“เหม” อยู่ค่ายเดิมโต้ช่อง 3 ทาบเซ็น เตรียมสร้างหนังคาดดึงดาราจีนเล่น

“เหม” อยู่ค่ายเดิมโต้ช่อง 3 ทาบเซ็น เตรียมสร้างหนังคาดดึงดาราจีนเล่น

3

“เหม” อยู่ค่ายเดิมโต้ช่อง 3 ทาบเซ็น เตรียมสร้างหนังคาดดึงดาราจีนเล่น

   “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” รับยังเซ็นสัญญาอยู่กับทางค่าย “กันตนา” เหมือนเดิม โต้ช่อง 3 เตรียมทาบเซ็น แย้มเตรียมสร้างภาพยนตร์เร็วๆ นี้

 

   อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มอย่าง “เหม ภูมิภาฑิต” ที่ล่าสุดดูเหมือนเขาก็ยังคงเซ็นสัญญากับทางค่ายเดิม “กันตนา” และเขาก็ยังมีผลงานกับทางช่อง 3 อีกถึงสามเรื่อง โดยเขาก็ยังได้แง้มว่าเตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเพราะเขาเองมีความสนใจในเรื่องนี้ ด้านหัวใจของหนุ่ม “เหม” ตอนนี้ก็มีสาวคุยแล้ว แต่ไม่รู้เขาจะเปิดตัวเร็วๆ นี้หรือเปล่า เมื่อ “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้คุยกับเขาก็ได้เผยให้ฟังว่า

    ตอนนี้ก็เซ็นกับทาง “กันตนา” ไว้ 5-6 ปี ส่วนช่อง 3 ก็ไม่ได้ทาบเซ็นให้เซ็น แต่ยังมีผลงานกับทางช่อง 3 คือรายการ “ท้าพิสูจน์รีเทิร์น" และ ”ทายาทอสูร” ที่จบไปและละคร “รักร้าย” ที่จะออนแอร์กับสัญญาก็เหลือไม่ถึงปีขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่และโอกาสมากกว่าถ้าเซ็นกับทางช่อง 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต ทั้งนี้เตรียมเป็นผู้จัดทำภาพยนตร์แนวแอคชั่นสิ่งนี้ก็เป็นความฝันที่เรารวบรวมมา 3 ปี แล้วแต่เพิ่งได้นายทุนคาดจะถ่ายทำตัวอย่างให้ได้ชมกันเดือน พ.ย. นี้โดยเล็งไว้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปฉายงานเทศกาลต่างๆ เช่น “เซี่ยงไฮ้ฟิล์ม” “ปูซานฟิล์ม" ด้วย 

    ส่วนที่เลือกทำภาพยนตร์แนวบู๊นั้นก็คิดว่าในเมืองไทยก็คงเป็นแนวผีหรือบู๊ เราเลยเลือกบู๊เพราะถนัดซึ่งความคาดหวังก็แค่ได้ทำในสิ่งที่รักก็พอ ด้านนักแสดงก็อยากได้นักแสดงจีนมาร่วมและเราก็ร่วมแสดงด้วยคิดว่าการทำงานไม่น่าจะมีปัญหาอะไร 

    สำหรับเรื่องหัวใจก็มีสาวคุยแล้วตอนนี้ต่างคนต่างทำงานได้เจอน้อยลงเขา ก็เข้าใจดีโดยได้คุยกันมาสักพักแล้วและยังไม่คิดเรื่องแต่งงานเพราะถ้าแต่งต้องดูแลเขาให้ได้ก่อนตอนนี้คุยแบบสบายใจและยังไม่ใช้คำว่าแฟนแค่คุยให้กำลังใจทุกวันก็พอแล้ว

เหม บันเทิง ดารา นักแสดง ย้ายค่าย สร้างหนัง ดาราจีน เซ็นสัญญา นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

เอ็มวีมาแล้วจ้า “BIBI” แท็คทีม “JACKSON WANG” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “FEELING LUCKY”

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments