“ริชชี่” สานต่องานพระองค์ที่บ้านเกิด แจงเร่งเรื่องเรียนเลยหายหน้าจากจอ!

“ริชชี่” สานต่องานพระองค์ที่บ้านเกิด แจงเร่งเรื่องเรียนเลยหายหน้าจากจอ!

0

“ริชชี่” สานต่องานพระองค์ที่บ้านเกิด แจงเร่งเรื่องเรียนเลยหายหน้าจากจอ!

    “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” เผยตั้งใจสานต่องานของพระองค์ท่านที่บ้านเกิด แจงเหตุหายหน้าจากจอเพราะเร่งเรื่องเรียน

 

     เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีครอบครัวได้เข้าเฝ้าใกล้ชิดพระองค์ท่านสำหรับสาว “ริชชี่ อรเณศ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งเผยถึงชุดที่ใส่มาให้ฟังก่อนว่า 

     วันนี้ก็ได้ใส่เสื้อผ้าของเผ่าลาหู่ก็จะใส่ในวันสำคัญๆ เท่านั้นชุดแบบนี้ทุกคนก็จะต้องมีคนละหนึ่งชุดเป็นชุดที่อยู่ภาคเหนือ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ส่วนล่าสุดก็ได้ไปที่ภาคเหนือมาที่จริงมีทีมงานไปทำข่าวเราก็เหมือนได้ไปบรรยายเผยแพร่สิ่งที่พระองค์ได้ไปช่วยเหลือและสร้างไว้ให้กับทุกคนและครอบครัวอย่างคุณน้าของเราก็ทำเกษตรอยู่ที่นั่นก็จะพูดถึงพระองค์ท่านตลอดว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาท่านทำเพื่อเราทุกคนท่านก็จะอยู่ก็อยู่ในใจเหมือนเป็นพลังบวกก็อยากจะสืบสานตรงนี้ต่ออยากจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดตราบจนสิ้นลม ซึ่งล่าสุดก็ได้ไปสนามหลวงมาก็ได้มีพี่เจ้าหน้าที่มาทักว่าดีใจที่ตนบอกว่าเราทุกคนรักในหลวงเหมือนเป็นกำลังใจให้ตัวเอง 

     ส่วนถ้าเรียนจบแล้วตั้งใจจะสานต่อหรือเปล่านั้นที่จริงพี่ตนก็เรียนเกษตรและตั้งใจจะมาพัฒนาไร่ชาต่ออยู่แล้วส่วนเราก็เรียนด้านกีฬาแต่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นนักแสดงก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เป็นกระบอกเสียงบอกต่อได้ก็มีความตั้งใจที่จะสานต่องานของพระองค์ท่านอยู่แล้ว 

ริชชี่ บ้านเกิด เสื้อผ้า เผ่าลาหู่ กุหลาบตัดเพชร

 

     ด้านผลงานก็จะออนแอร์วันที่ 9 นี้เรื่อง “กุหลาบตัดเพชร” ที่จริงก็ไม่ได้หายไปไหนแต่ไปลุยเรื่องเรียนเพราะทางพี่เอห่วงเรื่องนี้เลยรับแค่ปีละเรื่องส่วนเรื่องที่คนจับตามองเรื่องการแสดงกับละครเรื่องนี้ก็หวังว่าคนจะชอบเพราะมีบทคอมมาดี้ด้วยก็อาจจะเหมาะกับเราอยู่ก็ขอให้คนดูมีความสุขก็พอ 

     สำหรับเรื่องสัญญาก็ไม่ทราบรายละเอียดเลยแต่ก็ขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสถึงแม้เราเพิ่งเข้ามาจะมีข้อบกพร่องแต่ท่านก็ยังให้โอกาสอยู่ส่วนตัวก็จะทำให้เต็มที่โดยหลังเรียนจบก็ยังลุยงานวงการอยู่แต่คงไม่เต็มที่ เพราะอยากแบ่งเวลาไปทำอย่างอื่นอีกไม่ว่าจะเป็นเรื่องกีฬา รวมถึงเรื่องชา ที่อยากจะพัฒนาให้ดีที่สุดด้วย

ริชชี่ บ้านเกิด เสื้อผ้า เผ่าลาหู่ กุหลาบตัดเพชร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

คลิปหวานฟิลประกาศข่าวดี “ริชชี่-ก๊อต”  เพื่อนดาราแห่ยินดีล่วงหน้า

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

5 ซุปตาร์อัปเดตภาพคู่หวานรับเทศกาลวันแม่

“ก็อต” เผยของขวัญวันเกิดจาก “ริชชี่” บอกชิ้นนี้ถูกใจมาก

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments