“แอ็ค” รับเข็ดกับความรัก ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว 

“แอ็ค” รับเข็ดกับความรัก ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว 

0

“แอ็ค” รับเข็ดกับความรัก ปีใหม่ไร้แพลนเที่ยว 

      “แอ็ค ณัฏฐวุฒิ อิศรางกูร ณ อยุธยา" เผยมีงานละครช่อง 8 แจงปีหน้ามีรายการทีวีช่อง 5 ด้านคดีความจบลงด้วยดี รับเข็ดเรื่องความรัก ลั่นอยากครองโสด

 

      อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดง “แอ็ค ณัฏฐวุฒิ” ที่หลังจากที่เคลียร์คดีความกับอดีตแฟนสาวอย่างสาว “เฟี้ยวฟ้าว” ที่จบกันด้วยดี ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็ได้เผยให้ถึงประเด็นดังกล่าวและอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

     สำหรับหลายคนทักหายไป ก็ไม่ได้หายไปไหน มีละครช่อง 8 อยู่ ปีหน้าจะมีรายการทีวีช่อง 5 รายการท่องเที่ยว แต่อยู่ระหว่างการคิดว่าเป็นแนวไหน อยากได้กลุ่มเป้าหมายต่างชาติ แต่ที่มีคิดๆ ไว้คือเรื่องของในหลวง ในประเด็นที่ตนต่างชาติมองว่า ทำไมคนไทยถึงรักในหลวง ส่วนตัวคิดว่าคนต่างชาติเองก็มีควีนแต่ไม่ได้รักเหมือนคนไทย ตนจึงคิดว่าเป็นกิมมิคที่น่าหยิบมาเล่น มานำเสนอ 

     ส่วนข่าวหลังจบคดีความแล้ว ค่อนข้างจบลงด้วยดี ส่วนตัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร อยากให้คนได้รู้ว่าเราไม่โกง ด้านชีวิตตอนนี้มีความสุขมาก ส่วนละครมีรีรันคือ “กระถินริมรั่ว” ตอนนี้มี 16 ตอนแล้ว จากทั้งหมด 22 ตอน 

     ด้านความรัก ส่วนตัวอยากใช้เวลาดูนานๆ ไม่อยากจะมีปัญหาอีกเพราะเพิ่งหมดคดีความ ยอมรับว่ายิ่งกว่าเข็ด เพราะตกเป็นจำเลยสังคม ช่วงนี้จึงอยากพัก ด้านคนคุยไม่มี มีแต่เพื่อนเก่าๆ ปีใหม่ก็ไม่มีอะไรนอกจากอยู่บ้าน ยังไงฝากติดตามผลงาน “กระถินริมรั้ว” ด้วยและรายการใหม่ในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments