"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า

"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า

1

"เนย-อาร์ม" เล่าเรื่องราวความรัก 7 ปีจนถึงวันแต่งงานพร้อมแพลนมีลูกปีหน้า


        “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ควง “อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย" เผยความรู้สึกตื่นเต้นฉลองงานมงคลสมรส เตรียมวางแผนมีลูกต้นปีหน้า

 

       เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ของนางร้ายสาวสวย “เนย โชติกา” ที่วันนี้เธอได้ควง “อาร์ม จันทร์ศิริ” ว่าที่สามีฉลองมงคลสมรส โดยทั้งสองได้เผยถึงความประทับใจที่มีต่อกัน ตลอดระยะเวลาที่ได้คบหากันมากว่า 7 ปี ซึ่งหลังจากเสร็จงานฉลองมงคลสมรสก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะควงกันไปฮันนีมูน สวีทหวานที่ไหน ด้านแพลนมีทายาทก็ดูเหมือนเขาทั้งคู่จะมีแพลนมีทายาทในปีหน้า

 

       สำหรับวันนี้ก็ถือว่าเป็นวันที่ดี เมื่อสาว “เนย โชติกา" ควงหนุ่ม “อาร์ม จันทร์ศิริ" ฉลองวันมงคลสมรส ในวันที่ 10 กันยายน 2559 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ วันนี้ทั้งคู่ได้เผยถึงความรู้สึกว่าตื่นเต้น และรอให้ในวันนี้มาถึง สำหรับงานหมั้นจะออกแนวไทยๆ ในแบบที่ตนชอบ ส่วนเรื่องสินสอดนั้น ให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ส่วนแหวนนั้น 5 กะรัต ตนถือว่าเป็นเลขที่มงคล ส่วนภายในงานจะตกแต่งด้วยดอกลิลลี่สีขาว และดอกรัก เป็นความชอบของตน และบอกว่าเป็นงานมงคลด้วย

 

 

        ในเรื่องคำมั่นสัญญานั้น “เนย” ได้บอกจะรักกันตลอดไป ฝ่ายชายจะดูแลสาว “เนย” ให้ดีที่สุด และจะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขที่สุด ซึ่งทางฝ่ายชายอยากแต่งตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว และฝ่ายชายก็อยากมีลูกมาก แต่เรายังไม่พร้อม ส่วนแพลนฮันนีมูน คิดว่าจะไปเยอรมัน

 

 

       ช่วงนี้งานละครก็ไม่ได้รับ ถ้าปีหน้ามีลูก คงขอพักละครก่อน เราก็อยากมีเหมือนกัน เพราะส่วนตัวชอบเด็ก ส่วนเรื่องสุขภาพเช็กเรียบร้อย สามารถมีลูกได้ ส่วนตัวที่ประทับใจและชอบในตัวของ “อาร์ม” เพราะเขาเป็นคนใจเย็น อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุข ตอนนี้ก็คบกันมาประมาณ 7 ปีกว่าแล้ว

 

 

        ส่วนตัวรู้จักใจคอกันมานาน ขอแค่ให้ฝ่ายชายน่ารักแบบนี้ตลอดไป ก็พอแล้ว และเรื่องจดทะเบียนสมรส เราขอดูหลังจากงานแต่งอีกที และการเปลี่ยนนามสกุล ก็ขอดูอีกทีตอนจดทะเบียนเช่นกัน เผยหลังจากแต่งงานอาจย้ายไปอยู่บ้านที่ทะเลด้วยกัน

 

 

      ด้านฝ่ายชายหนุ่ม “อาร์ม” เผยว่า คบกันมา 7 ปี ก็รู้สึกว่ามี “เนย” อยู่ด้วยทุกวัน และฝ่ายหญิงเป็นคนดี ดูแลเทคแคร์ดี เหมือนเป็นแม่คนที่ 2 และเป็นแม่ศรีเรือนมากๆ ด้วย สำหรับการปรับเปลี่ยนตัวเองในชีวิตคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” อิ่มบุญ สุขใจ ชวนแฟนคลับ ร่วมงานวันคล้ายวันเกิดอายุ 31 ปี

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

ด่วน! “แหลม มอริสัน” ตรวจพบเส้นเลือดสมองตีบ ซีกซ้ายไม่มีแรง

ฉันทมติคนลูกทุ่งร่วมก่อตั้ง “วันเพลงลูกทุ่งไทย”ตรงกับวันที่ 11 พ.ค. เตรียมจัดงานรำลึกบรมครูบูรพาจารย์

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments