“ดิว” แจงแคปชั่นดราม่ารูปร้องไห้ในอ่างอาบน้ำ เผยความสัมพันธ์ “ไผ่ วันพ้อยท์” ฟอลโลว์ IG แล้ว

“ดิว” แจงแคปชั่นดราม่ารูปร้องไห้ในอ่างอาบน้ำ เผยความสัมพันธ์ “ไผ่ วันพ้อยท์” ฟอลโลว์ IG แล้ว

0

“ดิว” แจงแคปชั่นดราม่ารูปร้องไห้ในอ่างอาบน้ำ เผยความสัมพันธ์ “ไผ่ วันพ้อยท์” ฟอลโลว์ IG แล้ว

      "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" โต้ขึ้นแคปชั่นดราม่าลงรูปร้องไห้ในอ่างน้ำทะเลาะ “ไผ่ ลิกค์” หรือ “ไผ่ วันพ้อยท์” บอกกลับมาฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว หลังอีกฝ่ายชายงอน พร้อมเผยแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์

 

       นางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา” ที่หลังจากมีกระแสข่าวว่าอันฟอลโลว์กับแฟนหนุ่มอย่าง “ไผ่ วันพ้อยท์” ล่าสุดได้เจอกับสาว “ดิว” เธอได้เคลียร์ปัญหากับเรื่องของแฟนหนุ่มให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงสงกรานต์นี้ว่า

       ตนแพลนจะไปญี่ปุ่นไปช่วงก่อนสงกรานต์ยันสงกรานต์ก็ไป 5 วันเลย พี่ “ไผ่” ไปด้วย ยังคงแพลนเดิม ส่วนมีภาพตนลงแคปชั่นดราม่าตอนอาบน้ำ คนมองว่าร้องไห้ โดยคนอาบน้ำหน้าต้องเปียกน้ำ ไม่ใช่น้ำตา มันคือน้ำธรรมดา เดี๋ยวต้องปรับฟิวเตอร์ให้ภาพชัดขึ้นจะได้รู้ว่าน้ำมันอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่ตรงนั้น แคปชั่นคือยังไงตนเองจำไม่ได้เขียนว่าอะไร แต่มันไม่น่าเศร้า คนจับประเด็นว่าเลิกกันอีกแล้ว มันมีคนไปพูดอยู่แล้วว่า “ดิว” เลิกกัน แต่มันไม่ใช่ ยังปกติเหมือนเดิม ตอนนั้นยอมรับมีปัญหากันจริง ตอนนี้มันกลับเข้าที่แล้ว คนเลยโยงไปไอจีพี่ “ไผ่” ที่มีคนมาบอกให้สู้ๆ ก็มีการคุยเรื่องที่ตนตอบไปวันนั้น โอเคไม่มีปัญหากัน เขาก็แฮปปี้ดี

ดิว อันฟอลโลว์ ไผ่ วันพ้อยท์ แคปชั่นดราม่า รูปร้องไห้ ความสัมพันธ์

       ตอนนี้คนจับตามองไอจีตลอดเลย ตนเป็นคนลงทำอะไรตามความรู้สึกตัวเองอยู่แล้ว ก็คิดอยากทำอะไรแบบนั้น โอเคคนอาจจะตีความว่ามันเป็นแบบนู้นแบบนี้ก็คิดมากไป ในรูปนั้นจริงๆ ไม่มีใครมาส่งกำลังใจเลย ก็เขียนคอมเมนต์ไปปกติ แต่มีบางคนโอเคร้องไห้ ตนไม่รู้จะตอบยังไงว่าทำไมต้องร้องไห้ในอ่างน้ำด้วย มันไม่เข้าใจ ความสัมพันธ์ค่อยๆ ปรับจูนกัน อย่างที่บอกคนเราคบกันมาสักพักนึงแล้ว จะรู้นิสัยกันเพิ่มขึ้นตามเวลา พอวันนึงมันเปลี่ยนแปลงค่อยๆ ปรับจูนกัน ตอนนั้นอาจจะเป็นช่วงที่ปรับไม่ได้รึเปล่า ไม่เข้าใจรึเปล่า พอเวลาผ่านไปพิสูจน์ตัวเองได้มากขึ้น ตนไม่เชิงนั่งคุยหรอก เวลาผ่านไปค่อยๆ คุยๆ ค่อยๆ เคลียร์กัน สิ่งที่อยากปรับตัว เขาก็คงห่วง หวงเรา เพราะตนเองเป็นเด็กวัยรุ่นซ่า ตนก็แบบโอ๊ยจะอะไรมากมาย เป็นอารมณ์แบบนั้นมากกว่า คือพยายามทำให้เขาสบายใจ ทำได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ทุกอย่างมันก็เป็นเรื่องของเวลาว่ามันไม่มีอะไร ห่วงที่มีคนมาจีบเป็นธรรมดา มันเป็นเรื่องธรรมชาติของทุกคู่ มันก็อาจจะมีคนเข้ามาบ้าง เขาก็รู้ แต่มันไม่ได้อะไร

       ด้านไอจี ตอนนี้ฟอลโลว์ไอจีแล้ว โดนพี่ๆ นักข่าวทักเลยฟอลโลว์ เขาไม่ว่าไงเขาก็ฟอลโลว์ตนกับ เวลาเขางอนก็ชอบอันฟอลโลว์อยู่แล้ว งอนเขาก็อัน บางที่เขาก็บล็อคตนไปเลย ก็อันกลับมันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว จริงๆ เรื่องฟอลโลว์ไม่ฟอลโลว์ ตนจะไม่อันอยู่แล้ว แต่เขาจะเป็นสายงอน ก็บล็อคเฉยๆ ตนแค่พูดว่าเธออย่ามาอันฉันบ่อย คนเข้าถามก็ขี้เกลียดมานั่งตอบเรื่องแบบนี้มากกว่า สุดท้ายก็กลับมาคุยกันปกติมากกว่า ไปญี่ปุ่นไป 20 คน ไปกันทริปใหญ่ ยกแก๊ง ไม่เชิงกระชับความสัมพันธ์เพราะทริปนี้ คือตั้งไว้ก่อนมีปัญหา มีคุณแม่ตนไปด้วย เขาคอนเฟิร์มว่าไปชัวร์ใช้ไหม ถ้าเขาไม่ไปเขาคงไม่ไปไหนเพราะเขาไม่อยากเล่นน้ำ

ดิว อันฟอลโลว์ ไผ่ วันพ้อยท์ แคปชั่นดราม่า รูปร้องไห้ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments