“เปรี้ยว” เล่น “เพลิงพระนาง” โกยวิชารุ่นพี่ ไม่นอยด์เพื่อนโกอินเตอร์หลายคน

“เปรี้ยว” เล่น “เพลิงพระนาง” โกยวิชารุ่นพี่ ไม่นอยด์เพื่อนโกอินเตอร์หลายคน

1

“เปรี้ยว” เล่น “เพลิงพระนาง” โกยวิชารุ่นพี่ ไม่นอยด์เพื่อนโกอินเตอร์หลายคน

    “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช” เผยได้ประสบการณ์เพียบจากการร่วมงานรุ่นพี่ลง “เพลิงพระนาง” ยันไม่นอยด์หลังเพื่อนร่วมสังกัดโกอินเตอร์หลายคน

 

    นักแสดงสาว “เปรี้ยว ทัศนียา” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ร่วมเล่นละครฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง “เพลิงพระนาง” ที่ครั้งนี้เธอยังต้องประกบกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาว “อั้ม พัชราภา” ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้สาว “เปรี้ยว” จะกดดันรึเปล่า ที่ต้องประกบกับนักแสดงซุป’ตาร์ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็เผยว่า

    สำหรับตอนนี้ก็มีละคร “เพลิงพระนาง” ส่วนของตนเป็นรุ่นลูกน่าจะถ่ายไปถึงตอนที่ 17-18 แล้วซึ่งบรรยากาศในกองก็เจอนักแสดงรุ่นพี่หลายคนทั้ง “พี่เคลลี่ ธนะพัฒน์” , “พี่อั้ม พัชราภา” , “พี่ยุ้ย จีรนันท์” , “พี่กระติ๊บ” ซึ่งการร่วมงานกับรุ่นพี่ก็ได้ประสบการณ์ได้วิชาได้คำสอนจากรุ่นพี่โดยเฉพาะ “พี่อั้ม” ที่เล่นเป็นแม่เราเขาก็จะคอยบอกทริคดีๆ ตอนแรกก็รู้สึกเกร็งแต่พี่เขาเป็นคนใจดี น่ารัก หลังๆ มาก็ทำให้ไม่เกร็งมากโดยพี่เขามีแนะนำเพราะเล่นร้ายเหมือนกันก็ช่วยสอนให้ตลอดละครเรื่องนี้ตนก็ไม่แน่ใจว่าปลายปีนี้หรือต้นปีหน้าถึงจะออนแอร์ให้ชมกันก็คงใช้เวลาตัดต่อและถ่ายทำออกมาให้ดีก่อนออนแอร์กับความคาดหวังก็ดูว่าคนจะชอบไหมตนก็เต็มที่กับเรื่องนี้โดยจบจากเรื่องนี้มีเรื่อง “วังนางโหง” ที่กำลังถ่ายทำอยู่และงานพรีเซ็นเตอร์ก็คงต้องรอละครออนแอร์ดูกระแสละครก่อนส่วนเรื่องที่นักแสดงในสังกัดโกอินเตอร์ไปหลายคนนั้นก็คิดว่าคนละสายกันหลายคนอาจจะหน้าโกอินเตอร์ตนออกแนวไทยๆ ก็ไม่นอยด์รู้สึกยินดีกับเพื่อนทุกคนที่ทำได้ 

    ด้านเรื่องหุ่นก็ลดลงไป 5 กิโลแล้วก็เร่งออกกำลังกายอยากลดลงอีกจะได้ใส่ชุดออกมาสวยๆ ด้านเรื่องหัวใจก็เรื่อยๆ กับ “พี่อ๋อม อรรคพันธ์” ก็คุยกันแบบพี่น้องช่วงนี้ก็คุยกันแต่ไม่บ่อยมาก

เปรี้ยว เพลิงพระนาง โกยวิชา รุ่นพี่ โกอินเตอร์ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

ยังไงคู่นี้? “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยโมเมนต์หวานคู่ “อาร์ม ดับบลิวซี” แฟนๆ แห่แซว

“โจริญ 4EVE” โชว์สดใสน่ารัก เดินเล่นริมทะเลคลายร้อน

“ว่าน” เปิดใจหลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “ฟาง” เลิกไม่เลิก?!

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments