“เอสเธอร์” เล่า “เคน” ใส่ใจวันรับปริญญา ด้าน “ฌอห์ณ” ไลน์มายินดี

“เอสเธอร์” เล่า “เคน” ใส่ใจวันรับปริญญา ด้าน “ฌอห์ณ” ไลน์มายินดี

1

“เอสเธอร์” เล่า “เคน” ใส่ใจวันรับปริญญา ด้าน “ฌอห์ณ” ไลน์มายินดี

    “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” เผย “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ทำมงกุฎดอกไม้ให้วันรับปริญญา เกรงใจเพื่อนมหาวิทยาลัยไกลเลยไม่ได้ชวนมาเยอะ ด้าน “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ไลน์มาแสดงความยินดี 
 

 

     เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่หวานสุดๆ ในช่วงนี้ สำหรับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ที่หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคุยกันอยู่นั้นก็ปล่อยช็อตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจอยู่ไม่ขาด อย่างล่าสุดกับงานรับปริญญาของฝ่ายหญิง หนุ่ม “เคน” ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมยินดี งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “เอสเธอร์” เธอก็แง้มให้ฟังถึงของขวัญจากหนุ่มคนสนิท พร้อมทั้งเรื่อง IG คู่ที่เปิดไว้เติมหวานด้วยกันว่า

     เพิ่งรับปริญญาไปดีใจจบแล้ว หายเหนื่อย ไม่ต้องพะวง ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ทำงานได้เต็มที่ ครอบครัวก็ดีใจ คุณย่ามาร่วมยินดีด้วย พี่ “เคน” เขาก็มาถ่ายรูปปกติ มาเก็บภาพที่ระลึก เขาก็ทำมงกุฎดอกไม้มาให้ใช้ถ่ายรูป พี่เขาทำมามุ้งมิ้งเหมือนกัน ดีใจค่ะ ถือว่าเขาใส่ใจในวันสำคัญของเรา ก็ดีใจ ส่วนที่ไม่ค่อยมีดาราในวงการไปร่วมยินดีนั้น วันนั้นคนค่อนข้างเยอะ เราแทบไม่ได้บอกใครเลย เพื่อนที่สนิทจริงก็นอกวงการ เราก็ร้อน ไม่อยากรบกวนใคร เรารู้ลำบากมามหาวิทยาลัยก็ร้อน เดินทางลำบาก ไม่น้อยใจอะไร เพื่อนๆ คุยในไลน์ คอมเมนต์แล้ว พี่ “ฌอห์ณ” ก็ส่งไลน์มาแล้วแสดงความยินดี แก๊งอื่นๆ ไม่น้อยใจ เอาแค่ที่บอกว่าเราโอเค สบายใจ  มหาวิทยาลัยเราอยู่ไกลมากๆ

     ส่วนกับ IG ที่สร้างกับ “เคน” ว่า เป็น IG ของเรากับ “เคน” ที่เป็นส่วนตัว เป็น IG ที่เราอยากลงอะไรก็ลง ไม่ขนาดเป็นรูปพิเศษ อยากให้เพื่อนติดตาม แต่ IG ของ “เอสเธอร์” เดิมเราก็สาธารณะ ไม่ใช่ภาพหวาน เป็นภาพวิวมากกว่า จะเปิดล็อกไหมก็เดียวต้องดูก่อน มีคนสนิทเท่านั้น IG หลักก็เล่นประจำอยู่แล้ว

เอสเธอร์ บันเทิง ดารา นักแสดง เรียนจบ งานรุม รับปริญญา นางเอกสาวสวย  เคน ฌอห์ณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments