"กวาง" ไม่รู้ "โน้ต" แฟนเก่าโพสต์ตัดพ้อ ปัดตามเฝ้า "โจอี้บอย" ติดเวที "The Voice"

"กวาง" ไม่รู้ "โน้ต" แฟนเก่าโพสต์ตัดพ้อ ปัดตามเฝ้า "โจอี้บอย" ติดเวที "The Voice"

1

"กวาง" ไม่รู้ "โน้ต" แฟนเก่าโพสต์ตัดพ้อ ปัดตามเฝ้า "โจอี้บอย" ติดเวที "The Voice"

    "กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" หรือ "กวาง The Face Thailand" ปัดเดินสายออกอีเว้นท์ถี่ ลั่นไม่ทราบอดีตแฟนหนุ่ม "โน้ต นที พิทักษ์" โพสต์ตัดพ้อยังตัดใจจากตนไม่ได้ ยันสถานะ "โจอี้บอย" แค่พี่น้อง ยืนยันไม่เคยตามเฝ้าฝ่ายชายที่เวที "The Voice"

  

     อีกหนึ่งสาวสวยจากรายการดัง "The Face Thailand" อย่างสาว "กวาง วรรณปิยะ" ที่ล่าสุดหลายคนก็จับตามองความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม "โน้ต นที" ที่ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ซึ่งหลายคนก็โยงว่าเพราะเขายังเฮิร์ทหลังเลิกรากับฝ่ายหญิงไป ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกับเธอจริงหรือเปล่า ด้านความสัมพันธ์ของสาว "กวาง" กับนักร้องแรพรุ่นพี่ "โจอี้ บอย" นั้น เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้เจอกับเธอ ซึ่งก็อัพเดทให้ฟังว่า

    "สำหรับช่วงนี้ที่ออกงานอีเว้นท์ มีมาเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ถึงจะกอบโกยเงินรับทรัพย์ในช่วงนี้ ซึ่งเราก็มีแพลนทำธุรกิจกับพี่สาว น่าจะอีกสัก 1-2 ปีถึงจะเปิดตัว

     ส่วนเรื่องล่าสุดที่อดีตแฟนอย่างโน้ต นที โพสต์เหมือนยังเฮิร์ทอยู่ที่เราได้เคลียร์กับอีกฝ่ายจบลงด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ทราบอีกฝ่ายโพสต์ตัดพ้อยังตัดใจจากเราไม่ได้ ตอนนี้ก็คุยกับพี่เขาบ้าง เขาก็โอเคไม่ได้อะไรมากเพราะต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ยืนยันว่าเรากับพี่เขาจบด้วยดี เป็นเพื่อนกันอยู่ อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าเรื่องความรัก

    ด้านสถานะกับพี่โจอี้ บอย เป็นพี่น้องเหมือนเดิม เรื่องที่เขาจีบเราหรือไม่นั้นก็ไปถามฝ่ายชายกันเอาเองเพราะถ้าเราพูดจะดูไม่ดี และอาจจะถูกมองว่าออกตัวแรงเกินไป และกับพี่เขาก็มีเจอกันบ้างแต่ก็จะมีเพื่อนๆ ไปด้วย ขอยืนยันว่าไม่เคยไปตามเฝ้าที่เวทีเดอะวอยซ์ เพราะเราก็มีงานที่ต้องทำ แต่เวทีนี้เคยไปกับเพื่อนแค่ครั้งนึง รู้สึกกดดันที่ถูกจับตามองเรื่องนี้เพราะเราเองก็หน้าใหม่ในวงการ อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า"

กวาง โน้ต แฟนเก่า โพสต์ตัดพ้อ ตามเฝ้า โจอี้บอย The Voice บันเทิง ดารา นักแสดง สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments