"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

1

"รอน" 8 ปีในวงการเพื่อครอบครัว ทำงานเยอะจนป่วยเข้ารพ. ยันสัญญาอยู่ที่เดิม

       "รอน ภัทรภณ โตอุ่น" ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว 8 ปีในวงการทำงานตลอด เป็นเหตุให้ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล ด้านสัญญาแฮปปี้เซ็นต่ออยู่บรอดคาซท์


        ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อทราบข่าวว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "รอน ภัทรภณ" หรือ "รอน AF" นั้นป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A จนต้องนอนพักรักษาตัว แต่ด้วยสปิริตแรง ก็พยายามรักษาอาการและออกมาทำงานตามปกติ ซึ่งเขาต้องทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวอีกด้วย ล่าสุดหนุ่ม "รอน" ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์ พร้อมทั้งอัพเดทอาการป่วย และเรื่องงานพร้อมกันว่า

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา


         อาการป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A เมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นเพราะทำงานเยอะ ร่างกายอ่อนแอ แอดมิทไป 3 วัน แต่ก็มีบอกคุณหมอว่า สามารถนอนโรงพยาบาลได้ 3 วัน เพราะต้องกลับมาถ่ายละครต่อ กลัวจะกระทบคิวดารานักแสดงคนอื่นๆ ทำงานมา 8 ปี เต็มที่ก็ละคร 2 เรื่อง มีละครซิทคอม และมีพิธีกรรายการประจำ แต่ตอนนี้มันอยู่ในช่วงของงานเยอะเลิกดึก ตื่นเช้า เลยทำให้ร่างกายอ่อนแอเป็นไข้หวัดได้ง่ายๆ เราไม่ค่อยป่วย แต่ถ้าป่วยทีก็เป็นหนักตลอด พ่อแม่ก็มีเป็นห่วงบ้าง ตอนนี้ทำงานเกือบ 7 วัน แต่มีปิดละครไปแล้ว 1 เรื่อง ก็เลยมีเวลาได้หยุดบ้าง 

         8 ปีที่ผ่านมาเก็บเงินไว้เป็นหัวหน้าครอบครัว อยากทำงาน ซื้อบ้าน ซื้อรถ ส่งน้องเรียน ยังสนุกกับการทำงานอยู่ ตอนนี้ส่งน้องเรียนจบแล้ว แต่เรายังเหลืออีก 1 ตัว คาดว่าจบปีนี้ 

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา

        ด้านสัญญาตอนนี้อยู่กับบริษัท บรอดคาซท์ ของ "หน่อง อรุโณชา" เป็นผู้ใหญ่คนแรกที่ให้โอกาสเรื่องละคร เรื่องการแสดง ก็อยู่กับพี่ "หน่อง" มาตลอด ก่อนที่สัญญาจากทาง AF จะหมด ตอนนี้ก็ถือว่ามีงานที่มั่นคง ตอนนี้เราอยู่กันเป็นครอบครัว  พี่ "หน่อง" คอยดูแลตลอด บางทีจะไปเล่นหนังนอกค่าย พี่ "หน่อง"ก็อนุญาต ไม่ได้เคร่งอะไรอยู่แล้ว สัญญาตอนนี้เพิ่งเซ็นต่อสัญญาไปอีก 5 ปี ตอนนี้ก็เหลือประมาณ 3-4 ปี

รอน ภัทรภณ วงการ ป่วย สัญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments