“บอย” โล่งใจ “คิวปิด” กระแสดี ย้ำสถานะ “เต้ย” แค่เพื่อนสนิท

“บอย” โล่งใจ “คิวปิด” กระแสดี ย้ำสถานะ “เต้ย” แค่เพื่อนสนิท

0

“บอย” โล่งใจ “คิวปิด” กระแสดี ย้ำสถานะ “เต้ย” แค่เพื่อนสนิท

       “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” รับ ปลื้มซีรีส์ “คิวปิด ตอน กามเทพหรรษา” ฟีดแบ็คดี ยันสถานะกับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” แค่เพื่อนสนิท แจงเหตุน้ำหนักลดลงเพราะควบคุมและออกกำลังกาย

        พระเอกสุดกวน “บอย ปกรณ์” ตอนนี้ซีรีส์ที่เขาแสดงอย่าง “คิวปิด ตอน กามเทพหรรษา” ออกอากาศให้แฟนๆ ได้ติดตามแล้ว ซึ่งกระแสของละครก็ดีมากๆ เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “บอย” เขาได้เผยถึงความรู้สึกหลังซีรีส์ออน พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า    

       “สำหรับซีรีส์ ‘คิวปิด ตอน กามเทพหรรษา’ ฟีดแบ็คดีมาก คนจะชื่นชอบ เป็นละครที่สนุกคลายเครียด ซึ่งกระแสดีก็ค่อยโล่งใจ แต่ในเรื่องตอนแรกพระเอกจะปากจัด แต่ดูไปเรื่อยๆ จะเริ่มกุ๊กกิ๊กมีฉากหวานขึ้น” 

พระเอกสุดกวน บอย คิวปิด กระแสดี เต้ย ความสัมพันธ์ เพื่อนสนิท

       ส่วนเรื่องลงรูปแกล้ง “เต้ย” นั้น เจ้าตัวเผยว่า “เขาเป็นคนชอบแกล้งคนเล่นสนุกๆ เรื่องจิ้นคงจะจิ้นในจอมากกว่า ส่วนตัวตนก็แกล้งทุกคน แล้วแต่ว่าใครจะมีปฏิกิริยายังไง แต่กับเต้ยเขาแกล้งกลับเลยสนุก ที่จริงสนิทกันอยู่แล้ว พอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็สนิทมากขึ้น กับเรื่องข่าวกิ๊กกันนานแล้วไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น เป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า อีกอย่างก็วัยใกล้กันด้วย เลยแกล้งกันได้”

       ส่วนเรื่องที่ชอบแซวคู่รักกลางไอจี จริงๆ ชอบไปเผือกคนอื่นเขาบ่อย แซวๆ ไปกวนเฉยๆ ส่วนตัวชอบไปดูคนอื่นแล้วพิมพ์คอมเมนต์ไม่มีอะไร สำหรับเรื่องที่ส่งดอกไม้ไปให้ ‘อิงฟ้า’ นั้น ก็ส่งไปเป็นช่อเดียวกันกับคุณแม่ช่วงตอนที่เขาเปิดฟิตเนส เมื่อก่อนก็ไปเล่นฟิตเนส แต่ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้วเพราะเปลี่ยนมาออกกำลังกายที่ชอบในแบบของตัวเอง ด้านความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไร แค่ส่งไปแสดงความยินดี ตอนนี้ยังโสด ทั้งนี้ยังบอกว่าที่ผอมลงน้ำหนักลดมา 3 โลครึ่งเพราะคุมน้ำหนักและออกกำลังกายอยู่ด้วย ก่อนหน้านี้เวลาเข้าจอหน้าจะดูบวม ก็ต้องปรับให้สมดุลที่สุด”

พระเอกสุดกวน บอย คิวปิด กระแสดี เต้ย ความสัมพันธ์ เพื่อนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฮปปี้สุดๆ “บอย ปกรณ์” หายเหนื่อย กระแสแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง” ดีเกินคาด จ่อหาซุปตาร์รายต่อไป

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “พี่ฉอด” เสือปืนไวคว้าอดีตพระเอก-นางเอกช่องดังร่วมงาน

น้อมรับทุกคำแนะนำ “บอย ปกรณ์“ ใจฟูชิมลางผู้จัดงานแรกแฟนมีตติ้ง “พัคมินยอง”

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments