“มิน” ลั่นดราม่าอีกจะปิด IG ไปเลย ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ทำคะแนนดูแลแม่ที่รพ.

“มิน” ลั่นดราม่าอีกจะปิด IG ไปเลย ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ทำคะแนนดูแลแม่ที่รพ.

0

“มิน” ลั่นดราม่าอีกจะปิด IG ไปเลย ปลื้ม “ไฮโซโอ๊ต” ทำคะแนนดูแลแม่ที่รพ.

        “มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ปลื้ม “โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม” แฟนหนุ่มทำคะแนน ดูแลแม่ที่โรงพยาบาล โต้ดราม่าเรื่องรูป เกิดจากความเข้าใจผิด วอนอย่าวิจารณ์ตนเยอะ 

 

        นางเอกสาวสวย “มิน พิชญา” ที่หลังจากกลับมาจากเที่ยวต่างประเทศกับแฟนหนุ่ม งานนี้ฝ่ายชายก็มีเซอร์ไพรส์เธอบนยอดตึกที่ดูไบ เรียกได้ว่าทำคะแนนกับสาว “มิน” มา ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าแฟนได้รึยัง ล่าสุดเมื่อเจอกับเธอได้เผยให้ฟังพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องเธอมักจะเจอดราม่าเสมอๆ ว่า

        สำหรับเรื่องที่ไปดูไบก็สนุกมาก เพราะตั้งเป้าไว้ว่า ปี 1 จะเที่ยวประมาณซัก 4 ครั้ง คือพักผ่อน ตลอดที่ผ่านมาทำงานตลอด มีคนไปด้วยเยอะ ประมาณ 10 กว่าคน มีเพื่อนต่างชาติไปด้วย  ไปช่วงวาเลนไทน์พอดี คือเขาเซอร์ไพรส์ ไม่รู้มาก่อน เขาก็ทำคะแนน 

        เรื่องเซอร์ไพรส์วีทนั้น ได้มีโอกาส ไปร้านอาหาร ทานข้าวตอนเย็น มันเป็นที่ ที่ต้องไปเขาก็น่ารักมากๆ อย่างตอนนี้คุณแม่อยู่ โรงพยาบาล พี่เขาก็ไปอยู่กับคุณแม่ จัดการเรื่องต่างๆให้ เรื่องแพลนยังไม่มีแพลน เพราะตนเองก็ทำงาน เพราะวัยของตัวเองยังไม่พร้อมเขาก็เข้าใจ คุณพ่อคุณแม่ของ “มิน” ก็ชัดเจนว่า ดูกันไปก่อน บนพื้นฐานของความจริงใจ เรื่องสถานะนั้น เป็นอะไรก็ได้ที่อยากจะเรียก คือถ้าเรียกแฟนมันก็แรงไป เรื่องที่คนนี้เปิดเผยมาก ที่จริงตนมองว่าตัวเองเริ่มโตแล้ว มันมีพื้นที่ ให้เปิดเผยมากขึ้น เพราะว่าแต่ก่อนจะถ่ายละคร แล้วจะไม่ค่อยมีโมเมนต์แบบนี้ ไม่ใช่ว่าเราไม่เปิด แต่มันไม่ค่อยมีเรื่องแบบนี้ และไม่มีเวลา แต่ตอนนี้มีเวลามากขึ้น ทำให้เกิดเรื่องน่ารักแบบนี้ และเราก็เริ่มจัดสรรเวลาได้ดีขึ้น เช่น ละครปีละเรื่อง

มิน เรื่องดราม่า ไฮโซบอส นางเอกสาว ดาราชื่อย่อ ถูกแฉพฤติกรรม ไฮโซโอ๊ต
 

        ส่วนเรื่องดราม่า เรื่องรูป คือจริงๆ เข้าใจผิดกัน เพราะวันนั้น “มิน” เรียกน้องมาถ่ายรูป แต่น้องเขาเขิน แล้ววิ่ง หายไปแล้ว แต่คนที่พูด คือคนที่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ คือคนละคนกัน “มิน” ถึงบอกว่าแบบนี้อย่าไปนำเสนอเลย  คือจริงๆ แล้ว ผู้จัดการ “มิน” ก็มีการร่างทนาย กำลังจะดำเนินคดี แต่คุณแม่ “มิน” ไม่ให้ทำ ไม่อยากให้ทะเลาะกัน “มิน” ไม่ได้เขียนเอง แต่ผู้จัดการ “มิน” ไปเคลียร์เรียบร้อยแล้ว ไม่เอาเรื่องอะไรเลย เรื่องที่ตนทำอะไรก็โดนดราม่าตลอด เช่นไปเที่ยวดูไบก็หาว่าอวดรวย  ก็ไม่ได้อะไร  เพราะที่จริง มันเป็นเรื่องของข้อคิดเห็นอยู่แล้ว จริงแล้ว “มิน” โพสต์รูปลงใน instagram ของตัวเอง เป็นพื้นที่ของ “มิน” และก็ไม่ได้เขียนอะไรน่าเกลียดเลย  ถ้าดราม่าอีก “มิน” จะปิดไอจีไปเลย คืออยากจะให้เกียรติชิวิต “มิน” บ้าง ให้ “มิน” ได้เป็นตัวของตัวเองบ้าง อย่าวิจารณ์กันเยอะเลย

มิน เรื่องดราม่า ไฮโซบอส นางเอกสาว ดาราชื่อย่อ ถูกแฉพฤติกรรม ไฮโซโอ๊ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments