“เมย์” รับคุยเรื่องอนาคตกับ “เจ” ด้านเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น” จิตใจดีขึ้น

“เมย์” รับคุยเรื่องอนาคตกับ “เจ” ด้านเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น” จิตใจดีขึ้น

1

“เมย์” รับคุยเรื่องอนาคตกับ “เจ” ด้านเพื่อนซี้ “วุ้นเส้น” จิตใจดีขึ้น

     "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" รับมีคุยเรื่องอนาคตกับ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" แต่ตอนนี้อยากให้อีกฝ่ายโฟกัสเรื่องงานมากกว่า แย้ม “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" สภาพจิตใจดีขึ้น ย้ำพร้อมจะอยู่เคียงข้างเพื่อนเสมอ

 

      อีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่หลักจากเพื่อนซี้อย่างสาว "หนิง ปณิตา” ได้แซวเธอเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่มนักบอล "เจ ชนาธิป” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาว “เมย์” เธอได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมอัพเดทสภาพจิตใจของเพื่อนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา” ให้กับเราได้ฟังว่า

     สำหรับ "หนิง ปณิตา" ที่แซวเรา ก็เล่นกันเป็นปกติหลังไปงานแต่งงาน แต่ขอไม่บอกรายละเอียด เพื่อนแซวเล่นเป็นธรรมดา ไม่รู้ปีหน้ามีโอกาสลุ้นรึเปล่าต้องดูกันอีกที ด้าน "เจ ชนาธิป" ก็ไม่ได้เร่งอะไรส่วนตัวอยากให้ฝ่ายชายโฟกัสเรื่องฟุตบอลมากกว่า ทางครอบครัว “เจ” ก็มีคุยๆ กันบ้างแต่ไม่ขอบอกรายละเอียด ทุกอย่างลงตัวและแฮปปี้ ความสัมพันธ์ลงตัวเข้ากันได้ดี ทาง “เจ” ก็ได้มีโอกาสเจอครอบครัวเราครบแล้ว ตอนนี้ทุกคนแฮปปี้ 

เมย์ เรื่องอนาคต เจ เพื่อนซี้ วุ้นเส้น นักแสดงสาว  เจ

     ในส่วนคุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไร ยอมรับฝ่ายชายมีเกร็งๆ เพราะตอนนัดทานข้าวไปช้า ส่วนครอบครัวของเราไม่ได้มีฝากฝังอะไรเป็นพิเศษ แต่คุณพ่อ “เจ” บอกเดี๋ยวจะดูแลเราให้ พร้อมบอกตอนนี้พร้อมแต่งแล้ว แต่อยากให้ฝ่ายชายโฟกัสเรื่องงานหากว่างก็ให้แม่มาขอ 

     ส่วนที่มีข่าวลือว่า "เมสซีเจ" มีลุ้นเจลีก ฤดูกาลหน้า เราเองได้ยินว่ามีติดต่อมาบ้างแต่ไม่ 100% หากไปจริงก็จะดีใจมาก ยืนยันความห่างไม่มีผลเพราะอยู่ที่ไทยก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว ย้ำชัดไม่กลัวความห่างหากได้ไปก็ดีใจด้วย ส่วนตัวสนับสนุน ตอนนี้อยากรอให้ทางนั้นประกาศออกมาดีกว่า

      ด้านสภาพจิตใจเพื่อนสนิท "วุ้นเส้น" หลังมีข่าวหย่า ตอนนี้ก็ดีขึ้นเขาก็เที่ยวไปเรื่อย หากเขาไม่เล่าก็ไม่ถาม คาดอีกฝ่ายคงมีอาการเหงาบ้างเพราะมีไลน์ถามและชวนมากินข้าวด้วย ย้ำจะอยู่เคียงข้างเสมอ

เมย์ เรื่องอนาคต เจ เพื่อนซี้ วุ้นเส้น นักแสดงสาว  เจ

เมย์ เรื่องอนาคต เจ เพื่อนซี้ วุ้นเส้น นักแสดงสาว  เจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments