“มด” แจงไม่หายไปไหน! สถานะยังโสด โต้พ่อแม่สั่งห้ามมีแฟน

“มด” แจงไม่หายไปไหน! สถานะยังโสด โต้พ่อแม่สั่งห้ามมีแฟน

0

“มด” แจงไม่หายไปไหน! สถานะยังโสด โต้พ่อแม่สั่งห้ามมีแฟน

      “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เผยไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังคงมีรายการอยู่ แต่ด้วยช่วงนี้เลยดูไม่ค่อยมีผลงาน ยอมรับคิดถึงผลงานละคร บอกมีเรียนการแสดงกับ RS บ้าง ด้านความรักขอใช้ชีวิตโสด ด้านต้องผ่านทางพ่อแม่ไหม บอกผ่านตนให้ได้ก่อน

       อีกหนึ่งสาวนักร้องนักแสดงที่ห่างหายไปพักนึงสำหรับ “มด ณปภัช" ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “มด” เธอก็อัพเดทถึงเรื่องเหตุที่ไม่ได้มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามให้ได้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นที่มีคนเม้าว่าพ่อแม่สั่งห้ามไม่ให้เธอมีแฟนให้ฟังว่า

มด สถานะโสด ห้ามมีแฟน นักร้องนักแสดง ชีวิตโสด

 

      เราเองไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน จริงๆ ก็ยังมีรายการอยู่ มีงานก็มี ไม่มีก็เฉยๆ ถือว่าตัวเองได้พักไปในตัวด้วย ได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อน มันก็โอเค ถามว่ามีงานอย่างอื่นไหม ก็มีแต่แค่ไม่ได้ออกสื่อเท่านั้นเอง งานแล้วแต่ผู้ใหญ่จัด เรายังไงก็ได้ ไม่ได้เรื่องมาก ก็มีคิดถึงผลงานละครบ้าง เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมา เล่นละครตลอด แต่ตอนนี้ก็พักได้มาเกือบ 1 ปีแล้ว ถามว่ากลัวคนดูจะลืมไหม ขอให้พักหน้าบ้าง เพราะเมื่อก่อนก็เคยได้ยินอยู่เหมือนกันว่า พอมีละครก็ “มด” อีกแล้ว ตอนนี้ได้พัก ก็เพื่อที่คนดูจะได้คิดถึงบ้าง มีการไปเรียนการแสดงของ RS กลับมาจะมีบทบาทที่ปังหรือไม่ปัง ต้องขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่ จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ 

     ด้านหัวใจ บอกเรื่อยๆ ปกติ ก็มีคนคุย ส่วนมีคุยจริงจังเป็นพิเศษไหม ขอยังไม่บอก ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดปกติ อยู่กับเพื่อนๆ ไม่อยากเร่งเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ถ้ามันจะใช่ ก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไป เดี๋ยวมันก็ใช่เอง ถ้าไม่ใช่ สุดท้ายเป็นเพื่อนกันก็ยังดี ยันตอนนี้โสด ใช้ชีวิตสาวโสดไปเรื่อยๆ 

     ส่วนเรื่องพ่อแม่สั่งห้ามไม่ให้มีแฟน ก็ตลกมาก ไม่มีแบบนั้น ตอนนี้เราก็ 26 ปี แล้ว จัดการตัวเองได้ แต่ถ้าเป็นห่วง ก็เป็นเรื่องธรรดา เพราะเป็นลูกสาวคนเดียว ถ้ามีแฟนจะให้แม่ช่วยแสกนไหม ก็ต้องผ่านด้านตนไปให้ได้ก่อน ตอนนี้ถ้าจะคบกับใครอยากดูไปนานๆ ไม่อยากคบแล้วเลิก มันดูเป็นเด็ก ตอนนี้ก็อายุมากขึ้น ความคิดก็โตขึ้นเช่นกัน

มด สถานะโสด ห้ามมีแฟน นักร้องนักแสดง ชีวิตโสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments