“มิค” แพลนมีลูกคนที่ 2 แล้ว! รับให้คำปรึกษา “ชาย” เรื่องลูก

“มิค” แพลนมีลูกคนที่ 2 แล้ว! รับให้คำปรึกษา “ชาย” เรื่องลูก

1

“มิค” แพลนมีลูกคนที่ 2 แล้ว! รับให้คำปรึกษา “ชาย” เรื่องลูก

    “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ปลื้มพัฒนาการ “น้องปริม” ดีเยี่ยม รับให้คำปรึกษา “พี่ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” เรื่องเลี้ยงลูกบ้าง แย้มแพลนมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ นี้

 

    อีกหนึ่งคุณพ่อมือใหม่อย่าง “มิค บรมวุฒิ” ที่ล่าสุดหลังจาก “น้องปริม” ได้รับมหากรุณาธิคุณจากสมเด็ดพระเทพฯ ขริบผมไฟให้ ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม “มิค” จะปราบปลื้มขนาดไหน ด้านคู่เพื่อนอย่าง “วิกกี้ สุนิสา” กับ “ชาย ชาตโยดม” กำลังมีน้องแล้วนั้น ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็เผยว่า

   สำหรับพัฒนาการของ “น้องปริม” ตอนนี้ 5 สัมผัสของน้องก็ทำงานได้ปกติมองเห็นชัดขึ้นตอนกลางคืนตนไปหอมเขาก็จะหันมามองเวลากลับบ้านก็ดีใจที่จำเสียงได้ก็เริ่ม อ้อแอ้แล้วและถ้าอยากจะคุยกับเขาต้องให้เขานอนเพราะหนักแก้มโดยตนก็ยังเห่อทุกวันเหมือนเดิมเวลาว่างจากกองถ่ายก็จะไปหาทันทีก็มีคุณแม่ตนและคุณแม่ “เบนซ์” สลับกันเลี้ยงคนละวัน ซึ่งตอนนี้ “เบนซ์” ก็อยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างเดียวเขาก็แฮปปี้ที่ได้อยู่กับลูกล่าสุด “น้องปริม” ก็เพิ่งติดเชื้อ RHV ก็ดีขึ้นแล้วเราก็พาไปหัวหินด้วยน้องเขาก็ตลกสนุกมาก ตอนนี้เราก็ไม่เป็นห่วงอะไรลูก

    ส่วนเรื่องที่สมเด็จพระเทพฯ ทรงเมตตาขริบผมไฟให้ “น้องปริม” นั้นก็เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้นหาที่สุดมิได้ โดยมีทางคุณแม่ทำเรื่องเข้าไปให้น้องสาวเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์พอดีก็เลยทำเรื่องขริบผมน้องเข้าไปด้วย ก็เป็นบุญ “น้องปริม” ทุกคนยินดีมากเป็นเรื่องดวงด้วย ตั้งแต่น้องคลอดแล้วที่จริงตนก็เกรงใจพระองค์ท่านฯ เพราะทรงงานหนักอยู่แล้วพระองค์ท่าน ก็รับสั่งให้เลี้ยงง่ายๆ และดีใจที่ตรัสว่าหน้าเหมือนตน สำหรับเรื่องที่ใส่หมวกกันน็อคเลี้ยง “น้องปริม” นั้น ก็สงสารลูกกลัวอันตรายตอนจะไอหรือจามก็ใส่ 5 วันเต็ม 

    ด้านเรื่องที่ “พี่วิกกี้” ท้องดีใจ “น้องปริม” จะได้มีเพื่อน “ลุงชาย” เองเขาก็จะมาดึกๆ มาอุ้มหลานตนก็แนะนำบ้างแต่คิดว่าเขาก็น่าจะเลี้ยงเป็น โดยของรับขวัญถ้ารู้เพศจะเตรียมถูกถ้าเป็นเพศชายก็จะเป็นหลานคนแรกเลยจะจัดของรับขวัญให้หนักทั้งนี้ยังเผยว่า เรื่องลูกก็อยากจะมีอีกคงอีก 6 เดือนหลังจากนี้ก็จะปล่อยคุณหมอบอกให้ “น้องปริม” 9 เดือน 10 เดือนก่อนและ “เบนซ์” ก็ผ่าคลอดอยากให้ร่างกายพักเต็มที่ก่อนถ้ามีก็อยากได้ลูกชายและถ้าคนที่ 2 เป็นลูกชาย คนที่ 3 ไม่ซีเรียสเพศแล้ว ซึ่งตอนแรกก็ตั้งใจอยากมี 4 คนแต่คุณหมอบอกถ้าผ่าคลอดไม่น่าจะมีได้เกิน 4 เลยขอมีแค่ 3 คนพอ

มิค ชาย  แพลนมีลูก คุณพ่อมือใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments