พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

1

พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่? “เคน-แต้ว” ถ่ายทอดเรื่องราวใน “นาคี”

    สำหรับละครชื่อดังเรื่อง “นาคี” ปล่อยทีเซอร์ที่เรียกได้ว่าน่าติดตามสุดๆ ออกมาไม่ทันไร แฟนๆ ที่ได้เห็นก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอชมกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะเรื่องราวมีทั้งดราม่า โรแมนติก แฟนตาซีไสยศาสตร์ พีเรียด อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังมีผู้จัดสามีภรรยาที่สร้างสรรค์ผลงานดังๆ มาแล้วหลายเรื่อง อย่าง พี่แดง - ธัญญา และ พี่อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ มาควบคุมและกำกับฯ ผลงานให้ออกมาดีที่สุด ไม่เพียงแค่นั้นยังได้นักแสดงหนุ่มหล่อ  เคน – ภูภูมิ มาประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าหวาน แต้ว – ณฐพร อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดง อาทิ อุ้ม – ลักขณา, อู๋ – ธนากร, กิก- ดนัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในเละครเรื่องนี้ด้วย

     ด้านนางเอกสาว “แต้ว – ณฐพร” ยังแอบเปรยเรื่องที่เจ้าตัวต้องพูดภาษาอีสานเรื่องภาษาด้วยว่า “เรื่องนาคีเป็นความเชื่อของคนอีสาน เกี่ยวกับเรื่องพญานาค ต้องพูดภาษาอีสานด้วย  พี่ออฟกับพี่แดง จะให้คนสอนภาษาอีสานให้แต้วในกองด้วย ศัพท์ก็จะลึก บางคำคือไม่เคยได้ยินมาก่อนเลย ส่วนในพาร์ทของอดีต ยังได้พูดภาษากลาง และมีศัพท์ที่เป็นคำราชาศัพท์มาด้วยนิดนึง ก็จะยากไปอีกแบบ เรียกว่าเล่นเรื่องนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่ง่ายเลย แต่การทำงานทุกอย่างก็ราบรื่นดีค่ะ”

       ฟากฝั่งพระเอก “เคน – ภูภูมิ” เอง ก็เปรยด้วยว่า “ในส่วนตัวผม สำหรับละครเรื่องนาคี เป็นการทำงานครั้งแรก กับพี่ออฟเลยนะครับ บอกเลยว่าเกร็งมาก แต่ว่าพอมาเจอจริงๆ มาเข้าฉาก ได้อยู่ในกองจริงๆ การตื่นเต้นก็หายไปเพราะว่าพี่อ๊อฟเป็นคนที่ชอบพูดชอบคุยชอบอธิบาย เป็นคนที่อธิบายแล้วเห็นภาพ เราก็เล่นได้ง่ายขึ้น มีอะไรก็ถามได้ตลอด ตลอด อย่างกับพี่อ๊อฟยก็ทำให้เราได้เทคนิคอะไรจากเยอะมากเลย และเค้าจะปล่อยให้เราเล่นอย่าอิสระ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมพี่ออฟก็จะบอก กับเรื่องนี้เหมือนเป็นการเปลี่ยนบทบาทไปเลย แล้วจะบอกว่ายากมากๆ ด้วยเพราะว่ามีหลายคาแร็กเตอร์มากๆ ทั้งเป็นพาร์ทอดีตที่เป็นนักรบ และพาร์ทปัจจุบันก็เป็นนักศึกษาโบราณคดี  ละครเรื่องนาคี เป็นกลิ่นไอของชาวอีสาน ผมว่าคนดูส่วนใหญ่ ต้องชอบละครเรื่องนี้ครับ ผมเอง ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ หวังว่าคนดู คงจะสนุกกันนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

“เอิร์น” แถลงโต้ “นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง” กรณีหยุมหัวถามมาแย่งแฟนคนอื่นได้ไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments