“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"

“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"

1

“น้ำชา” จบดราม่าเสียงสูง "ปันปัน" ย้ำ "มาร์ช" แค่น้องไม่กระทบรัก "ไฮโซพก"


       “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ลั่นเกาเหลาเสียงสูง “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" จบด้วยดี ย้ำสถานะ "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" ยังเหมือนเดิม ปัดกระทบความสัมพันธ์ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา"

 

        เป็นอีกหนึ่งประเด็นเกาเหลาของคนในวงการที่เป็นกระแสพูดถึงแรงเมื่อไม่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” กับสาว “ปันปัน สุทัตตา” ที่หลังจากฝ่ายคู่กรณีออกมาแถลงขอโทษก็ดูเหมือนเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงแล้ว ในส่วนของความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน และล่าสุด “ดาราเดลี่” ก็ได้เจอกับสาว “น้ำชา” ที่งานอีเว้นท์นึง เธอก็ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจบประเด็นดราม่าให้ฟังว่า

        ตอนนี้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดี เพียงแค่เรายังไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด ส่วนตัวเราได้มีคุยกับ "ปันปัน สุทัตตา" ทางโทรศัพท์ แต่ไม่ได้มีการนัดเจอ ยอมรับตอนนั้นค่อนข้างไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย เพราะตอนนั้นเราเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่มากกว่าเพราะท่านค่อนข้างเครียดและนั่งร้องไห้ ตอนนั้นคุณแม่โมโหหลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ทำให้เราเสียหาย เลยได้มีการฟ้องร้อง ตอนนี้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ก็หายไป

       ส่วนความสัมพันธ์กับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ก็ยังคุยกันปกติ เพราะมีถ่ายละครด้วยกันอยู่ ส่วนกระแสโจมตีเราเชื่อว่าเดี๋ยวก็ผ่านไป กับกรณีมีคนเข้ามาคอมเมนต์รูปสตรอเบอร์รี่เต็มไอจีขำๆ นั้น ก็ยังดีกว่าใช้ถ้อยคำรุนแรง ยอมรับหลังๆ ไม่อ่านคอมเมนต์เพราะรู้สึกว่าบั่นทอนจิตใจ พร้อมยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดไม่เกี่ยวกับการโปรโมทซีรีส์ เป็นเรื่องส่วนตัวล้วนๆ ส่วนที่ไม่ลงรูปคู่ "มาร์ช" เป็นเพราะไม่อยากมีปัญหา เพราะเดี๋ยวมีคนมาคอมเมนต์ ย้ำตอนนี้ขอพักแฮงเอ้าท์ด้วยกันก่อนเหตุไม่อยากเป็นที่จับตามอง

      ด้านหวานใจ "ไฮโซพก" หลังทราบเรื่องก็นิ่งมาก อีกฝ่ายวางตัวดีจนน่าตกใจ และอีกฝ่ายไม่มีถามอะไรเลย แต่ส่วนตัวเราก็มีอธิบายให้ฟังตลอด ยืนยันเรื่องนี้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์

      ส่วนแฮชแท็ก "ถ่ายกับผัวเอาหัวออกห่าง" รูปที่ถ่ายกับ "มาร์ช" เป็นรูปที่ใช้โปรโมทในซีรีส์ นักเลงคีย์บอร์ด ก็คือนักเลงคีย์บอร์ด ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้วแฮปปี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิกสามดัน “จีน่า-น้ำฟ้า-เดนิส” ประชัน “เก้า นพเก้า-อู๋ กิตติภณ” แค่ชื่อละครก็น่าสนใจ

กระแส “ขวัญฤทัย” แรงเกินต้าน “ญดา” งานปังแฟนคลับแน่น

“อิงฟ้า-มีนา” นำทีมแดนซ์เลี้ยงปิดกล้อง “บางกอกคณิกา”

“กลม นพพล” ควงภรรยาเที่ยว แต่กลับถูกโจรรถไฟขโมยของหายทั้งกระเป๋า

ทำความรู้จักสาวน้อย “เบลเล่ จิรัชญา” หน้าใหม่ใสปิ๊งจาก CHANGE2561

“แจ็คกี้” ตะโกนลั่นอยากมีแฟน เผยเหตุผลที่ไม่ได้ไปต่อกับ “สาระตั้ม” เพราะถูกคนรอบข้างกดดัน

สุดมันส์ “อิงฟ้า วราหะ” โชว์เต้นเมร่อนกับ “เอแคลร์ จือปาก”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments