ฟังจากปาก "ขวัญ" รับครอบครัวมีปัญหา เงินทุกบาทให้แม่-เรื่องท้องไปถามคนปล่อยข่าว

ฟังจากปาก "ขวัญ" รับครอบครัวมีปัญหา เงินทุกบาทให้แม่-เรื่องท้องไปถามคนปล่อยข่าว

1

ฟังจากปาก "ขวัญ" รับครอบครัวมีปัญหา เงินทุกบาทให้แม่-เรื่องท้องไปถามคนปล่อยข่าว

    "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์" เปิดใจยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง ขอไม่ตอบเรื่อง "กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ยันเพิ่งรับงานเองตอนต้นเดือน เงินทุกบาทในแม่หมด ขอมาทำทุนก็ไม่ให้ ลั่นเรื่องมีน้องให้ถามคนปล่อยข่าว

 

    หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล กับกรณีที่คุณแม่ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้โพสต์ข้อความวอนให้ลูกติดต่อกลับ อีกทั้งพี่สาวยังโพสต์ส่อดราม่าเรื่องครอบครัว ทำให้หลายคนนั้นจับโยงไปที่หลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่และพี่สาวของเธอก็ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับหนุ่มคนสนิทของ "ขวัญ" แต่เป็นเรื่องของครอบครัว งานนี้ล่าสุดสาว "ขวัญ" ได้ออกงานและเปิดอกให้สัมภาษณ์กับสื่อชัดๆ ว่า

    เรื่องส่วนตัวของเราภายในครอบครัว ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายใน มีทั้งเรื่องจริงและไม่จริง อยู่ในเรื่องเดียวกัน แม่สร้าง "ขวัญ" ได้ แม่ก็ทำลาย "ขวัญ"ได้เหมือนกัน แต่ไม่ว่าแม่จะยังไง  "ขวัญ" ก็ยังรักของ "ขวัญ" ยอมรับว่าบ้านมีปัญหา และไม่ขอพูดถึงหนุ่ม "กอล์ฟ" บุคคลที่ 3 เพราะว่าปัญหามันมีมาต่อเนื่องอยู่แล้ว ไม่ต้องการให้ใครมาว่าแม่ แม่ใครใครก็รัก อยากจะว่าอยากจะสอนแม่ตนเองเหมือนกัน และ "ขวัญ" กลับบ้านทุกวัน เรื่องเงินไม่อยากให้แม่คิดมากเรื่องเงิน ตอนนี้มันพัง เพราะอำนาจเรื่องเงินตอนนี้มันมาทำลายสถาบันครอบครัว 

    เราเพิ่งเริ่มรับงานเองตอนต้นเดือน เงินทุกบาททุกสตางค์ให้แม่หมด อย่างอะไรที่ "ขวัญ" สร้างมา "ขวัญ" ก็ยกให้ "พี่แก้ว" ไปแล้ว และตอนนี้ "ขวัญ" ก็อยากมีอะไรที่เป็นของตัวเองบ้าง  "ขวัญ" พยายามจะตั้ง แต่แม่ก็ไม่ทุนให้ของที่ "ขวัญ" กำลังจะเก็บ และ "ขวัญ" บอกเงินของเราขอมาทำทุน ไม่ให้ไม่เป็นไร ก็เริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง ถ้าถึงเวลาต้องเลือก ระหว่างแม่กับหนุ่ม "กอล์ฟ" จะเลือกใคร คุณแม่คงไม่ทำร้ายหัวใจ "ขวัญ" ขนาดนั้นหรอก 

     ส่วนเรื่องมีน้องนั้นข่าวหลุดมาจากใครให้ไปถามคนคนนั้นดูว่าเราท้องหรือไม่ท้อง ต้องไปถามคุณแม่ "ขวัญ" ไม่อยากยืนยันอะไร เพราะตัว "ขวัญ" เองไม่ได้พูด ถ้ามีเรื่องน่ายินดีขนาดนั้นจะบอกเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments