คอมเฟิร์ม! “สู่ขวัญ” เลิกอ่านข่าวถาวร ไม่คิดบังคับลูกเข้าวงการ!

คอมเฟิร์ม! “สู่ขวัญ” เลิกอ่านข่าวถาวร ไม่คิดบังคับลูกเข้าวงการ!

0

คอมเฟิร์ม! “สู่ขวัญ” เลิกอ่านข่าวถาวร ไม่คิดบังคับลูกเข้าวงการ!

      “สู่ขวัญ บูลกุล” โต้อัพสวยหวนกลับมารับงานในวงการ ยันเลิกทำงานด้านข่าวถาวร เผยให้อิสระไม่คิดบังคับลูกเข้าวงการ

    

      อีกหนึ่งอดีตผู้ประกาศข่าว “สู่ขวัญ บูลกุล” ที่ดูเหมือนว่าเธอจะห่างหายไปจากการเป็นผู้ประกาศข่าวนาน ก็ไม่รู้ว่าเธอจะหวนกลับมารับงานอีกรึเปล่า เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องลูกชายให้เราได้ฟังว่า 

      สำหรับเราเองไม่ได้อัพสวยเพื่อจะกลับเข้ามาในวงการ จริงๆ ชอบดูแลตัวเองอยู่แล้ว อาจเป็นที่การแต่งตัวด้วยก็ต้องขอบคุณทุกคำชม ที่มองว่าสวยหุ่นเป๊ะขึ้น ตอนนี้มีงานด้านพิธีกร เป็นรายการเกี่ยวกับสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รายการก็จะเป็นแนวการนำรูปแต่ละรูปของพระองค์ที่มีความหมายกับประชาชนคนไทยหรือสิ่งที่พระองค์ทำในบางมุม มาเล่าเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับชาวไทยทุกคน 

      ส่วนงานข่าวคงไม่กลับไปทำแล้วน่าจะเลิกถาวร ส่วนตัวมองว่ามีอะไรเข้ามาในชีวิตที่เหมาะ และต้องมีเวลาที่จะทไ เพราะยังมีหลายอย่างที่ต้องดูแล คิดว่าในส่วนของงานอ่านข่าวคงไม่ทำแน่ๆ แต่หากทำเกี่ยวกับด้านนี้ คงเป็นการแชร์ประสบการณ์ที่ได้ทำงานมามากกว่า ซึ่งก็มีแจ้งไปหลายทางว่าเราไม่รับงานอ่านข่าวแล้ว

ผู้ประกาศข่าว สู่ขวัญ เลิกอ่านข่าว อัพสวย

      กับเรื่องที่ “สรยุทธ” ลุยโซเชียลช่วยเหลือน้ำท่วม จริงๆ เราไม่ค่อยเป็นเรื่องโซเชียลเลยไม่ค่อยทราบ ส่วนตัวยังต้องหัดเล่น facebook อยู่เลย แต่มีเจอ “พี่สรยุทธ” บ้างแต่ไม่บ่อยเท่าไหร่ ได้ข่าวเหมือนกันว่ากลับมาในโซเชียลมากขึ้น ส่วนที่มีคนบอกว่าเป็นนักข่าวคู่ขวัญกับ “สรยุทธ์” อยากให้กลับมาร่วมงานอีก ก็ยังย้ำคำเดิมคงไม่รับงานข่าวอีกต่อไป 

      สำหรับ “น้องปราบ” ตอนนี้ 11 ขวบแล้ว เราก็ให้ความสำคัญกับลูกเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเด็กในแต่ละช่วงปีมีเปลี่ยนแปลงตลอด ยิ่งในยุคโซเชียลทุกอย่างมาเร็ว ข่าวสารถึงลูกได้หมด ฝากถึงพ่อแม่ทุกคนบางทีวิจารณญาณของเด็กยังไม่ทันรับมือ จึงคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ควรใกล้ชิดใส่ใจดูแลมากที่สุด กับเรื่องที่เขามีแววในวงการไหม จริงๆ มองว่าแล้วแต่ลูก ไม่อยากบังคับ คิดว่าถ้าได้ทำสิ่งที่ตัวเองรักและหาเลี้ยงชีพได้ เราเองก็ดีใจและสนับสนุนส่วนตัวก็ค่อยๆ ดูความถนัดความสนใจของเขาเป็นแบบไหน เพราะลูกเราจะเปลี่ยนไปเรื่อยก็อยากให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง ส่วนตัวจะอยู่ข้างๆ สนับสนุน ทั้งนี้ยังบอกว่า จริงๆ อยากมีลูกเพิ่มอีกแต่พอมาถึงอายุขนาดนี้คงไม่สมควรจะมีแล้ว และลึกๆ ก็ไม่อยากทิ้ง “น้องปราบ” ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อด้วย คิดว่าคงมีคนเดียวแน่ๆ

ผู้ประกาศข่าว สู่ขวัญ เลิกอ่านข่าว อัพสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments