“แต้ว” ปลื้ม “นาคี” แรงเมินถูกเทียบ “นุ่น” เตรียมบินให้ปากคำคดีกระทืบลูกนายพล

“แต้ว” ปลื้ม “นาคี” แรงเมินถูกเทียบ “นุ่น” เตรียมบินให้ปากคำคดีกระทืบลูกนายพล

0

“แต้ว” ปลื้ม “นาคี” แรงเมินถูกเทียบ “นุ่น” เตรียมบินให้ปากคำคดีกระทืบลูกนายพล

      "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ปลื้มฟีดแบ็คละคร “นาคี" ดี เมินถูกจับตามองเตรียมเดินสายรับรางวัลนักแสดงนำหญิงตีคู่ “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” แย้มเตรียมบินให้ปากคำถูกโยงเอี่ยวตื้บลูกนายพลเร็วๆ นี้

 

     จบไปอย่างสวยงามจนกวาดเรตติ้งไปแบบถล่มทลายสำหรับละคร เรื่อง “นาคี” ล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องอย่าง สาว “แต้ว ณฐพร” เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังเล่าถึงกรณีกระทืบลูกนายพลที่เธอก็เป็นหนึ่งในแก๊งดาราที่อยู่ในสถานที่เกิดเหตุในคืนดังกล่าวให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า

     ก็ดีใจหายเหนื่อยเพราะละครเรื่องนี้ทางทีมงานก็ตั้งใจทำกันเต็มที่ซึ่งเรื่องนี้โลเคชั่นก็โหดที่สุด ด้าน  กระแสตัวเต็งรับรางวัลนักแสดงนำหญิงนั้นก็ไม่คิดถึงขนาดนั้นแค่เรตติ้งดีขนาดนี้ก็แฮปปี้แล้วและไม่ขอเปรียบเทียบกับ "นุ่น วรนุช" หลังมีกระแส “คุณอุบล” ปะทะ “เจ้าแม่นาคี” กับเรื่องนี้ก็ได้มีการฝึกภาษาเต็มที่แต่ไม่ถึงกับหนักมากก็สนุกดีที่ได้ทำอะไรเกินลิมิต 

    ส่วนที่โลกโซเชียลมีการตั้ง “ทีมนุ่น” , “ทีมแต้ว” นั้นก็ไม่กดดันอะไร ซึ่งส่วนตัวก็ชอบอีกฝ่ายอยู่แล้วถ้าใครเดินสายรับรางวัลก็ไม่สำคัญขอแค่คนดูแฮปปี้ก็โอเคแล้ว ส่วนที่ “นาคี” ติดอันดับ 4 ในทวิตเตอร์ทั่วโลกก็ดีใจคาดคนไทยเล่นทวิตเตอร์เยอะ ส่วนตัวก็มีอ่านคอมเมนต์บ้างกับคอมเมนต์ด้านลบก็ต้องเจออยู่แล้วแต่ก็รับฟังเอาไว้  

    ด้านเรื่องคดีมีเอี่ยวกระทืบลูกนายพล ล่าสุดทางหนุ่ม "หมาก ปริญ" เข้าให้ปากคำรอบแรกแล้วนั้นอีกฝ่ายบอกไม่มีอะไรแค่ไปเล่าเหตุการณ์ ให้ข้อมูล และไปตามกฎหมาย ส่วนเราเพิ่งทราบไม่กี่วันว่ามีหมายเรียกเพราะไม่ได้อยู่บ้านตามทะเบียนบ้านหมายที่เห็นเลยกำหนดมาแล้วเลยได้รับหมายอีกรอบเหมือนเป็นการเตือนโดยจะหาเวลาไปให้เร็วที่สุดคาดว่าคงไม่เกินวันที่ 10 ธันวาคมนี้ และไม่ทราบข้อมูลที่ให้การจะเป็นประโยชน์ไหมแต่จะพูดตามที่เห็นโดยส่วนตัวไม่กังวลแต่ตื่นเต้นมากกว่าเพราะเคยเจอเรื่องแบบนี้ครั้งแรก เป็นสีสันของชีวิต และได้มีคุยกับ “หมาก" และ "มิว" ตลอดเพราะเล่นละครด้วยกัน เดี๋ยวคงไปกันทั้งแก๊งโดยก็ไม่ซีเรียสคนจับผิดตอบคำถามเรื่องนี้ไม่ตรงกันเพราะเราไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดตรงนั้นเลยทำให้การตอบคลาดเคลื่อนไปบ้างก็เชื่อว่าเดี๋ยวก็มีหลักฐานออกมายืนยันเองส่วนตัวก็จะพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจและคาด "มิว" คงโดนเรียกไปเร็วๆ นี้เหมือนกันทั้งนี้ยังบอกว่าหลังๆ ยังไม่ได้คุยกับ "อุ้ม ลักขณา" มีแต่คุยกันแค่ช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่องเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments