“ป้าแจ๋ว” เผย “เจมส์จิ” เล่นดีขึ้น แจงเหตุดึง “นาย” เป็นพระเอกน้องใหม่

“ป้าแจ๋ว” เผย “เจมส์จิ” เล่นดีขึ้น แจงเหตุดึง “นาย” เป็นพระเอกน้องใหม่

1

“ป้าแจ๋ว” เผย “เจมส์จิ” เล่นดีขึ้น แจงเหตุดึง “นาย” เป็นพระเอกน้องใหม่

    “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ดึงพระเอกน้องใหม่ “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ร่วมงานละคร “รักกันพัลวัน” พร้อมเตรียมโปรเจ็คท์ “รักเดียวของเจนจิรา”  

 

     เป็นผู้จัดฯ คนเก่งที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามเสมออย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ที่ล่าสุดกำลังมีละครเรื่องใหม่อย่าง “รักกันพัลวัน” โดยในครั้งนี้ยังดึงพระเอกน้องใหม่สุดหล่ออย่างหนุ่ม “นาย ณภัทร” มาร่วมเล่นด้วยในครั้งนี้ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับ “ป้าแจ๋ว” เขาก็ได้เผยว่า

     สำหรับงานเรื่อง “รักกันพัลวัน” ก็ถ่ายไปได้พอสมควรแล้ว ประมาณ 30-40 เปอร์เซนต์ได้ ก็ถือว่าเป็นงานสนุก ปกติจะเป็นป้าทำละครดราม่า พีเรียด ก็เปลี่ยนบ้าง ไม่ให้เบื่อกัน เรื่องนี้เราจับ “นาย ณภัทร” มาเล่น ตอนแรกที่คุยกันก็คือจะให้เขาเป็นพระเอกเลย เป็นหน้าใหม่ ก็เอาไปเรียนก่อนนะ แรกๆ ก็ต้องฝึกต้องสอน ตอนนี้ก็มั่นใจ ถ่ายไปแล้วเขาทำได้ดี 

     ในเรื่อง “บ่วงหงส์” ก็ได้ “เจมส์ จิ” กับ “คิมเบอร์ลี” ถ่ายไป 30-40 เหมือนกัน อันนี้โดยมากอยู่ต่างจังหวัด ไปถ่ายทางเหนือเยอะเพราะเรื่องราวเป็นทางเหนือด้วย ไม่ได้รีบอะไร ก็พยายามทำให้ “เจมส์จิ” เขาโตขึ้นเป็นหนุ่มที่มีอะไรมากขึ้นแต่ก่อน เขาเล่นเก่งขึ้นเยอะ วันนี้เขาเก่งมากขึ้น ปีนี้คิดว่าไม่ทัน สำหรับเรื่องนี้คงได้ดูต้นปี หรือดูทางช่องก่อนว่าจะไง

      ด้านโปรเจ็คท์ “รักเดียวของเจนจิรา” ยังเป็นบทอยู่เลย ใจเย็นๆ คือเอามาทำกันใหม่ เราไม่อยากทำแบบเดิมที่ทำกันมา คือของที่เราเคยดูเขาเอา นิยายเด็กเรื่อง “แด๊ดดี้ ลองเลกส์ daddy long leg” เข้าไปผสมทำให้นิยายเรื่องนี้ ของที่ “คุณนิดา” แปลมันเบาลงไปเยอะเลย เราก็เอาไปดูบท เราจะทำแบบ “Jane Eyre” คือแบบหนักเลย เป็นพีเรียด กำลังทำบทกันอยู่ นี่เข้าไปทำเองเลย เราชอบบทประพันธ์เรื่องนี้มาก ก็อยากทำให้ดีที่สุด เป็นอีกโปรเจ็คท์ที่ ใช้พลัง เรื่องนักแสดงไม่ต้องพูดถึง ต้องหาพลิกแผ่นดิน ตัวเจนต้องมีอายุ 15-16 อายุน้อย แต่พระเอกในเรื่องเขาต้องมีอายุหน่อย กำลังมองหากัน เดียวมีคืบหน้าจะบอกเราเลย

ป้าแจ๋ว เจมส์จิ นาย พระเอกน้องใหม่ บันเทิง ดารา นักแสดง ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments