“พุฒ” ไม่นอยด์เจอดราม่าทั้งปี ปัดหมดสัญญาเตรียมซบค่ายอื่น

“พุฒ” ไม่นอยด์เจอดราม่าทั้งปี ปัดหมดสัญญาเตรียมซบค่ายอื่น

1

“พุฒ” ไม่นอยด์เจอดราม่าทั้งปี ปัดหมดสัญญาเตรียมซบค่ายอื่น

    "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" แจงภาพหอมแก้มนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" จนเกิดกระแสลบ โต้หมดสัญญาแกรมมี่ รับไม่นอยด์หลังโดนกระแสดราม่าเยอะ  

 

    หนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย” ที่หลังจากเขามีภาพสุดหวานกับนางเอกสาวคนสนิท “จุ๋ย วรัทยา” ออกมาก็มีหลายคนมองว่าดูไม่เหมาะ ซึ่งก็ไม่รู้หนุ่ม “พุฒ” จะว่ายังไงที่ช่วงหลังมีแต่คนจับผิดเขา ด้านสัญญากับทางค่ายก็ไม่รู้ว่าใกล้จะหมดแล้วรึยัง และมีค่ายอื่นมาทาบทามเขาบ้างรึเปล่า ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

    สำหรับภาพหอมแก้มกับนางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ว่าคนมองในแง่ลบ แจงตนไม่ได้ตามดูคอมเมนต์อะไร แซวถ้าหวานเกินไปก็อย่าไปดูเยอะเดี๋ยวเบาหวานขึ้นตา ซึ่งก่อนให้สัมภาษณ์ตนมีพูดคุยกับฝ่ายหญิงในเรื่องข่าวบ้างแล้ว ไม่ทราบกระแสคนต่อว่าและคนจับผิด ใช้ชีวิตให้มีความสุขต่อไปเรื่อยๆ ก็พอ ยันภาพที่ออกมานั้นตนและฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นคนลง ลั่นไม่ได้มีใครว่าอะไร และเราก็ไม่โกรธอะไรที่เขาเอารูปไปลง ไม่เบื่อคนเข้ามาคอมเมนต์ เพราะตนไม่ได้ดู ด้านสาว “จุ๋ย” ก็ดีใจมีลงรูปคู่ให้แฟนคลับได้ฟินกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว

    ส่วนสัญญากับทางแกรมมี่ ยันสัญญายังเหลืออีก 2-3 ปี ซึ่งแกรมมี่เหมือนบ้านหลังที่สองของเรา ปัดมีค่ายอื่นมาทาบทามให้เซ็นสัญญา ยันยังเป็นแกรมมี่ที่เดิม เรื่องขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ เราเองเป็นคนทำงาน แจงกรณีรับงานกับค่ายอื่นต้องมีคุยกันเรื่องคิว

    ด้านกระแสดราม่ามาตลอดทั้งปี เจ้าตัวก็เผยว่าไม่นอยด์หลังปีนี้เจอกระแสดราม่ามาเยอะ เชื่อทำให้ตนเข้มแข็งมากขึ้น ไม่รู้เป็นปีชงหรือเปล่า สบายมากถือว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตเรา ถ้าน้อยใจก็โทรหาแม่ รับมีปรึกษาด้านฝ่ายหญิงบ้าง

พุฒ ดราม่าทั้งปี หมดสัญญา ย้ายค่าย หอมแก้ม นางเอกสาว ซบค่ายอื่น

พุฒ ดราม่าทั้งปี หมดสัญญา ย้ายค่าย หอมแก้ม นางเอกสาว ซบค่ายอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments