“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

0

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ฝากแฟนๆ รอจิ้นละครใหม่ ฝ่ายชายงง! โดนเม้าท์เซอร์ไพรส์ช่อดอกไม้

      “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ควง  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เผยกำลังถ่ายละคร “นายฮ้อยทมิฬ” อยู่ บอกเรื่องนี้รับประกันความสนุกครบรสแน่นอน ฝ่ายชายรับงงข่าวส่งช่อดอกไม้ให้ปุ๊กลุก ยันไม่ใช่ตนแน่นอน 

 

       อีกหนึ่งคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” และสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่ล่าสุดเขาทั้งสองได้ร่วมกิจกรรมแจกปฏิทินของทางช่องด้วยกัน ซึ่งงานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับทั้งสองคน ก็ได้อัพเดทผลงาน พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่เช็กอินโรงแรมเดียวกันที่พัทยาให้เราฟังว่า 

      "ไมค์" เผยว่า สำหรับผลงานละคร ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” น่าจะได้ดูภายในปีนี้แน่นอน เรื่องนี้พูดภาษาอีสานทั้งเรื่อง ตอนนี้เปิดกล้องถ่ายทำไปไม่ถึงสิบคิวเลยยังหาคาแรคเตอร์กันอยู่ โดยเรื่องนี้เราเองจะเป็นคนอีสานสมัยใหม่ พูดภาษาอีสานก็ยาก เพราะบางทีไม่ได้ใช้คำแบบลึกๆ มีปรึกษาแม่และ “ปุ๊กลุก” มีมาปรึกษาตนอีกทีนึง ส่วนที่กลัวเรื่องจะโดนวิจารณ์เรื่องภาษาหรือเปล่านั้นก็ไม่กลัว เราเองเป็นคนขอนแก่น แต่ตนต้องพัฒนาให้เท่าคนอีสานให้ใกล้เคียง ต้องฝึกเยอะที่สุด  

      ด้าน "ปุ๊กลก" เผยต่อว่า เราจะให้พี่ที่บ้านติวก่อนไปทำงาน ติววันละ 4 ชั่วโมงทำการบ้านเยอะที่สุด “พี่ธง” จะได้สบายใจ ซึ่งในละครเรื่องนี้จะมีทุกแบบทั้งดราม่า แอ็คชั่นและความจิ้นความฟินของคู่ตนมีแน่นอน เพราะร่วมงานกันหลายเรื่องก็สบาย 

ไมค์ ปุ๊กลุก เซอร์ไพรส์ ช่อดอกไม้ ถ่ายละคร คู่จิ้น

      สำหรับเรื่องที่ได้เช็กอินที่โรงแรมเดียวกันที่พัทยานั้น “ปุ๊กลุก” เผยว่าเรื่องนี้เราเพิ่งบอกไปว่าเป็นคนแนะนำให้ “ไมค์” เองว่าถ้าเช็กอินที่นี่เจ้าหน้าที่จะดูแลเป็นพิเศษ โดยหนุ่ม “ไมค์” เผยต่อว่า ประทับใจคนแนะนำก็โอเคถูกใจเจอกันบ้าง เพราะอยู่โรงแรมเดียวกันตอนทานอาหารเช้า แต่ต่างคนต่างเที่ยว ทริปนี้ตนไปกับแม่และพี่สาว แม่ก็ชม “ปุ๊กลุก” ว่ากินง่ายอยู่ง่ายกับเรื่องที่แฟนๆ ดีใจลุ้นจิ้นนอกจอ ก็ดีใจที่เล่นละครคนยังอินในสิ่งที่เล่นไปอย่างเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” อย่างไงก็ขอฝากเรื่อง “นายฮ้อยทมิฬ” ด้วย สำหรับช่อดอกไม้ที่ “ปุ๊กลุก” ได้ในงานอีเว้นท์ก็ไม่ใช่ตนแอบส่งไปทำเซอรไพรส์แน่นอน ยังสงสัยว่าใครส่งไปเช่นกัน

ไมค์ ปุ๊กลุก เซอร์ไพรส์ ช่อดอกไม้ ถ่ายละคร คู่จิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments