าวลือ ตอนนี้ไม่ได้มีแพลนไปไหน คาดข่าวลือที่ออกมาเพราะตนใกล้จะหมดสัญญา 

      ส่วนละครเรื่องใหม่ ‘แรงริษยา’ เล่นกับปุ๊กลุกเพื่อนสนิท และเหตุที่รับเรื่องนี้เพราะคิดว่าเป็นละครที่ท้าทาย และบทก็ยังไม่เคยรับแบบนี้ที่ไหน เชื่อบทเดิมดีอยู่แล้ว บทใหม่ก็ดีเยี่ยม ไม่ซีเรียสกับบทบาทที่ได้รับ ย้ำเรื่องนี้ไม่มีนางเอกมีแค่ตัวเอก 

      ด้านความรักกับหนุ่มคนสนิท "โอ๊ต พิทักษ์" วันนี้เป็นวันครบรอบที่เจอกัน แต่ต่างคนต่างติดงานเลยไม่ได้เจอ เขินมีดอกไม้ส่งมาให้หลังเวที”

มิน ย้ายช่อง ไฮโซบอส นางเอกสาว ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments