ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ย้อนดราม่า “มิน พีชญา” กับกระเป๋าหรูที่ถูกจับตาทั้งปี!

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ย้อนดราม่า “มิน พีชญา” กับกระเป๋าหรูที่ถูกจับตาทั้งปี!

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ย้อนดราม่า “มิน พีชญา” กับกระเป๋าหรูที่ถูกจับตาทั้งปี!

      เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

      ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

     เป็นอีกหนึ่งเรื่องร้อนในวงการบันเทิงที่ถูกจับตาหนักมาก กับประเด็นที่นางเอกสาว “มิน พีชญา” ซื้อกระเป๋าหรูให้ตัวเองเป็นของขวัญวันเกิดในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเธอนั้นไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ เป็นทริปฉลองวันคล้ายวันเกิดล่วงหน้า พร้อมทั้งบรรยายผ่านทางอินสตาแกรมว่า “My birthday present from me!!! #เหนื่อยมาทั้งปีขอซักทีคงจะไม่เป็นไร #ของขวัญวันเกิดล่วงหน้า #2016”

บันเทิง ดารา นักแสดง มิน ควักเงิน ช้อปแบรนด์ดัง ของขวัญ ของขวัญวันเกิด กล่องส้ม

บันเทิง ดารา นักแสดง มิน ควักเงิน ช้อปแบรนด์ดัง ของขวัญ ของขวัญวันเกิด กล่องส้ม

      แต่เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียล เมื่อเธอถูกจับผิดว่าสามารถนำกระเป๋าเหล่านี้กลับเข้าประเทศได้อย่างไร ซึ่งทำให้เธอต้องออกมชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เธอไม่เราคิดว่าเรื่องจะมาไกลขนาด เธอไปเที่ยวและไปดูงานทางธุรกิจ ผู้ใหญ่หลายท่าน คิดว่าอยากซื้อของให้ตัวเองตามแคปชั่นที่เคยเขียนไปในไอจี และสองวันนั้นที่ไปเราเอากระเป๋าไปใบเดียว เป็นไปไม่ได้ที่จะเอากลับมา เรายังไม่ได้เอาของกลับมา ถ้าเอากลับมาก็คงต้องเสียภาษีอยู่แล้ว ของในรูปยังอยู่ต่างประเทศทุกอย่าง ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือใคร ทางกรมศุลกากรก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่อง มั่นใจว่าทำทุกอย่างถูกต้อง ทุกอย่างอยู่ต่างประเทศ  มองว่าเป็นสิทธิ และความสุขของเรา เป็นแค่ครั้งเดียวในปีนี้ แม้ว่าจะมีความเข้าใจผิด ต้องขอบคุณสถานการณ์ที่เกิดขึ้น 

มิน บันเทิง ดารา นักแสดง กระเป๋าหรู ประเด็นร้อนแรง โลกโซเชียล กระเป๋าแบรนด์ดัง เสียภาษี

      ต่อมาดราม่าก็ยังไม่จบลงแค่นั้น เมื่อมีคนออกมาเรียกร้องให้เธอโชว์ใบเสร็จ ซึ่งเธอก็แจงว่า ไม่ถึงขั้นต้องนำใบเสร็จออกมาโชว์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ถ้าทำเดี๋ยวหากมีกรณีคนอื่น ชาวเน็ตก็จะเรียกร้องแบบนี้อีก ทางกรมศุลกากรทำงานถูกต้อง ไม่ได้เลี่ยงการตรวจสอบอย่างแน่นอน และยังไม่ได้บินกลับไปเอากระเป๋าหลังจากเกิดเรื่องขึ้น ยืนยันหากนำกลับมากล้าใช้กระเป๋าแน่นอน เพราะเสียเงินซื้อไป ซื้อกระเป๋าจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง 

มิน บันเทิง ดารา นักแสดง กระเป๋าหรู ประเด็นร้อนแรง โลกโซเชียล กระเป๋าแบรนด์ดัง

     ภายหลังจากดราม่าเริ่มใหญ่โตขึ้น ก็ได้มีหน่วยงานราชการเรียกเธอเพื่อชี้แจงเรื่องนี้ และสาว “มิน” ก็อัพเดทว่า  เรื่องที่ทางหน่วยงานราชการเรียกไปนั้น ก็ได้ส่งทนายไปชี้แจงแล้ว ทุกอย่างผ่านการตรวจสอบและได้ชี้แจงหมดแล้ว และตอนเอาคงไม่ต้องถึงขั้นถ่ายรูปโพสต์โชว์หรือไลฟ์สด เพราะกลัวจะวิพากษ์วิจารณ์กันไปอีก

มิน บันเทิง ดารา นักแสดง กระเป๋าหรู ประเด็นร้อนแรง โลกโซเชียล กระเป๋าแบรนด์ดัง เสียภาษี

    ในเวลาต่อมาเมื่อสาว “มิน” ออกงานอีเว้นท์เธอก็ได้ถามถึงเรื่องกระเป๋าอีกครั้ง โดยเธอได้ยอมรับว่านำกลับมายังประเทศไทยแล้ว มีใบเสร็จครบทุกอย่าง ตนได้บินไปเอามาเอง ส่วนที่คนมองว่าเข็ดรึเปล่าเพราะไปเอามาครั้งนี้ไม่เห็นลงรูป ส่วนตัวไม่ได้มองเป็นเรื่องเสียหายหากกระทบกระเทือนจิตใจใครไปตนก็ต้องขอโทษด้วย เพราะถือเป็นของขวัญวันเกิดและซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงแต่หากทำให้ใครไม่สบายใจ ขอเลือกมีความสุขอยู่คนเดียวที่บ้านดีกว่า ยอมรับมีใบเสร็จแต่เรื่องเงียบไปแล้วก็ให้มันเงียบไปดีกว่า ส่วนกระเป๋าก็ไม่ได้ขนมาทั้งหมดเอามาแค่บางส่วนส่วนที่เหลือก็ให้พี่ๆ ที่นั่น ส่วนที่มีกระทู้หรือคอมเมนต์ก็ไม่ได้ตาม และที่คนจับผิดว่าไม่ค่อยได้ถือ ให้คนอื่นถือมากกว่าเพราะกลัวเปื้อน ไม่ได้กลัวคนจับตามอง ตอนเป็นข่าวดังมาก แต่พอชี้แจงเรื่องเสียภาษีข่าวกลับเล็กมาก ยืนยันไม่น้อยใจ มองเป็นเรื่องที่ดีที่คนให้ความสนใจมากกว่า

มิน บันเทิง ดารา นักแสดง กระเป๋าหรู บ้านใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments