เปิดประวัติ “ณิชา ณัฏฐณิชา" หรือ  “นาง/อภิรดี" ใน  "นางอาย"

เปิดประวัติ “ณิชา ณัฏฐณิชา" หรือ “นาง/อภิรดี" ใน "นางอาย"

2.5

เปิดประวัติ “ณิชา ณัฏฐณิชา" หรือ  “นาง/อภิรดี" ใน  "นางอาย"

  

     เปิดประวัตินักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ตั้งวัธนาวณิชย์” ที่ตอนนี้มีผลงานการแสดงในบทบาท “นาง/อภิรดี" จากละครเรื่อง "นางอาย"


   

      เป็นอีกหนึ่งนางเอกหน้าหวานสำหรับ “ณิชา ณัฏฐณิชา ตั้งวัธนาวณิชย์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “นางอาย" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวรับบทเป็น “นาง/อภิรดี”และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักเธอกันมากขึ้นเช่นกัน  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

       “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ภูมิลำเนาเป็นชาว จ.เชียงใหม่ เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2539 จบการศึกษาระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ โรงเรียนเรยีนาเชลีวิทยาลัย ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ โรงเรียนดาราวิทยาลัย ก่อนจะย้ายเข้ากรุงเทพฯมาศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ โรงเรียนศรีวิกรม์ ปัจจุบันศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
        เธอนั้นเริ่มมีผลงานในวงการด้วยการถ่ายแบบโฆษณา รวมทั้งรับงานถ่ายแบบนิตยสาร จากนั้นจึงมารับงานเล่นมิวสิควิดีโอ เพลง "เพราะหัวใจไม่มีปาก" ของ "Status Single" คู่กันกับ "หน่อง ธนา” โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็น “หนูสม” ตอนโตในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า” ซึ่งแม้ว่าเธอจะมีบทไม่มาก แต่เพราะความน่ารักสดใส จึงทำให้เริ่มกรุยทางเข้าวงการตั้งแต่ละครเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีละครอีกหลายเรื่องตามมา และละครเรื่อง "สามใบไม่เถา" ที่เธอขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัว ในบท “อุรวสา"

        ด้านงานอดิเรกของนักแสดงสาวนั้น เมื่อมีเวลาว่างเธอชื่นชอบการเล่นกีฬา แบดมินตัน สำหรับหนุ่มๆในสเป็คของเธอนั้น ขอแค่เป็นคนที่ดูแลได้ และรักครอบครัวก็พอใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเขาสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่  IG @nychaa

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments