“อ้น” ขำๆ โพสต์ขอแต่ง “ลาล่า” ขอบคุณที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจากข่าวนี้

“อ้น” ขำๆ โพสต์ขอแต่ง “ลาล่า” ขอบคุณที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจากข่าวนี้

0

“อ้น” ขำๆ โพสต์ขอแต่ง “ลาล่า” ขอบคุณที่มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นจากข่าวนี้

    “อ้น สราวุธ มาตรทอง” โต้เตรียมควง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” แต่งงานสายฟ้าแลบ  แจงเหตุโพสต์ไอจีแค่ล้อเล่นขำๆ  ด้านหัวใจบอกมีสาวคุยอยู่บ้าง

 

     ออกมาโพสต์ไอจีขอสาว “ลาล่า ขวัญนภา” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” แต่งงาน สำหรับ หนุ่ม อ้น สราวุธ งานนี้เลยไม่รู้จริงเท็จประการใด ล่าสุดเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับหนุ่ม “อ้น” ก็ได้ออกมาแจงถึงเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจของเขาในตอนนี้ให้ฟังว่า

     ก็ได้เล่นละครคู่กับเขาในเรื่อง “เงาเสน่หา” พอดีจะปิดกล้องก็ขอบคุณทีมงาน “ลาล่า” เขาก็เล่นเป็นพิธีกรในรายการ “ตามติดสะกิดดาว” ซึ่งส่วนตัวก็รู้จักทั้ง “ลาล่า” และ “ลูลู่” เขาทั้งสองคนก็เป็นคนน่ารักสบายๆ มากอย่างละครเรื่อง “เงาเสน่หา” เป็นอะไรที่เครียดเวลาสองคนอยู่กองจะน่ารักและเราก็ชอบกินอาหารอีสานรสจัดเวลาเขามาที่กองจะนำอาหารมาให้ก็อร่อยมากๆ เรื่องที่ได้โพสต์ไปพอดี “ลาล่า” เขาเอาอาหารมาให้ที่กองตนเลยโพสต์ขำๆ ไปว่า แต่งงานกันนะ ซึ่งที่จริงตัว “ลาล่า” เองเขาก็ชอบล้อเล่นหลายคนเรายังงงว่าเป็นข่าวได้ไงและไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตขนาดนี้ 

ละครคู่ อ้น ลาล่า อาร์สยาม แต่งงานสายฟ้าแลบ โพสต์ไอจี

     ด้านทางแฟนคลับเองเขาก็หัวเราะหมดเพราะเขารู้ว่าเรื่องนี้เป็นยังไง ส่วนตัวก็อยากให้มองเป็นเรื่องบันเทิงขำๆ ไปถ้าจะให้แต่งงานกันจริงๆ ก็คงยาก กับ “ลาล่า” และ “ลูลู่” เองเราก็สนิทเจอมานานแล้วเขาเป็นคนน่ารักมีโอกาสได้ร่วมกันหลายครั้งแล้ว ข่าวนี้ “ลาล่า” ก็มาถามเราว่าโอเคหรือเปล่าก็บอกว่าโอเคคิดว่าเป็นหัวข้อข่าวที่พาดกันไปเองมากกว่า 

     ส่วนที่ “ลาล่า” บอกว่าเราเป็นหนุ่มในสเป็คก็ต้องขอขอบคุณสถานะก็เป็นพี่น้องกันจะดีกว่าและก็ไม่คิดจะหยุดโพสต์เล่นอะไรแบบนี้เพราะคนเราก็ควรเป็นตัวของตัวเอง 

ละครคู่ อ้น ลาล่า อาร์สยาม แต่งงานสายฟ้าแลบ โพสต์ไอจี

     สำหรับหัวใจก็โสดขอบคุณที่มีแฟนๆ เพิ่มขึ้นจากข่าวนี้กับคนที่เข้ามาเรื่องเสน่ห์ปลายจวักที่โบราณพูดก็จริงมันสามารถมัดใจได้เรื่องสาวๆ เราก็เปิดใจไม่ได้ปิดแต่ตอนนี้ยังทำงานก็มีคุยแต่ไม่ได้จริงจังอะไรมากค่อยๆ ดูไปเรื่องอายุก็ไม่ปัญหาแต่ความพร้อมคนเราไม่เท่ากันผู้ชายไม่ได้ซีเรียสเท่าผู้หญิงถ้าพร้อมมีเข้ามาก็โอเค สเป็คก็น่ารัก ไม่มีพิษต่อสิ่งแวดล้อมทำกับข้าวเก่ง

ละครคู่ อ้น ลาล่า อาร์สยาม แต่งงานสายฟ้าแลบ โพสต์ไอจี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “ลาล่า อาร์สยาม” เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มมือกลอง

เจอแล้ว “น้องนัท” นกแก้วมาคอว์แสนรู้ของ “อ้น สราวุธ” หลังตามหากว่า 6 วัน

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

“อ้น สราวุธ” หวนนั่งเก้าอี้ผู้กำกับในรอบ8 ปี

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

 “อ้น สราวุธ” มีมพาดัง! จนเป็นไวรัล รับมีคนชวนทานข้าวในราคาครึ่งล้าน

Comments