"ฟิล์ม" ควงแม่แถลงร้ำไห้ยอมรับผิด หลังโดนแฉทิ้งเมียแต่ยันไม่ได้ทำร้ายลูก

"ฟิล์ม" ควงแม่แถลงร้ำไห้ยอมรับผิด หลังโดนแฉทิ้งเมียแต่ยันไม่ได้ทำร้ายลูก

1

"ฟิล์ม" ควงแม่แถลงร้ำไห้ยอมรับผิด หลังโดนแฉทิ้งเมียแต่ยันไม่ได้ทำร้ายลูก​

    “ฟิล์ม ณัฐกวี บุญประเสริฐ" ควงคุณแม่ ร่ำไห้ชี้แจงหลังโดนแฉทิ้งเมียทำร้ายลูก บอกส่วนตัวยอมรับผิด วอนสังคมให้อภัย ลั่นพร้อมรับผิดทุกอย่าง 

 

    เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่โดนกระแสดราม่าสุดแรงบนโลกโซเชียลอย่างหนุ่ม "ฟิล์ม ณัฐกวี” ที่หลังจากที่เขาถูกแฟนสาวโพสต์รูปลูกน้อยที่เนื้อตัวเขียวช้ำ พร้อมทั้งฝ่ายหญิงยังบอกเป็นฝีมือหนุ่ม “ฟิล์ม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงขอโทษพร้อมกับคุณแม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอจบประเด็นดราม่านี้ว่า

    สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนอื่นต้องขอโทษคุณแม่และสังคม และก็ครอบครัวของทางฝ่ายหญิงที่ทำอะไรได้ไม่ดีพอ สาเหตุที่ออกมาขอโทษเพราะรู้สึกผิด เลยอยากออกมาขอโทษสังคมเพราะตอนนั้นเรายังเด็ก และเจอกันที่โรงเรียนตอน ม.6 เราขาหัก ฝ่ายหญิงเป็นครูฝึกสอนและได้คุยกันมาสักพัก โดยใช้เวลาประมาน 2 เดือนเพื่อคุยกันมาและคบกันไปเรื่อยๆ ตอนนั้นเราก็เพิ่งทราบก่อนที่จะเรียนจบว่าอีกฝ่ายมีน้อง และบอกใครไม่ได้ เราเองก็เครียดมาก 

    ส่วนเหตุผลที่ไม่ได้บอกคุณแม่เพราะเรากลัวเสียใจ ส่วนตัวแล้วเราอยู่กับฝ่ายหญิงมา 3 ปี ถึงเลิกราเหตุหึงหวงเลยทะเลาะกัน ยืนยันส่วนตัวตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อส่งเสียให้เขา ส่วนตอนแต่งงานเราก็ไม่ได้แจ้งทางครอบครัวเรา แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นคนจัดงานให้หมด ยอมรับเหตุที่เเต่งงานเพราะแสดงความรับผิดชอบ ส่วนตัวอีกฝ่ายอยากให้ครอบครัวเรามาแต่เราเองบอกไม่ว่าง 

    ด้านเรื่องทำร้ายลูก ยืนยันไม่ได้ทำแน่นอน ส่วนตัวเราไม่เคยเห็นลูกตัวเขียวช้ำขนาดนั้น ยอมรับวันนั้นเราไม่แน่ใจว่าอยู่กับลูกรึเปล่า แต่เขาฝากลูกไว้หลายครั้ง บอกมีตีบ้างตอนขวบต้นๆ เพราะน้องซนหยิบนั้นหยิบนี่ บอกรูปลูกที่เขียวช้ำเป็นลูกจริงๆ แต่ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ยืนยันว่าเราไม่ได้ทำแน่นอน ส่วนตัวไม่ทราบ รับทะเลาะจริงเพราะหึงหวง เเละบวกกับตอนนั้นเป็นเด็กเสียใจกับการใช้ชีวิต ส่วนตัวเป็นคนใจร้อนแต่ไม่เคยทำร้ายใคร ย้ำส่วนตัวไม่ได้ทำแน่นอนเเละไม่ได้เมาหรือใช้ยา ยอมรับมีทะเลาะกันบ้างแต่ไม่เคยลงไม้ลงมือ ส่วนตัวรักลูก 

    ในส่วนสาเหตุที่เลิกรากันเพราะทะเลาะกันบ่อยมาก ไม่เกี่ยวกับเรื่องเข้าวงการถึงได้เปลี่ยนไป ที่ปกปิดตอนเเรกคือปิดครอบครัวไม่อยากให้เสียใจ ค่าเลี้ยงดูเราก็ส่งเหมือนเดิม น้อยสุดคือ 8,000 และมากสุดก็ 12,000 ฝ่ายหญิงก็พอใจ ไม่มีเรียกร้องอะไรแต่อยากดึงให้กลับไป ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่มีแล้ว ส่วนตัวมีการเซ็นรับรองบุตร ส่วนหลังจากเกิดเรื่องก็ไม่ได้มีการเคลียร์กันเลย เราเองพร้อมยอมรับทุกอย่างที่ทำผิด

     ด้านงานในวงการตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม มีส่งข้อความไปขอโทษพี่ “หน่อง” ส่วนตัวไม่ทราบพี่ “หน่อง” สั่งพักงาน ส่วนตัวเราขอโอกาส คาดหลังจากนี้คงเข้าไปคุยด้วยตัวเอง ส่วนสัญญายังเหลือกับต้นสังกัดอีกสองปี 

     ก่อนหน้านี้เครียดจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้ได้กำลังใจเริ่มดีขึ้น พร้อมขอโทษทุกคนพร้อมยอมรับทุกอย่าง และอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ว่ารักในไว้เรียน เลยอยากขอโอกาส 

     ด้านคุณแม่ของหนุ่ม “ฟิล์ม” เผยว่า ก็ไม่ทราบว่าคบคนนี้ ส่วนตัวแล้วเข้าใจว่าเป็นครูฝึกสอน ส่วนเรื่องลูกก็ไม่ทราบว่ามีอย่างที่อีกฝ่ายมากล่าวหา ยืนยันส่วนตัวเราคิดว่าเป็นหลานฝ่ายหญิง ตัวเราไม่ทราบและไม่ได้ระแวงอะไรเพราะลูกเราขอไปอยู่หอ ก็มีตามไปที่หอบ้างแถวเอกมัย เเต่ก็ไม่ได้ไปบ่อย 

     ส่วนตัวเราอยากให้เรื่องทุกอย่างจบ ตอนนี้ยินดีรับผิดชอบ น้อง “พอร์ช” น่ารักอยากให้พามาหาคุณแม่บ้าง ไม่โกรธใครยินดีรับผิดชอบ และก็ต้องขอบคุณทุกกำลังใจ

ฟิลม์ ร้ำไห้ ยอมรับผิด โดนแฉ ทิ้งเมีย บันเทิง ดารา นักแสดง ประเด็นดราม่า ทำร้ายลูก

ฟิลม์ ร้ำไห้ ยอมรับผิด โดนแฉ ทิ้งเมีย บันเทิง ดารา นักแสดง ประเด็นดราม่า ทำร้ายลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments