"น้ำตาล" ปัดอัพหน้าเพิ่ม เคลียร์ความสัมพันธ์ "ริชาร์ด"

"น้ำตาล" ปัดอัพหน้าเพิ่ม เคลียร์ความสัมพันธ์ "ริชาร์ด"

0

"น้ำตาล" ปัดอัพหน้าเพิ่ม เคลียร์ความสัมพันธ์ "ริชาร์ด"

       "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เผยนักข่าวหนุ่มชาวฟิลิปปินส์ "ริชาร์ด" แค่เพื่อนกัน วาเลนไทน์ได้ของขวัญจากแฟนคลับ แจงไม่ได้ทำศัลยกรรม ส่วนข่าวดราม่านั้นเจ้าตัวรับไม่รู้เรื่อง

        มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุดอย่างสาว "น้ำตาล ชลิตา" ที่เธอกลับจากการประกวดในเวทีระดับนานาชาติเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวกับนักข่าวหนุ่มชาวประเทศฟิลิปปินส์ เพราะล่าสุดฝ่ายชายบินมาเที่ยวเมืองไทย และยังไม่พลาดชวนสาว "น้ำตาล" ทานข้าว ทำเอาหลายคนจับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เรื่องที่เธอสวยขึ้นจนคนเมาท์ว่าแอบซุ่มทำสวยมานั้น เธอก็เคลียร์ประเด็นนี้ว่า    

       "สำหรับเรื่องศัลยกรรมนั้นเราไม่ได้ทำอะไรเลย เนื่องจากคุณแม่ไม่ชอบ ที่เห็นว่าดูดีขึ้นอาจจะผอมลง ทำให้ฟิตและเฟิร์มขึ้น เรื่องข่าวดราม่าไม่มีเลย เรายังไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน ก็ทำงานร่วมกับพี่ๆ ปกติ ที่เพิ่มชื่อพี่นุ่น พี่ปุ้ม เพราะจะได้มีช่องทางติดต่อเพิ่มขึ้น ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกองประกวด เราคิดว่าเกิดมาได้จากกองประกวดนี้ ไม่มีทางที่จะหักหลังแน่นอน สัญญาของตำแหน่งมีปีเดียว อีก 2 ปีคือของละคร สัญญาทุกอย่างยังอยู่ครบ 

       ส่วนประเด็นกินข้าวกับริชาร์ด จริงๆ แล้วพี่ๆ ที่รู้จักกัน เขารู้จักกับริชาร์ดก็เลยนัดกินข้าวกัน ไม่มีนัดล่วงหน้าอะไรเลย ตอนนั้นเราก็ติดงานพอดี แต่พี่ๆ เขาบอกว่าริชาร์ดอยากเจอ พอทำธุระเสร็จเลยไปหาแค่นั้นเอง เราและริชาร์ดเป็นเพื่อนกันปกติ คุยกันแบบเพื่อนทั่วไป ส่วนของขวัญวันวาเลนไทน์ได้แต่ช่อดอกไม้จากแฟนคลับ ไม่มีใครให้อะไรเป็นพิเศษ

       ส่วนที่ไปโคลัมเบีย ก็เหมือนจะไม่ได้ไปแล้ว แอนเดียร์ชวนให้ไปดูเขาอำลาตำแหน่ง แต่เนื่องจากต้องมีค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยคิดว่าคงไม่น่าจะได้ไป"

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ น้ำตาล อัพหน้า ความสัมพันธ์ ริชาร์ด ศัลยกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments