“วิน” ยันสถานะ “ตูน” แค่คู่จิ้น มีสาวเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ใช่

“วิน” ยันสถานะ “ตูน” แค่คู่จิ้น มีสาวเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ใช่

0.5

“วิน” ยันสถานะ “ตูน” แค่คู่จิ้น มีสาวเข้ามาบ้างแต่ยังไม่ใช่

    "วิน วาทิต โสภา" ยันสถานะความสัมพันธ์ "ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์" แค่คู่จิ้น บอกหัวใจโสดหาสาวคุย

 

    นักแสดงหนุ่ม “วิน วาทิต” ที่ล่าสุดเขาก็เล่นละคนเรื่อง “เรือนพยอม” และละครเทิดพระเกียรติชุดใต้ร่มพระบารมี ในชื่อตอนว่า “อาทิตย์อับแสง” ที่เล่นกับ "ตูน พิมพ์ปวีณ์” ซึ่งมีหลายคนจิ้นเขาทั้งคู่ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้คุยกับเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

    สำหรับอัพเดทผลงานละครตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง “เรือนพยอม” และเรื่อง “มหาหิงค์” ละครเทิดพระเกียรติชุดใต้ร่มพระบารมี ในชื่อตอนว่า “อาทิตย์อับแสง” แต่เรื่องคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป เป็นเรื่องแรกที่เล่นละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง “อาทิตย์อับแสง” ไม่กดดัน โชคดีที่ได้เจอเพื่อนๆ ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ฝากติดตามผลงานละครทุกชิ้น 

    ด้านงานละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง “อาทิตย์อับแสง” เจอกับ "ตูน พิมพ์ปวีณ์" อีกครั้ง ก็ร่วมงานกันง่ายขึ้นเพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่อาจจะเล่นกันเยอะเพราะเราสนิทกัน มีปรับตัวกันบ้างกว่าจะสนิทกัน แต่ไม่ค่อยมากเท่าไหร่ก็จะสื่อสารกันเรื่องการทำงานมากกว่า 

กระแสคู่จิ้น วิน สถานะ ตูน หัวใจโสด หาสาวคุย ละครเทิดพระเกียรติ

     ส่วนกระแสคู่จิ้นเรากับสาว "ตูน พิมพ์ปวีณ์" นั้น ในละคร “อาทิตย์อับแสง” อาจจะไม่ค่อยได้มีสักเท่าไหร่ ส่วนแฟนคลับเชียร์ให้จิ้นกันนอกจอนั้น มันก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันแบบนี้มาอยู่แล้วก็ดี ยืนยันตอนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี มีปรึกษากันเรื่องการแสดงบ้างถึงแม้ไม่ได้คุยกันเรื่องแสดงละครแล้วก็คุยกันตลอดทุกเรื่อง กับ “ตูน” ก็จะคุยกันเยอะ เพราะมีละครเรื่องหนึ่งเราเคยทำงานหนักมาแล้ว ก็เลยทำให้สนิทกันเป็นพิเศษ และก็เป็นนักแสดงหญิงที่สนิทที่สุด เหมือนเขาก็ไม่ถือตัวเหมือนคนอื่น เรารู้สึกว่าเราทำงานง่ายและเป็นที่ปรึกษาให้กัน อย่างเวลาเราปรึกษาหรือถามเขา เขาจะมีคำตอบที่ดีให้กับเราเสมอ ส่วนในอนาคตจะพัฒนาความสัมพันธ์ไหมตอนนี้เรายังมองไม่เห็นอะไรเลย เพราะเราก็ทำงานเป็นเพื่อนกันมาแต่แรกอยู่แล้ว 

    ตอนนี้สถานะหัวใจโสด เพราะทุ่มเทเวลาให้กับงาน เราก็อยากพัฒนาฝีมือในการทำงาน ตรงนี้ให้ดี ก็มีสาวๆเข้ามาบ้าง แต่บางทีมันก็ไม่ใช่ แต่ก็ออกไปเอง เพราะเราไม่ได้มีเวลามาใส่ใจตรงนั้น ตัวเองยังพักผ่อนน้อยเลย ยังจะไม่รอดเลย ถ้ามีเข้ามาก็คุย ถ้าไม่ใช่เขาก็ออกไปเอง ส่วนตอนนี้ก็ยังไม่มีคุยเพิ่งหายไป เราไม่ได้มีสเป็คสาวในใจตายตัว อยู่ที่เราถูกใจและเข้าใจกันมากกว่า ว่าเราจะเข้ากันได้มากแค่ไหน และเขาจะเข้าใจเราหรือเปล่า ถ้ามันมาถูกที่ถูกเวลามันก็ใช่เอง และมาเอง ตอนนี้ไม่รีบเพราะต้องทำงานหลายๆ อย่าง ไม่ได้ปิดกั้นหัวใจใครอยากเข้ามาก็ได้

กระแสคู่จิ้น วิน สถานะ ตูน หัวใจโสด หาสาวคุย ละครเทิดพระเกียรติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments