“ไอด้า” งงหนัก! ถูกจับตาโพสต์ IG โยง “แพม” แฟน “บ็อบ”

“ไอด้า” งงหนัก! ถูกจับตาโพสต์ IG โยง “แพม” แฟน “บ็อบ”

1

“ไอด้า” งงหนัก! ถูกจับตาโพสต์ IG โยง “แพม” แฟน “บ็อบ”

     “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” แจงหลังโพสต์ไอจีตัดพ้อ ลั่นไม่เกี่ยว “แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์” ปัดมีปัญญากับ “วี โอเลต วอเทียร์”

 

      อีกหนึ่งสาวสุดอินดี้อย่าง ไอด้า ไอรดา” ที่หลังจากที่เธอได้โพสต์ระบายความในใจยาวเยียดผ่านอินสตาแกรมของเธอเอง ทำเอาหลายคนจับตามองว่าเธอกำลังโพสต์ถึงสาว “แพม ปานพิมพ์” แฟนสาวของ “บ็อบ วรุตม์” ซึ่งเป็นฝาแฝดของหวานใจสาว “ไอด้า” อย่าง “เบ็น วราวุฒิ” ในส่วนของอดีตคนรักเก่าของเธออย่างหนุ่ม “แอมมี่ วง The Bottom Blues” ก็ดูเหมือนเธอจะกลับมาเป็นเพื่อนกันแบบเดิม ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เจอกับเธอก็ได้เผยให้ฟังว่า

      สำหรับเรื่องการลงไอจีตัดพ้อ ก็เป็นการลงเพื่อเตือนสติตัวเอง และอีกอย่างเราก็ชอบ มันไม่เกี่ยวอะไรกับใคร ตอนนี้ชีวิตดีมาก ไม่ใช่ข้อความของตัวเองแค่ไปเจอมา เพื่อนๆ ก็รู้อยู่แล้ว ลองดูเราจะลงแฮชแท็กเราใช้อันนี้ตลอด 

      ด้านที่มีคนโยงว่าเป็น  “แพม ปานพิมพ์" รึเปล่าเพราะมีข่าวว่ามีปัญหากัน ไม่เกี่ยวแน่นอน ส่วนสาเหตุไม่ได้ไปวันเกิดเพราะเราติดงาน ไม่อยากพูดเพราะเดี๋ยวครอบครัวจะไม่สบายใจ และอีกอย่างอีกฝ่ายไม่ได้ชวนไปงานวันเกิดเพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว ถ้าหากเจอกันก็มีการพูดคุยกันปกติ ค่อนข้างงงว่าเกิดข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง คุณแม่ก็ต้องเอ็นดูลูกทั้งสองคนเชื่อไม่น่าจะมีการเปรียบเทียบ และกับเรื่องที่ว่ามีที่ไหน “แพม” ต้องไม่มี “ไอด้า” ส่วนตัวเราไม่เครียดคนจับตามอง เพราะไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ คาดคงไม่มีทริปกระชับความสัมพันธ์ แต่ถ้ามีจริงคงมีทริปกับครอบครัวมากกว่า

      ส่วนที่คู่เรากับคู่ของ "แอมมี่ The Bottom Blues" พาน้องไปทานข้าวก็ยอมรับมีเจอกันบ้าง แต่หากมีเวลาเหลือก็จะไปกินข้าวกัน ส่วนตัวรู้จัก "วี วิโอเลต" อยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องอยู่แล้ว เราก็มีแซวกันบ้าง ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน ซึ่งหากไม่ได้คิดไม่ดีกับคนอื่นไม่จำเป็นต้องกลัว

ไอด้า โพสต์ไอจี ตัดพ้อ แพม ig บันเทิง ดารา นักแสดง เตือนสติ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มอส” โพสต์อาลัย “ จาตุรนต์ เอมซ์บุตร” เพลงพี่แต่งไว้ผมยังร้องอยู่เลย

ส่งต่อความสุข “ป๊ายปาย โอริโอ้” เล่าประสบการณ์ ในเรือนจำครั้งแรก

เปิดหมดใจ “โอลิเวอร์ พูพาร์ต ” 30 ปีบนเส้นทางบันเทิงตอนนี้เป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว

 “แอริน” โชว์ท้องอ่อน 4 เดือน ลั่นแรง! ท้องค่ะไม่ได้อ้วน

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ฮอตเวอร์ “ขอจองพี่ไว้ก่อน” แรง ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“เบลเล่” สาวคนสนิท “กัน สมาย” เคลียร์ดราม่า ร่วมโต๊ะ “ออกัส”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments