“จี” ออกโรงเคลียร์ประเด็นไลน์หลุด ขอโทษ “อ๊อฟ” หลังแซวกับเพื่อนว่าเป็นแฟน

“จี” ออกโรงเคลียร์ประเด็นไลน์หลุด ขอโทษ “อ๊อฟ” หลังแซวกับเพื่อนว่าเป็นแฟน

0

“จี” ออกโรงเคลียร์ประเด็นไลน์หลุด ขอโทษ “อ๊อฟ” หลังแซวกับเพื่อนว่าเป็นแฟน

       "จี ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ” หรือ “จี The Face 2” ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าไลน์หลุดอ้างตัวเป็นแฟน "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” 

        เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหลังจากที่สาว “จี ณิชญาวีร์” ได้ถ่ายภาพร่วมกับพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” ซึ่งงานนี้   สาว “จี” ได้ส่งภาพเข้ากลุ่มไลน์เพื่อนแล้วได้มีการพิมพ์แซวว่าคือแฟนใหม่ จนทำเอาไลน์นั้นหลุดออกมา ส่งผลให้งานนี้เกิดเป็นประเด็น เพราะฝ่ายชายกำลังคบหากับแฟนสาวนอกวงการ ล่าสุดได้คุยกับสาว “จี” เธอได้ขอเคลียร์ประเด็นนี้ว่า

         “สำหรับเรื่องไลน์ที่ส่งเล่นกับเพื่อน คือวันนั้นมันเป็นงานฟุตบอลการกุศล พี่อ๊อฟมาเตะบอลการกุศล ตนก็ไปช่วยในส่วนของตอนแถลงข่าวแล้วก็รับบริจาคเงินสมทบทุน หน้าที่ก็คือจะเดินถือกล่องบริจาคให้สำหรับคนที่จะบริจาค ตอนนั้นตนเดินไปกับน้องอีกคนนึง พอเดินไปถึงจะมีกลุ่มนักฟุตบอล มีกลุ่มของพี่อ๊อฟนั่งอยู่ พี่ที่จัดงานบอกให้เดินไปรับบริจาคตรงนั้นด้วย ตนเลยเดินไป ทีนี้ตนก็อยากแกล้งน้องที่มาด้วยกัน เลยถามว่าชอบพี่อ๊อฟไม่ใช่เหรอ เนี่ยก็ถ่ายรูปกับพี่อ๊อฟสิ เขาก็เลยถ่าย ตรงนั้นจะมีทีมนักฟุตบอลหลายคนมาก พี่ในทีมเขาก็แซวกันว่าน้องก็ถ่ายด้วยเลยสิ ตนก็เลยถ่ายด้วย ก็เลยมีรูปตรงนั้นออกมา จำได้ว่ามีน้องที่เรารู้จักอีกคนนึง ซึ่งไม่ใช่น้องที่ไปด้วย ที่ตนรู้จักเขาชอบพี่อ๊อฟ ตนก็เลยส่งรูปที่ได้มาไปแซวในกรุ๊ปไลน์ว่า ‘โอ๊ยนี่แฟนเรา’ ทำนองนี้ ซึ่งในกรุ๊ปไลน์มีเกือบ 10 คน ก็เลยอาจจะมีการแคปออกไป  

         พอกลายมาเป็นประเด็นข่าวก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน คือไม่คิดว่าตนเล่นอะไรสนุกกับเพื่อนมันจะทำให้เกิดเป็นข่าว ทำให้เขาแบบมีใครไม่พอใจด้วยรึเปล่า พอรู้ข่าวครั้งแรกก็แบบนอยด์ ก็เลยรีบมาขอโทษพี่อ๊อฟ แล้วส่วนตัวก็ไม่รู้จักพี่อ๊อฟ คือไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่มีไลน์ ไม่มีเบอร์ ไม่เคยคุยกันเลย คือเจอกันครั้งแรกที่งานวันนั้นอย่างเดียวเลย ตัวเองไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นใหญ่ขนาดนี้

ประเด็นดราม่า จี ประเด็นไลน์หลุด ขอโทษ อ๊อฟ พระเอกหนุ่ม


       ซึ่งหลังจากมีข่าวยังไม่มีโอกาสคุยกับทางพี่อ๊อฟเลย เพราะว่าอย่างที่บอกไป ไม่รู้จักพี่อ๊อฟส่วนตัว ยังไงก็ต้องขอโทษพี่อ๊อฟด้วย ขอโทษทางแฟนคลับ ทางเขาทุกๆ คนด้วย แล้วก็ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ถ้าเกิดว่าการเล่นสนุกของตนอาจจะไม่ได้คิดแบบสนุกๆ ทำให้มีคนไม่ค่อยชอบใจตนต้องขอโทษด้วยจริงๆ

       กลัวแฟนของอีกฝ่ายเข้าใจผิดไหมนั้น คือถ้าเห็นรูปที่หลุดไปจริงๆ จะเห็นว่ามันเป็นการคุยเล่น คือตนไม่ได้รู้จักพี่อ๊อฟส่วนตัวเลยจริงๆ หนูต้องขอโทษด้วย ส่วนกระแสเกาะอีกฝ่ายดังตนไม่กลัว เพราะถ้าได้เห็นข่าวจะเห็นว่าแซวกันขำๆ แต่ว่าตนอาจจะเล่นสนุกมากไปหน่อยเท่านั้นเอง ซึ่งไม่คิดว่ามันจะหลุดออกไปได้อะไรยังงี้ มันเป็นการคุยกันเหมือนเพื่อนคุยเล่นในกลุ่มเพื่อน ยังไงก็ต้องขอโทษทุกๆ คนด้วย ตนจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ ก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ โดยส่วนตัวเป็นคนขี้เล่น บางทีก็นึกไม่ถึงว่าจะเป็นประเด็นอะไรได้ขนาดนี้

      สำหรับผลงานตอนนี้อยากจะฝากละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง‘สานต่อตามพ่อเรา’ ออนทางช่องไบรท์ทีวี ตอนนี้มีถ่ายทำเป็นซิทคอมอยู่ แล้วก็มีถ่ายละคร ‘แก้วกุมภัณฑ์’ จบไป ยังไงถ้าจะติดตามผลงานก็ดูได้ในแฟนเพจ  ‘จีนันทิชา FC’ ได้ ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาสตนได้ออกมาแก้ข่าว อยากขอโทษทุกๆ คนมากจริงๆ และขอบคุณที่เข้าใจ

      สุดท้ายต้องขอบคุณทุกๆ คนที่อ่านข่าวแล้วอาจจะเข้าใจว่านี่มันเป็นการเล่น ขอบคุณมากๆ เลยที่ให้กำลังใจ ขอบคุณที่เข้าใจว่านี่เป็นการแซวเล่นของเพื่อนจริงๆ ก็ต้องขอโทษฝ่ายของพี่อ๊อฟด้วย ยังไงตนก็เด็กกว่า แล้วก็ขอโทษแฟนคลับด้วย แฟนคลับพี่อ๊อฟทุกๆ คนด้วย เราเข้าใจเลย”

ประเด็นดราม่า จี ประเด็นไลน์หลุด ขอโทษ อ๊อฟ พระเอกหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments