สุดซึ้ง "เจมส์" น้อมรำลึกถึงพ่อ หลังร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์

สุดซึ้ง "เจมส์" น้อมรำลึกถึงพ่อ หลังร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์

1

สุดซึ้ง "เจมส์" น้อมรำลึกถึงพ่อ หลังร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์

     “เจมส์ เรืองศักดิ์”  รับมีความสุขหลังร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ บอกขอตั้งปณิธานเป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป

     นักแสดงและศิลปินมากความสามารถอย่างหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์” ได้ออกมาเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมร้องเพลงพระราชนิพนธ์ในฐานะศิษย์เก่าสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ให้กับทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า 

     ตอนร้องมีความสุขทั้งที่ไม่อยากร้องในวันแบบนี้ ก็จะดำเนินรอยตามที่ท่านสอนไว้จะเดินรอยตาม ซึ่งเพลงพระราชนิพนธ์ก็มีความไพเราะมีโน้ตที่สละสวย ก็ต้องซ้อมเยอะแต่โชคดีที่เราเคยร้องหลายงาน ซึ่งเพลงพระราชนิพนธ์ถือเป็นเพลงศักดิ์สิทธ์ที่แต่งโดยพระองค์ท่าน เราเองเคยเล่นภาพยนตร์เพลงเทิดพระเกียรติเป็นภาพยนตร์เพลงพระราชนิพนธ์โดยมี “พี่หง่าว ยุทธนา มุกดาสนิท” กำกับเล่นคู่ กับ “นัท มีเรีย” และได้มีโอกาสร้องเพลงพระราชนิพนพธ์เป็นเป็นอัลบั้มด้วยความรู้สึกตอนเล่นภาพยนตร์ก็ขนลุกตั้งแต่ “พี่หงาว” มาชวนยิ่งมีฉากนึงเป็นฉากจำลองเหมือนในหลวงเสด็จประพาสรถไฟผ่านหน้าก็ยิ่งขนลุก 

สุดซึ้ง

     ส่วนพระอัจฉริยภาพด้านดนตรีของพระองค์ท่านที่นำมาปรับใช้ก็รู้สึกว่าท่านเป็นนักดนตรีจริงๆ รู้สึกว่าท่านทรงชอบดนตรี แจ๊ส ทำให้รู้ว่าเวลาเราจะเล่นต้องไม่มีอะไรเป็นกรอบทำให้เป็นศิลปะจริงๆ กับพระอัจฉริยภาพด้านอื่นๆ ก็มองเรื่องฝนเทียมท่านทรงทำให้คนไทยทำให้พื้นที่ที่แห้งแล้งมีฝนและถึงแม้ท่านไม่อยู่ผู้ที่เกี่ยวข้องก็ต้องรับทำต่อ

     ด้านคำสอนที่ยึดปฏิบัติก็ไม่มีใครเป็นคนดีได้แต่การสนับสนุนคนดีให้ปกครองคนไม่ดีเป็นสิ่งที่ควรทำเหมือนอย่างพระองค์ตรัสไว้ 

สุดซึ้ง

     ในเรื่องความตั้งใจก็จะเป็นหนึ่งในเจ็ดสิบล้านคนที่เป็นลูกที่ดีของพ่อเป็นคนคิดดีแน่นอน สำหรับเรื่องที่ช่วงนี้ศิลปินนักแสดงมีงานหายไปก็คนอื่นไม่รู้แต่ส่วนตัวยินดีที่ไม่มีงานในช่วงนี้เพราะถ้าพ่อเราเสียคงไม่มีจิตใจทำอะไรยิ่งพระองค์ท่านก็เปรียบเหมือนเป็นพ่อของพ่อเป็นช่วงระยะเวลาที่ไว้ทุกข์ก็ไม่มีใครอยากให้เกิด งานทุกอย่างเลื่อนไปก็ยินดีค่อยทำเดือนถัดไป โดยแพลนเรื่องเลี้ยงฉลองมงคลสมรสก็เป็นปีหน้าอยู่แล้วหลังจากได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเทพฯ ก็อยากให้ผ่านช่วงเวลานี้เรื่องมีน้องก็ปีหน้าเหมือนกันตามที่แพลนไว้ถึงแม้ก้อยอยากมีตั้งแต่ปีที่แล้วก็ตาม

สุดซึ้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments