"หนิง" ไม่ยอมแพ้!  ลุยมีทายาทต่อ หลังเสียลูกคนที่ 2

"หนิง" ไม่ยอมแพ้! ลุยมีทายาทต่อ หลังเสียลูกคนที่ 2

0

"หนิง" ไม่ยอมแพ้! ลุยมีทายาทต่อ หลังเสียลูกคนที่ 2

       “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ซีเรียสข่าวไม่ดีเรื่องน้อง “ณิริน ปณิริน ธรรมวัฒนะ" โดนเว็บเขียนข่าวว่าแก่แดด เผยยังไม่ยอมหลังเสียลูกคนที่ 2 ขำๆ ทวงเงินสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ค่าเลี้ยงดู

  
        คุณแม่ยังสวย “หนิง ปณิตา" หลังจากมีเว็บหนึ่งเขียนข่าวว่าลูกสาวสุดน่ารักของเธออย่างน้อง “ณิริน” แก่แดด ซึ่งเจ้าตัวออกอาการนอยด์หลังลูกสาวถูกว่าแรง ล่าสุดเธอได้ออกมาเผยความรู้สึกพร้อมทั้งเผยแพลนมีลูกคนต่อไปว่า

        สำหรับตนจริงๆ กลัวว่า "ณิริน" จะงอแงเวลาพามาออกงาน เนื่องจากน้องไม่สบายและกินยามาด้วย เพราะเนื่องจากไปงานที่แล้วน้องงอแงจึงทำให้มีคนว่าน้องแก่แดด ตนรู้สึกนอยด์มาก เพราะคิดว่าน้องยังเด็กไม่น่าจะว่าน้องแบบนี้ เป็นเว็บๆ หนึ่งที่เขียนว่าน้อง แต่มีคอมเมนต์มาชื่นชมน้องว่าน่ารัก ก็ทำให้ความรู้สึกดีขึ้น ตนมีกลัวเพราะว่าสื่อโซเชียลสมัยนี้มันไวมาก ยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับลูกมันยิ่งทำให้สะเทือนใจมาก ตนเองมีสอนลูกให้ทำตัวดีๆ

       ตอนนี้ติดหวัดจากน้อง “ณิริน” เลยป่วยแอดมิทไป 4 วัน ส่วนลูกคนต่อไปตอนนี้อยู่ในกระบวนการพบแพทย์เพราะร่างกายตนยังไม่แข็งแรง แต่จะลุ้นอีกสักครั้งหนึ่ง โดยมีการใส่ตัวอ่อน แต่ตนเกิดไม่สบายขึ้นมาเลยไม่สำเร็จ แต่ยังมีแพลนที่จะมีต่อไป ตอนนี้พยายามออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น สามีก็มีบ่นให้ตนทำงานให้น้อยลง พักผ่อนให้มากขึ้น

หนิง ทายาท ค่าเลี้ยงดู เมย์ เขียนข่าวด่า แก่แดด คุณแม่ยังสวย

       ส่วนเรื่องทวงเงินสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ" หลังจากที่เคยตกลงกันไว้ว่า ถ้าหากสาว “เมย์” มีคนดูแลเมื่อไหร่จะต้องเอาเงิน 100,000 มาให้ โดยแบ่งให้ตนและให้สาว “อั้ม พัชราภา" ด้วย เพราะถือว่า “อั้ม” ดูแล “เมย์” มาโดยตลอด ตอนที่ “เมย์” ยังไม่มีใคร สำหรับตนก็รู้สึกดีใจกับเขาด้วย ที่มีคนดูแลสักที

หนิง ทายาท ค่าเลี้ยงดู เมย์ เขียนข่าวด่า แก่แดด คุณแม่ยังสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments