“แนท” ไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เมินกระแสดราม่าหนักเวทีนางงาม

“แนท” ไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เมินกระแสดราม่าหนักเวทีนางงาม

0

“แนท” ไร้ของขวัญวันเกิดให้ตัวเอง เมินกระแสดราม่าหนักเวทีนางงาม

         “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” ไร้ของขวัญวันเกิดพิเศษให้ตัวเอง ลั่นเฉยๆ กับดราม่านางงาม เชื่อคนในครอบครัวเข้าใจก็แฮปปี้แล้ว พร้อมอัพเดทเรื่องเรียน

 

          อีกหนึ่งนางงามสาวสวย “แนท อนิพรณ์” ล่าสุดเมื่อวาน (19 มีนาคม) ได้เป็นวันเกิดครบรอบ 23 ปีของเธอ โดยไม่รู้ว่าในโอกาสวันเกิดปีนี้สาว “แนท” จะมีของขวัญพิเศษอะไรให้กับตัวเองบ้างรึเปล่า ด้านกระแสดราม่าเวทีนางงามนั้น เธอเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

        สำหรับตอนนี้ก็ทำงาน คือจะมีทำงานถ่ายแฟชั่น ด้านวันเกิดคือตนทำงาน แล้วเสร็จจากงานตน ก็ไปหาหมอหน้าเป็นสิว แล้วกลับมาบ้าน พี่สาวกับคุณแม่เขาซื้อเค้กวันเกิดมาให้ และเป็นเค้ก “แอนนา” , “เอลซ่า” เหมือนเป็นสัญลักษณ์แทน โดยพี่ตนเป็น “เอลซ่า” ส่วนตัวเราเป็น “แอนนา” พอถูกเซอร์ไพรส์ตนดีใจ เพราะว่าปกติถึงเป็นวันเกิดตนก็ไม่ค่อยได้เค้กหรือไม่ค่อยรับการเซอร์ไพรส์จากแม่กับพี่ ปกติเขาก็จะเฉยๆ ด้วยตัวเองไม่ค่อยได้ปาร์ตี้อะไรด้วย 

        ส่วนวันเกิดปีนี้คือตนไม่ได้ซีเรียส ในการตั้งเป้าหมายในวันเกิดในชีวิตอยู่แล้ว เหมือนตั้งเป้าหมายของการใช้ชีวิตมากกว่า ตั้งใจทำงาน เลี้ยงดูครอบครัวได้ประมาณนี้มากกว่า ด้านของขวัญให้ตัวเองไม่มี ยังไม่มีอะไรพิเศษให้กับตัวเอง ส่วนสิ่งที่อยากทำให้ครอบครัว ก็อยากตั้งใจเรียน แล้วก็ตั้งใจทำงาน คือรู้สึกว่าตนจะใช้ชีวิต ปกติธรรมดาเฉยๆ  มันเลยไม่ได้อะไร ถามว่าวันเกิดสำคัญไหมจริงๆ มันสำคัญตั้งแต่ก้าวเข้าสู่เดือนมีนาคมแล้ว เพราะรู้สึกว่าเดือนมีนาคมเป็นเดือนของตัวเอง เป็นเดือนเกิด แล้วก็จะให้ความสำคัญทุกๆ วันของเดือนมีนาคม แล้ววันเกิดของตัวเอง ก็จะให้ความสำคัญจะตื่นเต้นไรเงี้ย แต่ว่าเหมือนรู้สึกว่าตนไม่ได้ทำอะไรพิเศษมากไปกว่าวันอื่นๆ

แนท ของขวัญวันเกิด กระแสดราม่า เวทีนางงาม นางงามสาวสวย

        ด้านเรื่องเรียนตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ธรรมศาสตร์ สาขาสังคมสงเคราะห์ ก็แบ่งเวลาไปเรียนมีคุยกับอาจารย์ด้วยวันไหนเข้าคาบเรียนไม่ได้ แต่ตอนนี้ใกล้สอบแล้ว ตอนนี้เหลือประมาณอีกสักปีนึง ก็จบช้ากว่าเพื่อน 1 ปี เพราะว่าดร็อปเรียนไปประกวดที่เมืองนอกเพราะว่าเวลามันชนกัน

        ส่วนเรื่องดราม่าเวทีนางงาม เอาจริงๆ ตนรู้สึกเฉยๆ ได้ตำแหน่งมาก็มีดราม่าตลอด ซึ่งมันมีข่าวดราม่าเยอะๆ ตนก็ปกติ เพราะที่ปกติ เพราะมันไม่ใช่ความจริงแล้วตนก็ไม่ใช่เป็นคนให้ข่าวด้วย แล้วจะแก้ทำไม ตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก คือมันไม่ใช่เรื่องจริง แค่ตายาย คนในครอบครัวเราเข้าใจก็แฮปปี้แล้ว คือเหมือนว่าบางอย่างที่ตนพูดไปคือคนเขาจะมองแบบไหนตนจะสู้ให้เหนื่อยแทบตาย พูดจนขาดใจตาย เขาก็เชื่อในแบบที่เขาเชื่อไปแล้วตนเลยเลือกที่จะเฉยๆ มากกว่า ก็ตนไม่ได้ทำ แล้วทำไมต้องไปแก้ในสิ่งที่ไม่ได้ทำด้วย

        สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาอวยพร วันเกิดให้ จริงๆ แล้วสิ่งที่พิเศษอีกอย่างนึงที่คนเยอะๆ หรือว่ามีใครอีกหลายๆ คน ที่ตนได้มีโอกาส ได้แบบรู้จักพูดคุยกันมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์  ตนได้อ่านทุกๆ คอมเมนต์ที่มาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมแล้วก็เฟซบุ๊ก ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ยังคิดถึง ที่มาพูดคุยในไอจีมาอวยพร

แนท ของขวัญวันเกิด กระแสดราม่า เวทีนางงาม นางงามสาวสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารักคู่เพื่อนซี้! “แนท อนิพรณ์” ดัน “น้ำตาล ชลิตา” เข้าวงการนางแบบ

สะพรึงทั้งจักรวาล! “แนท-น้ำตาล-มารีญา” กับบทบาทนักร้องสาว

ใครหว่า! หนุ่มหล่อสายวายผู้ชายที่ “แนท อนิพรณ์” จีบถึงขั้นยอมไปปฏิบัติธรรม ขอเป็นแฟนแต่ถูกปฎิเสธ

ออร่ากระจาย! จากนางงามชิงมงจักรวาลสู่นางเอก

“แนท อนิพรณ์” รับคบหนุ่มรุ่นน้องอายุห่าง 4 ปี

เปิดตัวเขยจักรวาล! หนุ่มรุ่นน้องคนรู้ใจ “แนท อนิพรณ์” งานดีหล่อสะพรึงเทียบพระเอก

“แนท อนิพรณ์” ห่วงคุณตาหลังล้มหัวฟาดพื้นต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments