"ไมค์" โดนอีก! ออกโรงโต้ข่าวนักแสดงรุ่นน้องซุ่มคบรุ่นพี่จนเสียงาน

"ไมค์" โดนอีก! ออกโรงโต้ข่าวนักแสดงรุ่นน้องซุ่มคบรุ่นพี่จนเสียงาน

1

"ไมค์" โดนอีก! ออกโรงโต้ข่าวนักแสดงรุ่นน้องซุ่มคบรุ่นพี่จนเสียงาน

    "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ปัดเป็นเป็นนักแสดงรุ่นน้องซุ่มคบนักแสดงรุ่นพี่จนเสียงานเสียการ ยันไม่ใช่ตนกับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" แน่นอน ปัดอยู่คอนโดฯ ด้วยกัน

  

     นักแสดงหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ที่หลังจากมีหลายคนเมาท์ว่า "นักแสดงรุ่นน้องคบกับนักแสดงรุ่นพี่ และพากันเสียงาน" ทำเอาหนุ่ม "ไมค์" เองก็ถูกจับตามอง เพราะตอนนี้เขากับนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ก็ดูจะออกงานคู่กันบ่อยครั้ง ซึ่งไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะจริงมากน้อยเพียงไหน ล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" ได้เจอกับเขา ซึ่งก็เผยว่า

    "สำหรับล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า นักแสดงรุ่นน้องคบกับนักแสดงรุ่นพี่และพากันเสียงาน เรื่องนี้ไม่จริงเลยเพราะส่วนตัวก็ไม่ค่อยรู้จักรุ่นพี่อะไรมากมาย ซึ่งที่หลายคนมองว่าเป็นเรากับปุ๊กลุกนั้นก็ไม่ใช่ เพราะเป็นรุ่นเดียวกันและเป็นเพื่อนกันด้วย กับข่าวนี้ก็รู้สึกงงเหมือนกันว่ามาได้ยังไง ข่าวที่ว่าไปอยู่คอนโดฯ ด้วยกันแล้วก็ไม่จริง เพราะอีกฝ่ายยังไม่รู้เลยว่าคอนโดฯ เราอยู่ที่ไหน ส่วนตัวไม่ซีเรียสกับข่าวนี้แต่ตัวเขาเป็นผู้หญิงเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะว่ายังไงบ้าง

    ส่วนเรื่องที่หลังจากนี้จะหาโอกาสคุยกันเรื่องข่าวนี้หรือเปล่านั้น ก็คิดว่าคงไม่ได้คุยกัน แต่ส่วนใหญ่แล้วเวลามีข่าวอะไรก็แล้วแต่เขาจะเป็นฝ่ายที่ถามเราก่อนว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับเรื่องที่ถูกจับตาความสัมพันธ์อยู่ตลอดนั้นก็น่าจะเป็นเพราะได้ออกงานร่วมกันบ่อยในช่วงนี้ ซึ่งเราก็คงไม่คิดทำตัวห่างกัน ก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม ช่วงนี้กำลังคุยงานละครกันอยู่ด้วย แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นหรือเปล่า เรื่องที่จะเป็นการตอกย้ำข่าวมากขึ้น ส่วนตัวมองเป็นเรื่องดีเพราะเราเองก็สนิทกันอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาได้ร่วมงานกันจะทำให้การทำงานง่ายมากขึ้น"

ไมค์ ปุ๊กลุก ออกงานคู่ ดราม่าคู่จิ้น กระแสคู่จิ้น บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments