"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

0

"เสก" รับยังเคลียร์ "กานต์" ไม่จบ ย้ำ "แซนวิช" สถานะคือแฟน

      "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ยอมรับยังไม่สามารถเคลียร์กับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ได้หมด ย้ำตอนนี้สถานะกับ "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์" คือแฟนจริงๆ

 

      นักร้องสายร็อก "เสก โลโซ" ที่เขาได้เปิดตัวหวานใจคนสวย "แซนวิช ปภาดา" และอดีตภรรยาก็ได้ออกมาโพสต์เชิงหึงหวงรวมไปถึงเรื่องของลูกชายในเพจส่วนตัวของฝ่ายหญิง เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้เจอเจ้าตัวเขาก็เผยถึงสถานะกับสาว "แซนวิช" พร้อมทั้งเล่าถึงปัญหาที่ยังเคลียร์ไม่จบกับอดีตภรรยาให้เราฟังว่า 

      ตอนนี้กับ "แซนวิช" เป็นแฟนกันก็ยังไม่ได้เลิก ผมไม่ได้พูดว่าเลิก ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นแฟนกันเหมือนเดิม มีหวานบ้างขมบ้าง เพราะที่ทราบกันดีคือยังเคลียร์ปัญหาเก่าไม่เสร็จ เรียนทุกท่านให้ทราบว่าผมเองไม่อยากให้มีข่าวที่ไม่ดี เพราะรู้สึกว่าแฟนคลับที่ได้เห็นข่าวคงน่าเบื่อเพราะเกิดแต่เรื่องเก่าๆ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า "น้องแซน" ยังเป็นแฟนกันอยู่ ส่วนเรื่องการปรับตัวก็ไม่ปรับอะไรมาก ส่วนเรื่องทะเลาะ ผมเองก็ไม่อยากพูดอะไรให้เกิดเรื่องเกิดราวให้ทราบไว้ว่า "เรายังรักกันอยู่"

เสก กานต์ แซนวิช สถานะแฟน อดีตภรรยา ความสัมพันธ์

       ส่วนเรื่องฉายา "โลโซงดโชว์ไทย" คือไม่รู้รู้สึกอะไร แค่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เขาตั้งฉายาให้เราก็เป็นคนบันเทิง ใครจะว่าอะไรถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนตัวคือเกรงใจเเฟนคลับมากกว่า ดังนั้นใครจะตั้งฉายาอะไรก็ไม่รู้สึกหวาดหวั่นอะไร ส่วนเรื่องติดโผลฉายาไม่ได้สร้างอะไรให้ชีวิตผมดีขึ้นเลย ติดโผลหรือไม่ติดโผลไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะสิ่งที่ผมทำอยู่ในขณะนี้อยากให้ทุกคนรู้ว่า ผมเป็นนักร้องแล้วก็นักธุรกิจและต้องดูแลลูก เพราะลูกผู้ชายคำไหนคำนั้น ดังนั้นก็อยากให้โฟกัสไปที่เรื่องธุระกิจผมด้วย ตอนนี้ก็เป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว ส่วนอาชีพนักร้องไม่ได้เลิก เพราะอาชีพนักร้องคือสิ่งที่ผมเริ่มต้น 

        ก่อนหน้านี้ที่ "กานต์" ได้โพสต์เรื่องลูก คือผมไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นประเด็นแล้วเวลาผมสัมภาษณ์ไปพาดพิงเขา มันจะเกิดเรื่องยาวขึ้นมาต่อไปเรื่อยๆ ดังนี้อยากจะบอกว่าผมดูแลลูกผมเป็นอย่างดีเสมอ ส่วนเรื่องโพสต์หรือความหึงหวงเป็นเรื่องของเขา ไม่มีไปห้ามอะไรได้เลยไม่ได้มีเวลาไปตามดูเพจของเขา เพราะงานเยอะก็ไม่อยากให้ทะเลาะกันฝากไว้แค่นี้

        ส่วนงานคอนเสิร์ตใหญ่ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ตอนนี้ก็พึ่งได้สปอนเซอร์มา

เสก กานต์ แซนวิช สถานะแฟน อดีตภรรยา ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments